Bật mí 3 mẫu bàn ăn thông minh gắn tường "Hot" nhất hiện nay

11 tháng trước
1,1k lượt xem

Bàn ăn là vật dụng không thể thiếu trong không gian bếp núc của mỗi gia đình. Tuy nhiên, không phải ngôi nhà nào cũng có đủ diện tích để bày trí một chiếc bàn ăn rộng rãi. Lúc này, một chiếc bàn ăn thông minh gắn tường sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. 

Vì vậy, hãy cùng Togihome tìm hiểu 3 mẫu bàn ăn thông minh gắn tường phổ biến và lợi ích mà chiếc bàn này đem lại trong bài viết dưới đây.

1. Những mẫu bàn ăn thông minh gắn tường phổ biến hiện nay

1.1. Bàn ăn kết hợp tủ đựng đồ

Mẫu bàn ăn thông minh gắn tường kết hợp tủ đựng đồ có chân bàn được làm từ gỗ cao su chắc chắn, kết hợp với mặt bàn được sơn trắng và phủ melamine bóng mịn. 

Ngoài việc là nơi thưởng thức bữa ăn, uống trà, học tập hoặc làm việc, mẫu bàn ăn thông minh này còn được trang bị một chiếc tủ có 3 ngăn kệ, giúp bạn lưu trữ sách vở, ly cốc, lọ gia vị và nhiều vật dụng khác.

Mẫu bàn ăn thông minh gắn tường kết hợp tủ đồMẫu bàn ăn thông minh gắn tường kết hợp tủ đồ

1.2. Bàn ăn gắn tường mini

Khi nhắc đến các mẫu bàn ăn thông minh ốp tường, không thể bỏ qua sự xuất hiện của chiếc bàn nhỏ xinh này. Mặc dù trọng lượng của bàn không nặng, nhưng khi gắn trên tường, nó vẫn đảm bảo sự chắc chắn, không bị lệch lạc hay sập đổ.

Tuy nhiên, kích thước của bàn ăn gắn tường mini này chỉ đủ rộng để 2 người sử dụng mà thôi.

Bàn ăn thông minh ốp tường miniBàn ăn thông minh ốp tường mini

>> ĐỪNG BỎ LỠ: 3 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Gỗ Sồi Bán Chạy Nhất Hiện Nay

1.3. Bàn ăn thông minh ốp tường phong cách hiện đại

Đối với những phòng ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì mẫu bàn ăn thông minh dưới đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Loại bàn này được làm từ gỗ công nghiệp, mặt bàn thường là hình chữ nhật. 

Ưu điểm nổi bật của mẫu bàn ăn này bàn có thể chứa đủ cho 4-5 người ngồi thoải mái để dùng cho ăn uống, trò chuyện hay học tập và làm việc. Bên cạnh đó, bàn còn được trang bị một ngăn tủ nhỏ để bạn dễ dàng lưu trữ những vật dụng nhỏ như các lọ gia vị, khăn trải bàn... 

Bàn ăn thông minh theo phong cách hiện đạiBàn ăn thông minh theo phong cách hiện đại

2. Những lợi ích khi sử dụng bàn ăn thông minh gắn tường

2.1. Giúp không gian trở nên thông thoáng

Bàn ăn thông minh gắn tường được thiết kế để dễ dàng gọn gàng và an toàn kết hợp với vách tường, tạo ra không gian thông thoáng tối đa.

Đặc biệt, với các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ thì mẫu bàn này rất được ưa chuộng bởi khả năng tối ưu hóa diện tích sinh hoạt.

Bàn ăn thông minh gắn tường giúp không gian thông thoáng hơn

Bàn ăn thông minh gắn tường giúp không gian thông thoáng hơn

>> XEM THÊM:

2.2. Bàn ăn thông minh ốp tường tiện lợi khi gấp vào mở ra

Bàn ăn cố định thì chỉ sử dụng trong lúc ăn uống, nên thời gian còn lại nó chính là vật chiếm khá nhiều diện tích trong không gian phòng ăn. Tuy nhiên, với khả năng gấp gọn và mở ra dễ dàng, bàn ăn thông minh ốp tường giúp người dùng thuận tiện trong việc dọn chỗ ngồi để thưởng thức bữa ăn.

Đồng thời, khi không cần sử dụng, nó có thể được gọn gàng cất đi, không làm phiền tầm nhìn hay gây cản trở.

Bàn ăn thông minh ốp tường tiện lợi khi gấp vào mở raBàn ăn thông minh ốp tường tiện lợi khi gấp vào mở ra

2.3. Chi phí phải chăng

So với các mẫu bàn ăn thông minh khác như bàn ăn mở rộng thông minh, bàn ăn xoay thông minh, bàn ăn kiểu Nhật,...thì giá cả để sở hữu một chiếc bàn ăn thông minh gắn tường được đánh giá là hợp lý và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Tuy nhiên, để mua được một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, chúng tôi khuyến nghị bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín và có thương hiệu. Tại những địa điểm này, bạn sẽ nhận được sự tư vấn cần thiết để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nguồn tài chính của mình.

Chi phí của bàn ăn thông minh gắn tườngChi phí của bàn ăn thông minh gắn tường

3. Những không gian nên sử dụng bàn ăn gắn tường

3.1. Căn hộ có diện tích nhỏ

Bàn ăn thông minh ốp tường tại căn hộ có diện tích nhỏBàn ăn thông minh ốp tường tại căn hộ có diện tích nhỏ

Trong các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ và vừa, bàn ăn thông minh gắn tường gấp gọn là một giải pháp phổ biến được áp dụng rộng rãi. Những căn phòng có diện tích không gian nhỏ như này thường gặp rất nhiều hạn chế về không gian sử dụng.

Với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn và tính tiện lợi, bàn ăn gấp gọn trở thành một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tối ưu hóa không gian sống một cách hiệu quả.

3.2. Các khu nhà trọ kiểu hiện đại

Bàn ăn tại các khu nhà trọ kiểu phong cách hiện đạiBàn ăn tại các khu nhà trọ kiểu phong cách hiện đại

Những khu trọ hiện đại được thiết kế theo phong cách mới đang ngày càng được mọi người ưa chuộng sử dụng các thiết bị nỗi thất nhỏ gọn đặc biệt là loại bàn ăn thông minh ốp tường.

Với những ưu điểm như tính nhỏ gọn và giá cả hợp lý, các loại bàn này được các chủ trọ sử dụng nhằm tận dụng tối đa diện tích căn phòng và tạo điểm nhấn ấn tượng trong không gian sống. Điều này đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ.

4. Có nên mua bàn ăn thông minh gắn tường tại Togihome không?

Sau khi bạn ngắm nhìn các mẫu bàn ăn thông minh gắn tường trên và muốn tìm một địa chỉ để đặt mua một chiếc bàn tiết kiệm không gian và tiện lợi cho phòng ăn, thì việc mua bàn ăn thông minh gắn tường tại Togihome có thể là lựa chọn phù hợp.

Có nên mua bàn ăn thông minh ốp tường tại Togihome khôngCó nên mua bàn ăn thông minh ốp tường tại Togihome không

Togihome cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, hiện đại và chất lượng cao. Các loại gỗ được chọn lọc kỹ lưỡng và được sản xuất để đảm bảo độ bền và đẹp mắt của bàn. Các chi tiết và kết cấu được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo sự ổn định và an toàn khi sử dụng.

Hơn nữa, Togihome đã và đang xây dựng được lòng tin từ khách hàng bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng người.

5. Kết luận

Bàn ăn thông minh gắn tường là một sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian nhỏ hẹp. Nếu bạn muốn khám phá thêm các mẫu bàn ghế khác, Nội thất Togihome là địa chỉ đáng tin cậy. Bạn có thể truy cập vào trang web https://togihome.vn/ hoặc gọi ngay vào hotline để nhận được tư vấn nhanh nhất nhé.

https://togiprod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://togiprod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt