1. Mục đích
Chính sách này quy định rõ ràng về các phương thức, chi phí, thời gian và các trách nhiệm liên quan đến việc vận chuyển và giao nhận sản phẩm từ Togihome đến tay Quý khách hàng, nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm minh bạch và thuận tiện nhất.
2. Hình thức và Đối tác vận chuyển
Togihome cung cấp các hình thức giao hàng linh hoạt như sau:
- Đội ngũ giao hàng của Togihome:Áp dụng cho các đơn hàng cồng kềnh, số lượng lớn cần lắp đặt tại các khu vực nội thành Hà Nội và bán kính 200km . Việc này đảm bảo sản phẩm được vận chuyển cẩn thận và lắp đặt chuyên nghiệp.
- Đội ngũ giao hàng của Togihome: Chúng tôi hợp tác với các đơn vị vận chuyển lớn như Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, Nhất Tín, Siêu Viêt, Việt Nam post, J&T, Giao Hàng Tiết Kiệm... để giao các sản phẩm nhỏ gọn hoặc các đơn hàng đến những khu vực khác trên toàn quốc.
3. Phí Vận chuyển:
Chi phí vận chuyển được tính dựa trên các yếu tố:
- Kích thước và trọng lượng của sản phẩm.
- Tổng giá trị của đơn hàng.
- Khoảng cách địa lý từ kho của Togihome đến địa chỉ nhận hàng của Quý khách.
Biểu phí chi tiết:
- Miễn phí vận chuyển: Áp dụng cho các đơn hàng có giá trị từ : 1.000.000 VNĐ trở lên tại toàn bộ khu vực đất liền trên cả nước
- Khu vực biển đảo: Togihome sẽ miễn phí vận chuyển trong khu vực đất liền chi phí vận chuyển ra đảo là chi phí phát sinh thêm ( không được hỗ trợ )
- Thông báo chi phí chính xác: Chi phí vận chuyển chính xác cho đơn hàng của Quý khách sẽ được hệ thống tự động tính toán và hiển thị rõ ràng ở bước "Thanh toán" trước khi Quý khách xác nhận đặt hàng.
4. Thời gian giao hàng (Dự kiến)
- Khu vực Miền Bắc : Từ 4-5 ngày làm việc.
- Khu vực Miền Trung : Từ 5-7 ngày làm việc.
- Khu vực Miền Nam : Từ 8 - 10 ngày làm việc.
Biểu phí chi tiết:
- Thời gian trên là thời gian dự kiến, không bao gồm Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết
- Đối với các sản phẩm cồng kềnh hoặc cần lắp đặt, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Togihome sẽ chủ động liên hệ trực tiếp với Quý khách để xác nhận và hẹn lịch giao hàng cụ thể.
5. Phạm vi giao hàng
Togihome hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, đối với một số khu vực vùng sâu, vùng xa hoặc hải đảo, việc giao hàng có thể mất nhiều thời gian hơn hoặc phát sinh thêm phụ phí. Chúng tôi sẽ thông báo và xác nhận với Quý khách trước khi tiến hành giao hàng.
6. Trách nhiệm trong quá trình giao nhận
Togihome hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, đối với một số khu vực vùng sâu, vùng xa hoặc hải đảo, việc giao hàng có thể mất nhiều thời gian hơn hoặc phát sinh thêm phụ phí. Chúng tôi sẽ thông báo và xác nhận với Quý khách trước khi tiến hành giao hàng.
- Từ phía Togihome:
- Chúng tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển.
- Nếu sản phẩm bị mất mát, hư hỏng hoặc thất lạc trong lúc vận chuyển, Togihome cam kết sẽ giải quyết (đổi sản phẩm mới, sửa chữa...) cho Quý khách một cách thỏa đáng.
- Cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan (biên bản giao nhận, phiếu bảo hành) khi giao hàng.
- Từ phía Quý khách hàng:
- Cung cấp chính xác địa chỉ và số điện thoại nhận hàng.
- Có mặt hoặc ủy quyền cho người khác nhận hàng và thực hiện đồng kiểm theo "Chính sách kiểm hàng" của chúng tôi.
7. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm
- Cung cấp dịch vụ lắp đặt:Áp dụng cho các đơn hàng tại khu vực nội thành TP.HCM và Hà Nội được thực hiện bởi đội ngũ của Togihome.
- Sản phẩm tự lắp đặt (DIY): Đối với các sản phẩm giao đi tỉnh, chúng tôi sẽ gửi kèm bộ dụng cụ và tài liệu hướng dẫn lắp đặt chi tiết, trực quan để Quý khách có thể dễ dàng tự lắp ráp.
8. Xử lý trường hợp giao hàng chậm trễ
Trường hợp phát sinh chậm trễ so với thời gian dự kiến, Togihome sẽ có trách nhiệm thông báo ngay lập tức cho Quý khách và đưa ra hướng xử lý. Quý khách sẽ có cơ hội và toàn quyền quyết định tiếp tục chờ hoặc hủy đơn hàng nếu muốn.