facebook
home page
Blogs tư vấn
Bộ sưu tập
close-sidebar home page

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

1. Hotline:

2. Các câu hỏi thường gặp:

A. Tài khoản của tôi Quý khách có thể thay đổi/ cập nhật số điện thoại liên kết tài khoản đặt hàng tại Togihome qua ứng dụng và trang web Togihome.

a. Qua ứng dụng: Trên Ứng dụng Togihome, vui lòng đăng nhập vào tài khoản Togihome, chọn mục Cá nhân > Thông tin tài khoản (biểu tượng)
Hướng dẫn cách thay đổi/ cập nhật email liên kết với tài khoản Togihome?
Quý khách có thể thay đổi/ cập nhật email liên kết tài khoản đặt hàng tại Togihome qua ứng dụng và trang web Togihome.
a. Qua ứng dụng: Trên Ứng dụng Togihome, vui lòng đăng nhập vào tài khoản Togihome, chọn mục Cá nhân > Thông tin tài khoản (biểu tượng)
Quý khách điền email và bấm Cập nhật tài khoản.
b. Qua website Togihome:
Trên website Togihome vui lòng đăng nhập vào tài khoản Togihome, chọn mục Tài khoản của tôi.
Quý khách điền email và bấm Cập nhật tài khoản.
c. Lưu ý:
Mã OTP chỉ có giá trị trong 15 phút, quý khách vui lòng nhập mã ngay khi nhận.
Một tài khoản sẽ được đổi thông tin tối đa 5 lần/ ngày.
Làm thế nào để tôi quản lý thông tin trong tài khoản?
a. Qua ứng dụng Togihome:
Trên Ứng dụng Togihome, vui lòng đăng nhập vào tài khoản Togihome, chọn mục Cá nhân > Thông tin tài khoản (biểu tượng )
Tại mục Thông tin tài khoản quý khách có thể thay đổi các thông tin: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ, mật khẩu.
b. Qua website Togihome: Trên website Togihome vui lòng đăng nhập vào tài khoản Togihome, chọn mục Tài khoản của tôi.
Tại mục Thông tin tài khoản quý khách có thể thay đổi các thông tin: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ, mật khẩu.
Hướng dẫn chỉnh sửa đánh giá
Sau khi đánh giá, quý khách có thể chỉnh sửa phần đánh giá của mình như sau:
Bước 1: Chọn sản phẩm cần chỉnh sửa đánh giá
Bước 2: Xem đánh giá hiện tại
Bước 3: Điều chỉnh số sao hoặc nội dung, bấm “Cập nhập đánh giá” để hoàn thành
Bước 4: Sau khi cập nhật, đánh giá sẽ được kiểm duyệt lại
Khoảng 1 phút sau, sản phẩm sẽ được kiểm duyệt và cập nhật số sao hoặc nội dung mới
Lưu ý:
  • Để thay đổi nội dung, quý khách cần điền ít nhất 25 ký tự.
  • Quý khách chỉ có thể điều chỉnh đánh giá 1 lần cho đến khi mua lại sản phẩm.

Làm cách nào để tôi thay đổi mật khẩu tại Togihome?

Quý khách có thể thay đổi mật khẩu cho tài khoản bằng cách đăng nhập vào trang quản lý tài khoản và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Vào phần thông tin tài khoản
Bước 2: Thay đổi mật khẩu
Bước 3: Bấm "Cập nhật"

Tại sao tôi không đăng nhập được?

Togihome khuyến khích quý khách sử dụng trình duyệt Google Chrome để truy cập website Togihome một cách hiệu quả nhất.
Nếu quý khách đã sử dụng trình duyệt này nhưng vẫn chưa thể đăng nhập, Togihome nhận thấy lỗi xảy ra thường do tính năng chặn quảng cáo được cài đặt trên trình duyệt của quý khách. Một dấu hiệu nhận biết thường gặp là tại góc phải của trình duyệt sẽ xuất hiện icon màu đỏ hình bàn tay, quý khách vui lòng tạm gỡ bỏ (hoặc tắt) tính năng theo các bước như sau:
Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome
Bước 2: Góc phải trên cùng của trình duyệt có biểu tượng, chọn vào đây sẽ mở ra 1 menu có dạng như sau:
Vào More tools => Extensions
Kiểm tra xem có Extensions nào chặn quảng cáo không, phổ biến nhất là chương trình AdBlock có icon bên dưới.
Bước 3:Click bỏ chọn Enabled để tắt chương trình.
Bước 4: Truy cập togihome.vn để thử lại.

Làm thế nào để tôi lấy lại mật khẩu tài khoản Togihome?

Để lấy lại mật khẩu tài khoản đã tạo trên Togihome, quý khách có thể làm theo các bước hướng dẫn sau:
* Với giao diện website Togihome:
Bước 1: Chọn "Đăng nhập/ Đăng ký" tài khoản, sau khi nhập thông tin SĐT hoặc Email, quý khách bấm chọn "Tiếp tục".
Bước 2: Tại ô "Nhập mật khẩu", quý khách chọn dòng "Quên mật khẩu?"
Bước 3: Quý khách nhập thông tin tài khoản (SĐT/ Email) và bấm chọn "Lấy lại mật khẩu".
Bước 4: Hệ thống sẽ gửi SMS/ Email đến thông tin quý khách đã điền và hiển thị thông báo.
Bước 5: Quý khách sẽ truy cập vào đường link hệ thống gửi để thực hiện đổi lại mật khẩu mới.
Lưu ý: Đường link chỉ có hiệu lực trong vòng 15 phút, tính từ lúc nhận SMS/ Email.
Làm thế nào để tôi thay đổi địa chỉ nhận hàng mặc định?
Để thay đổi thông tin tại sổ địa chỉ trong tài khoản Togihome, quý khách có thể làm theo các bước hướng dẫn sau:
* Với giao diện website:
Bước 1: Sau khi đăng nhập tài khoản, quý khách chọn mục "Tài khoản của tôi".
Bước 2: Chọn vào mục "Sổ địa chỉ", tại đây quý khách có thể thao tác: thêm địa chỉ mới, chỉnh sửa, xóa, chọn địa chỉ mặc định. Quý khách vui lòng bấm vào mục "Chỉnh sửa" để thay đổi thông tin địa chỉ phù hợp nhu cầu.
Bước 3: Điền thông tin địa chỉ mới và bấm "Cập nhật" để hệ thống ghi nhận. Tại bước này quý khách có thể chọn địa chỉ mới là "Địa chỉ mặc định" sẽ hiển thị khi đặt hàng.

Đặt Hàng và Thanh Toán

Togihome hoàn tiền trong bao lâu?
Đối với những đơn hàng trả trước sau khi cập nhật hủy, thời gian hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào phương thức thanh toán. Quý khách vui lòng tham khảo thời gian hoàn tiền như sau:
Phương thức thanh toán Thời gian hoàn tiền
ATM nội địa/ Ví Zalo Pay 3 - 5 ngày làm việc
Chuyển khoản 3 - 5 ngày làm việc
Visa/ Master/ JCB 5 - 7 ngày làm việc (*)
Ví Momo/ Moca/ Viettel Pay 1 - 3 ngày làm việc
(*)Lưu ý:
- Đối với thẻ Visa/ Master/ JCB, số tiền hoàn sẽ được ngân hàng chuyển vào tài khoản quý khách dao động 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng).
- Ngày làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
Trong trường hợp đã quá thời gian trên quý khách chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Togihome.

Làm thế nào để tôi xuất hóa đơn tại Togihome?

I. Hướng dẫn đăng ký thông tin xuất hóa đơn:

- Khi thực hiện các thao tác đặt hàng, nếu quý khách có nhu cầu xuất hoá đơn cho đơn hàng, vui lòng điền thông tin tại ô Thông tin hóa đơn tại Bước 3 - Thanh toán và Đặt mua (ảnh dưới), hệ thống sẽ xuất hóa đơn theo thông tin quý khách đã nhập.
- Từ ngày 9/1/2018, hóa đơn của các sản phẩm do Togihome cung cấp sẽ được xuất dưới dạng hóa đơn điện tử và gửi đến quý khách qua email sau khi đơn hàng được giao thành công. Togihome cam kết hóa đơn điện tử này có giá trị tương đương như hóa đơn giấy theo thông tư số 32/2011/TT-BTC của Bộ Tài Chính.
- Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện xuất hóa đơn, ô Thông tin hóa đơn sẽ ẩn đi hoặc thông báo cụ thể để quý khách nắm rõ thông tin.
Lưu ý:
Đối với hàng do Togihome Trading cung cấp, quý khách sẽ nhận được hóa đơn điện tử được gửi kèm trong mail có tiêu đề "Hóa đơn điện tử của đơn hàng [Mã đơn hàng]". Quý khách vui lòng nhận hóa đơn bằng cách tải file đính kèm và mở file trực tiếp từ thư mục đã tải về máy. Nếu quý khách không nhập thông tin xuất hóa đơn Togihome sẽ mặc định xuất hóa đơn theo thông tin cá nhân của người nhận hàng.
Đối với hàng thuộc các nhà cung cấp khác, quý khách sẽ được hỗ trợ xuất hóa đơn trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm nhận hàng thành công và không phát sinh nhu cầu đổi trả. Một số nhà cung cấp chỉ hỗ trợ xuất hóa đơn cho các đơn hàng có giá trị từ 200.000 VND/nhà cung cấp hoặc chưa hỗ trợ xuất hóa đơn. Quý khách vui lòng kiểm tra điều kiện xuất hóa đơn của sản phẩm tại bước 3 "Thanh toán - đặt mua". Nếu có phát sinh chi phí vận chuyển trên đơn hàng, quý khách sẽ nhận được hóa đơn do Togihome xuất.
Đối với sản phẩm xe máy:
  • Nếu là khách hàng mua lẻ - hóa đơn sẽ được nhân viên tại hãng hoặc cửa hàng tư vấn khi khách hàng đến nhận xe.
  • Nếu khách hàng mua cho cơ quan nhà nước vui lòng liên hệ Togihome Care để được hỗ trợ.
Togihome xin từ chối xử lý các yêu cầu phát sinh trong việc kê khai thuế cho đơn hàng thanh toán tiền mặt có giá trị trên 20 triệu.
Đối với những đơn hàng đã đặt hàng thành công và chưa điền thông tin hóa đơn Togihome xin phép được từ chối hỗ trợ xuất/ điều chỉnh thông tin hóa đơn.

II. Một số câu hỏi thường gặp:

1. Hóa đơn điện tử (HĐĐT) là gì?
Hoá đơn điện tử là 1 trong 3 hình thức Hóa đơn. Thay vì Hóa đơn tạo lập trên giấy, HĐĐT được tạo lập trên thiết bị điện tử theo đúng quy định của Bộ Tài Chính và Cơ Quan Thuế (dựa trên nghị định số 51/2010/NĐCP-ngày 14/05/2010 của Chính Phủ quy định về hóa đơn bán hàng, cung ứng dịch vụ).
2. HĐĐT có giá trị pháp lý như thế nào?
Hóa đơn được phát hành sẽ có giá trị về mặt pháp lý như hóa đơn giấy và được Bộ Tài Chính cũng như Tổng Cục Thuế chấp nhận đồng thời đáp ứng đầy đủ luật giao dịch điện tử nên có thể thực hiện báo cáo thuế bình thường.
3. Hóa đơn trực tiếp là gì?
Hóa đơn trực tiếp (hay còn gọi là hóa đơn bán hàng) là hóa đơn bán lẻ được Cơ Quan Thuế công nhận, cấp cho các cửa hàng, kinh doanh tư nhân (không phải công ty).
a. Các đối tượng sử dụng hóa đơn trực tiếp:
Theo điều 11 thông tư số 39/2014/TT-BTC ngày 31/3/2014 của bộ tài chính thì các đối tượng sử dụng hóa đơn của cơ quan thuế bao gồm:
  • Tổ chức không phải là doanh nghiệp nhưng có hoạt động kinh doanh (bao gồm cả hợp tác xã, nhà thầu nước ngoài, ban quản lý dự án);
  • Hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh;
  • DN nộp thuế GTGT theo phương thức trực tiếp theo tỷ lệ % nhân với doanh thu;
  • DN đang sử dụng hóa đơn tự in, đặt in thuộc loại rủi ro cao về thuế;
  • DN đang sử dụng hóa đơn tự in, đặt in có hành vi vi phạm liên quan đến hóa đơn bị xử lí vi phạm hành chính về hành vi trốn thuế, gian lân thuế.
b. Hóa đơn trực tiếp có được khấu trừ thuế không?
Hóa đơn trực tiếp không được khấu trừ thuế, vì người bán thuộc loại thuế khoán. Trừ trường hợp hóa đơn đặc thù như vé, lệ phí... có ghi dòng thuế suất % nhưng giá thanh toán đã bao gồm thuế GTGT.
Hóa đơn này chỉ được tính VAT vào phần "TRUY THU" không được tính phần "KHẤU TRỪ".
c. Hóa đơn trực tiếp kê khai như thế nào?
Theo điều 3 thông tư 39/2014/TT – BTC thì những doanh nghiệp kê khai thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp thì phải sử dụng hóa đơn bán hàng trực tiếp.
Làm thế nào để tôi đặt hàng qua website Togihome?
Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến ở website Togihome thông qua các bước đặt hàng cơ bản.
Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:
1. Đăng nhập tài khoản tại Togihome:
Quý khách vui lòng đăng nhập bằng tài khoản đã có ở Togihome hoặc đăng nhập thông qua Facebook/ Zalo/ Google , quý khách có thể chọn dòng “Tạo tài khoản” để đăng ký tài khoản tại Togihome.
Sau khi đã hoàn tất, quý khách có thể bấm vào chữ “Tạo tài khoản” để hoàn tất quá trình đăng ký.
2. Tìm kiếm sản phẩm:
Quý khách có thể tìm sản phẩm theo 3 cách:
Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm.
Tìm theo danh mục.
Tìm theo các sản phẩm mới nhất, bán chạy hoặc danh mục phổ biến trên từng ngành hàng.
3. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng:
Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, quý khách vui lòng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm, sau đó:
Kiểm tra thông tin sản phẩm: giá, thông tin khuyến mãi.
Chọn số lượng mong muốn.
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng.
Khi đã thao tác bỏ sản phẩm đầu tiên vào đơn hàng, quý khách vui lòng thực hiện các bước sau để thêm các sản phẩm khác vào giỏ hàng:
Chọn vào logo Togihome để trở về trang chủ hoặc gõ tìm kiếm sản phẩm trên thanh công cụ.
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng bằng cách chọn số lượng và “Chọn mua”.
*Quá trình này có thể lặp lại cho đến khi quý khách hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng*.
4. Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng:
Quý khách có thể đặt các sản phẩm khác nhau trong 1 giỏ hàng thành 1 đơn hàng, các sản phẩm trong giỏ hàng sẽ được đóng thành 1 kiện hàng (nếu sản phẩm thuộc cùng 1 nhà cung cấp/kho xử lý) và giao đến địa chỉ quý khách đã đăng ký.
Sau khi quý khách đã có đủ sản phẩm cần đặt trong giỏ hàng, (nếu có) và tiếp tục các bước sau để đặt hàng:
Chọn sản phẩm quý khách muốn mua và điều chỉnh số lượng phù hợp.
Bấm “Mua hàng” để bắt đầu đặt hàng.
5. Điều chỉnh địa chỉ giao hàng:
6. Chọn phương thức thanh toán, “Đặt Mua”:
Sau khi hoàn tất quá trình chọn phương thức thanh toán, vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau: xuất hóa đơn VAT (nếu có), địa chỉ nhận hàng, giá khuyến mãi, tổng tiền.
Nếu các thông tin trên đã chính xác, quý khách vui lòng bấm “Đặt Mua”, hệ thống sẽ bắt đầu tiến hành tạo đơn hàng dựa trên các thông tin quý khách đã đăng ký.
7. Kiểm tra và xác nhận đơn hàng
Sau khi hoàn tất cả bước đặt mua, hệ thống sẽ gửi đến quý khách một mã số đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng dự kiến, quý khách có thể kiểm tra lại đơn hàng bằng cách bấm vào dòng “đơn hàng của tôi” hoặc email xác nhận đơn hàng.
8. Theo dõi tình trạng đơn hàng:
Sau khi đặt hàng thành công, quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách đăng nhập vào togihome.vn
Lưu ý: Togihome khuyến khích quý khách tự thao tác đặt hàng để có thể tham gia ưu đãi và theo dõi tình trạng đơn hàng. Trường hợp quý khách yêu cầu Togihome hỗ trợ đặt hàng thay Togihome rất tiếc chưa áp dụng Togihome Xu, bookcare, coupon cho đơn hàng.
Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng không?
Togihome hỗ trợ giao hàng và thanh toán tận nơi cho các đơn hàng có tổng trị giá từ 20.000.000đ trở xuống trên toàn quốc. Quý khách có thể tham khảo thêm các phương thức thanh toán khác.
Togihome và đối tác giao hàng
Với những đơn hàng chưa hỗ trợ đồng kiểm, quý khách vui lòng thanh toán với nhân viên giao hàng trước khi nhận hàng. Mọi vấn đề phát sinh về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ với Togihome Care bằng cách gửi thông tin ở trang "Gửi yêu cầu", Togihome Care sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi/ liên hệ lại với quý khách để hỗ trợ hướng xử lý cụ thể.
Làm thế nào để tôi thanh toán lại?
Quý khách có thể thao tác “Thanh toán lại” đối với những đơn hàng thanh toán trả trước nhưng chưa giao dịch thành công bằng cách
Bước 1: Đăng nhập tài khoản, đến mục "Đơn hàng của tôi".
Bước 2: Chọn đơn hàng cần “Thanh toán lại”.
Bước 3: Chọn nút “Thanh toán lại” và chọn hình thức thanh toán mong muốn.
Lưu ý: Quý khách có thể đổi hình thức từ thanh toán trả trước thành thanh toán tiền mặt khi nhận hàng.

Làm thế nào để tôi nhận biết sản phẩm còn hay hết hàng?

Quý khách có thể nhận biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng tại Togihome bằng cách truy cập vào thông tin chi tiết của sản phẩm và kiểm tra 2 trạng thái sau:
Sản phẩm còn hàng sẽ có dòng “Chọn mua”.
Sản phẩm hết hàng sẽ có dòng “Thông báo khi có hàng”.
Với sản phẩm còn hàng, quý khách vui lòng “Thêm vào giỏ hàng” và thực hiện đặt hàng dựa theo Hướng dẫn đặt hàng.
Với những sản phẩm hết hàng, quý khách vui lòng điền email và chọn chức năng “Thông báo khi có hàng”. Togihome sẽ gửi email thông báo đến quý khách ngay khi sản phẩm được nhập về kho của Togihome.

Giao Nhận Hàng

Thông tin về hoạt động đặt hàng/ giao hàng sản phẩm thuộc nhà bán hàng quốc tế
Hiện tại, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp tại các cửa khẩu làm ảnh hưởng đến việc giao nhận các sản phẩm từ nhà bán quốc tế. Togihome đang cố gắng đốc thúc với mong muốn đơn hàng được giao đến quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, tuy nhiên thời gian giao hàng vẫn có thể kéo dài hơn dự kiến.
Togihome sẽ chủ động cập nhật thông tin đơn hàng đến quý khách qua email/ thông báo trên tài khoản. Togihome rất mong quý khách có thể thông cảm cho tình huống không mong muốn này.
Togihome hy vọng quý khách sẽ tiếp tục yên tâm mua sắm, tin tưởng và đồng hành cùng TogiHome với nguồn cung đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu, giá bán bình ổn, cùng chính sách Freeship+ miễn phí vận chuyển không giới hạn.
Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ với Togihome Care

Dịch vụ giao hàng từ nước ngoài

Định nghĩa:
Hàng quốc tế là những sản phẩm được cung cấp qua biên giới bởi các Nhà Bán Hàng ở ngoài lãnh thổ Việt Nam (Nhà bán hàng hoặc một sàn TMĐT khác):
Hàng quốc tế được hiểu là hàng hóa mua về phục vụ nhu cầu cá nhân, Togihome là đơn vị trung gian giữa nhà bán hàng và khách hàng.
Khách hàng có thể nhận diện sản phẩm mua trực tiếp từ nước ngoài bằng thông tin "Hàng quốc tế" tại phần thông tin chi tiết của sản phẩm.
Đối tượng áp dụng:
Khách hàng mua hàng hóa từ nhà bán hàng ngoài lãnh thổ Việt Nam trên trang thương mại điện tử: Togihome.vn
Chính sách đặt hàng:
Giá bán sản phẩm đã bao gồm các phí, thuế phát sinh trong quá trình vận chuyển thông quan về Việt Nam và chưa bao gồm phí vận chuyển chặng cuối giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam. Phí vận chuyển giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam sẽ áp dụng theo chính sách giao hàng chung của Togihome đối với khách hàng đặt hàng.
Hình thức thanh toán:
  • Thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa, Master, JCB.
  • Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/ Internet Banking;
  • Thanh toán bằng Ví điện tử Momo/ ZaloPay/ Moca/ Viettel Pay.
  • Thanh toán bằng
Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (áp dụng cho đơn hàng có giá trị <300.000 VNĐ của nhà bán Joybuy Channel)
Togihome khuyến khích quý khách đặt đơn hàng không vượt quá 10kg để phù hợp quy định thông quan.
Togihome rất tiếc chưa hỗ trợ xuất hóa đơn với các sản phẩm giao từ nước ngoài.

Chính sách giao hàng

Thời gian giao hàng: Từ 7 (bảy) đến 15 (mười lăm) ngày tùy theo quốc gia giao hàng, điều kiện địa lý, vận chuyển và được ước tính trong thông tin đơn hàng cho Khách hàng.
Cam kết giao hàng: Togihome chỉ cam kết ước tính thời gian giao hàng, thời gian giao hàng thực tế có thể chênh lệch tùy thuộc vào hàng hóa, điều kiện nhập khẩu, các yếu tố địa lý, thời tiết tại các quốc gia khác nhau.
Trong trường hợp quá 15 (mười lăm) ngày kể từ thời gian giao hàng dự kiến, nếu Togihome chưa thể thực hiện giao hàng cho khách hàng thì Togihome sẽ hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng cho khách hàng, trừ các trường hợp thuộc sự kiện bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn thiên tai, lũ lụt, tranh chấp thương mại, lãnh công, thiếu thốn về nguyên vật liệu…
Togihome rất tiếc chưa hỗ trợ thay đổi địa chỉ với các đơn hàng giao từ nước ngoài đã đặt thành công.
Đối với trường hợp đơn hàng giao hàng không thành công, Togihome hỗ trợ giao hàng tối đa 03 (ba) lần. Sau đó hàng sẽ được giữ tại kho Togihome trong vòng 14 (mười bốn) ngày, trong thời gian này, Togihome sẽ cố gắng giao lại đơn hàng tuy nhiên không cam kết về vấn đề này. Tùy theo tình hình vận chuyển, đơn hàng vẫn có thể sẽ không được giao lại theo yêu cầu của quý khách. Quá thời hạn trên, nếu quý khách không liên hệ Togihome để nhận hàng hóa, Togihome sẽ tiến hành hoàn tiền qua đơn hàng.

Chính sách hủy và hoàn tiền

Đối với đơn hàng có giá trị dưới 1.000.000 VNĐ: Togihome sẽ hoàn tiền toàn bộ giá trị đơn hàng với mọi lý do hủy đơn hàng.
Đối với đơn hàng có giá trị trên 1.000.000 VNĐ:
+ Nếu đơn hàng chưa thông quan về Việt Nam: Togihome hỗ trợ hủy đơn, hoàn toàn bộ giá trị đơn hàng cho khách hàng với bất kỳ lý do gì.
+ Nếu đơn hàng đã thông quan về Việt Nam: Togihome vẫn hỗ trợ hủy và hoàn lại giá trị đã thanh toán thực tế cho sản phẩm và phí vận chuyển (nếu có). Tuy nhiên, phần thuế phí nhập khẩu sẽ không được hoàn lại (trừ trường hợp yêu cầu hủy đơn hàng đến từ phía Togihome).
Cách tính phí vận chuyển
1. Togihome tính phí vận chuyển như thế nào?
Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, các đơn hàng tại Togihome sẽ được tính một loại phí vận chuyển duy nhất theo:
Khối lượng và kích thước đóng gói của các sản phẩm trong đơn hàng.
Khoảng cách địa lý giữa địa chỉ nhận hàng và kho của Togihome hoặc kho của nhà cung cấp/nhà bán hàng.
Chính sách hỗ trợ phí vận chuyển: tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm của từng nhà cung cấp/nhà bán hàng, đơn hàng sẽ thể hiện mức phí vận chuyển cuối cùng khác nhau. Bên cạnh đó, quý khách còn có thể hưởng ưu đãi phí giao hàng từ Togihome được cập nhật hằng tháng tại phần “Thông báo của tôi” (áp dụng cho hình thức giao hàng tiết kiệm)
Quý khách hàng có đăng ký gói thành viên sẽ được miễn phí vận chuyển cho tất cả mọi đơn hàng.
(*) Áp dụng cho hình thức giao hàng tiết kiệm. Có giới hạn số lượt sử dụng.
2. Làm sao để tôi biết phí vận chuyển của đơn hàng là bao nhiêu?
Sau khi quý khách hoàn tất giỏ hàng, đến bước "Thanh toán & Đặt mua", hệ thống sẽ hiển thị phí vận chuyển theo từng sản phẩm và hình thức giao hàng quý khách chọn.
Bên cạnh đó, với khách hàng đã đăng ký là thành viên gói vẫn sẽ được áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển của. Quý khách có thể tham khảo chi tiết về các gói này tại đây.
3. Trường hợp giỏ hàng của tôi bị tách thành nhiều đơn hàng thì phí vận chuyển được tính thế nào?
Phí vận chuyển được tính trên từng sản phẩm nên trường hợp đơn hàng tách thành nhiều đơn hàng khác nhau thì phí vận chuyển sẽ được hiển thị theo từng đơn hàng để quý khách dễ theo dõi.
4. Với các đơn hàng có trọng lượng lớn thì ngoài phí vận chuyển, tôi còn bị tính phụ phí hàng cồng kềnh không?
Sẽ chỉ có một phí được thể hiện là phí vận chuyển. Quý khách có thể tham khảo phí vận chuyển cho mỗi sản phẩm của từng nhà bán tại trang sản phẩm (sau khi chọn địa chỉ giao hàng), hoặc có thể xem thông tin chính xác nhất tại bước Thanh toán & Đặt mua.
5. Tổng giá trị đơn hàng đã bao gồm phí vận chuyển chưa?
Tổng giá trị đơn hàng được xác nhận sau khi đặt hàng thành công đã bao gồm giá sản phẩm và phí vận chuyển (nếu có).
6. Khi tôi mua nhiều sản phẩm cùng một hoặc nhiều nhà cung cấp/ nhà bán hàng khác nhau thì phí vận chuyển tính như thế nào?
Phí vận chuyển đang được áp dụng cho từng sản phẩm trong đơn hàng. Nếu quý khách mua nhiều sản phẩm từ cùng hoặc nhiều nhà cung cấp/ nhà bán hàng khác nhau thì phí vận chuyển sẽ được tính theo chính sách và mức hỗ trợ riêng của từng nhà cung cấp/ nhà bán hàng.
7. Có cách nào để tôi tiết kiệm được phí vận chuyển này không?
Quý khách có thể chọn các nhà bán cùng/ gần địa chỉ giao hàng nhất hoặc nhà bán đang có chính sách hỗ trợ phí vận chuyển tốt nhất.
Để tham khảo phí vận chuyển, quý khách có thể kiểm tra như hình khi chọn sản phẩm:
Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng?
Togihome rất tiếc chưa hỗ trợ thêm/ bớt sản phẩm hoặc thay đổi địa chỉ sau khi đặt đơn hàng thành công, quý khách vui lòng cân nhắc lựa chọn địa chỉ phù hợp khi đặt hàng. Trường hợp nếu quý khách chưa nhận được hàng ở địa chỉ cũ, quý khách vui lòng hủy đơn hàng cũ và đặt lại đơn hàng mới.
Tôi có thể yêu cầu giao theo thời gian cụ thể, giao vào chủ nhật hoặc trên lầu/phòng chung cư không?
Togihome giao hàng trong giờ hành chính: từ 8h30 sáng đến 17h30 chiều và trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Do nhân viên vận chuyển giao hàng theo tuyến nên rất tiếc Togihome chưa thể hỗ trợ thời gian giao hàng cụ thể hoặc giao trên tận phòng/lầu theo yêu cầu. Sau khi đặt hàng thành công, Togihome sẽ thông báo thời gian giao hàng dự kiến cho đơn hàng, quý khách vui lòng sắp xếp thời gian và giữ liên lạc để nhận hàng trong thời gian Togihome đã hẹn.
Trong trường hợp nhân viên vận chuyển liên hệ vào thời gian chưa phù hợp, quý khách có thể giữ liên lạc qua điện thoại và hẹn lại thời gian giao hàng khác, nhân viên vận chuyển sẽ cố gắng hỗ trợ trong mức có thể.

Togihome có liên hệ trước khi giao hàng không?

Bộ phận giao hàng của Togihome hoặc đối tác giao hàng của Togihome sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách trước khi giao hàng khoảng 10 - 15 phút.
Trong trường hợp nỗ lực giao hàng trong ngày chưa thành công, Togihome sẽ gởi thông báo đến quý khách qua email và hẹn thời gian
Thông báo về hoạt động của Togihome trong thời gian giãn cách do dịch Covid-19 và hướng dẫn giao nhận hàng
1. Togihome có làm việc trong thời gian này?
Togihome vẫn hoạt động bình thường qua website Togihome.vn để đảm bảo cung ứng hàng hóa theo nhu cầu của khách hàng.
Tuy nhiên do các quy định hạn chế trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại khu vực TP.HCM và một số tỉnh thành, thời gian giao nhận hàng có thể kéo dài chút hơn so với thời gian giao hàng dự kiến.
Trường hợp Togihome chưa thể giao hàng vì sự cố phát sinh, Togihome sẽ chủ động thông báo, mong quý khách thông cảm cho tình huống không mong muốn này.
2. Các hoạt động và chương trình ưu đãi sắp tới tại Togihome vẫn sẽ duy trì?
Togihome vẫn thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi đa dạng và phù hợp nhất trong thời gian hiện tại. Để tham khảo các chương trình ưu đãi đang diễn ra quý khách có thể truy cập
Các hoạt động Săn thưởng mỗi ngày, Minigame, Quay thử vận may, livestream… diễn ra bình thường.
3. Tôi vẫn có thể liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc khách hàng Togihome chứ?
Quý khách luôn có thể liên hệ bất kỳ lúc nào qua các kênh tổng đài, chat, email trong với thời gian từ 8h - 21h tất cả các ngày kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ.
4. Trong giai đoạn giãn cách xã hội tại Tp.HCM thì tôi vẫn đặt hàng Togihome được chứ?
Quý khách vẫn có thể đặt hàng bình thường tại website và ứng dụng Togihome. Xin lưu ý thời gian giao hàng có thể bị ảnh hưởng như sau:
Địa chỉ giao hàng thuộc khu vực giãn cách xã hội: Đơn hàng vẫn được giao bình thường tuy nhiên có thể thời gian giao sẽ kéo dài hơn so với dự kiến.
Địa chỉ giao hàng nằm trong khu vực cách ly: dựa trên tình hình thực tế và các quy định ban hành. Togihome sẽ thông báo thường xuyên đến quý khách tại mục “Thông báo của tôi” trong tài khoản của quý khách.
Togihome rất mong có được sự thông cảm của quý khách hàng và chân thành xin lỗi về những bất tiện không đáng có.
5. Trong thời gian này Togihome có hỗ trợ đổi trả hàng không?
Togihome vẫn tiếp nhận tất cả các yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành sản phẩm trong giai đoạn giãn cách xã hội nên quý khách có thể an tâm mua sắm hàng tại Togihome.
Việc thu hồi hàng hóa ở một số khu vực bị giãn cách xã hội có thể bị ảnh hưởng và kéo dài hơn dự kiến. Togihomesẽ cố gắng thực hiện trong thời gian sớm nhất và luôn đảm bảo quyền lợi đổi/ trả/ bảo hành cho khách hàng.
6. Tôi đã đặt mua hàng nhưng hiện tại không thể nhận do thuộc diện cách ly thì cần làm thế nào?
Togihome rất tiếc chưa thể hỗ trợ lưu kho sản phẩm quá lâu, quý khách có thể nhờ gia đình, bạn bè, người thân nhận giúp hoặc lựa chọn hủy đơn hàng và đặt lại sau khi hoàn tất thời gian cách ly.
7. Nếu tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng trong giai đoạn này có được không?
Togihome rất tiếc chưa thể thay đổi địa chỉ sau khi đơn hàng đã đặt thành công, mong quý khách thông cảm và nhờ người thân, bạn bè nhận hàng giúp. Với đơn hàng chuẩn bị đặt, quý khách nên cân nhắc địa chỉ giao hàng phù hợp
8. Để hoạt động mua hàng trên Togihome được an toàn, tôi nên làm gì?
Togihome khuyến khích khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trước và chọn giao hàng không tiếp xúc để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.
Togihome và các đối tác vận chuyển cũng luôn đảm bảo tuân thủ các yêu cầu trong hoạt động phòng chống dịch bằng kiểm tra thân nhiệt nhân viên mỗi ngày, khử khuẩn kho bãi, yêu cầu nhân viên luôn luôn mang khẩu trang trong lúc làm việc. Tất cả nhằm bảo vệ sức khỏe khách hàng, bản thân, chung tay đẩy lùi dịch bệnh và vận chuyển hàng hóa đến tay người dùng an toàn mỗi ngày
Togihome hi vọng quý khách sẽ tiếp tục yên tâm mua sắm, tin tưởng và đồng hành cùng Togihome với nguồn cung đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu, giá bán bình ổn, cùng chính sách Freeship+ miễn phí vận chuyển không giới hạn.

Tôi cần lưu ý điều gì khi nhận hàng

Togihome khuyến khích quý khách nên kiểm tra niêm phong thùng hàng trước khi nhận hàng. Trong trường hợp niêm phong của Togihome có dấu hiệu bị tháo gỡ, quý khách có thể yêu cầu kiểm tra nội dung hàng hóa bên trongđể hạn chế rủi ro.
Đối với đơn hàng đã được thanh toán trước, nhân viên giao nhận có thể yêu cầu người nhận hàng cung cấp CMND /giấy phép lái xe để chụp ảnh hoặc ghi lại thông tin.
Làm thế nào để tôi theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng tại Togihome?
Khi đặt hàng thành công, quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách đăng nhập vào đường link
Để sử dụng tính năng này, quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản Togihome. Sau khi truy cập thành công, hệ thống sẽ chuyển đến trang "Đơn hàng của tôi", tại đây sẽ hiển thị thông tin chi tiết về quá trình xử lý đơn hàng của quý khách ở Togihome và đối tác giao hàng.
call
call
call
Bạn cần
tư vấn?