facebook
home page
Blogs tư vấn
close-sidebar home page
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG - TOGIHOME
Tại Togihome, chúng tôi hiểu rằng mỗi sản phẩm nội thất không chỉ là một món đồ, mà còn là một phần quan trọng kiến tạo nên không gian sống của bạn. Để đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay quý khách đều hoàn hảo và đúng như mong đợi, Togihome quy định chính sách kiểm hàng chi tiết như sau:

1. Tầm quan trọng của việc đồng kiểm

Do đặc thù của sản phẩm nội thất (kích thước lớn, dễ trầy xước, có nhiều chi tiết), việc đồng kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng ngay tại thời điểm nhận là quyền lợi và cũng là cơ sở quan trọng để Togihome bảo vệ quyền lợi của quý khách một cách tốt nhất.

2. Quy định kiểm hàng

  • Thời điểm kiểm hàng: Ngay khi nhân viên giao hàng của Togihome (hoặc đối tác vận chuyển của chúng tôi) bàn giao sản phẩm, quý khách vui lòng dành thời gian kiểm tra tình trạng thực tế của kiện hàng.

  • Phạm vi kiểm tra: Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng các yếu tố sau:

    • Bao bì & kiện hàng: Tình trạng bên ngoài của thùng hàng có còn nguyên vẹn, có bị móp méo, rách, ẩm ướt, hay có dấu hiệu va đập bất thường không.

    • Thông tin đơn hàng: Đối chiếu sản phẩm thực tế với thông tin trên phiếu giao hàng hoặc trong email xác nhận đơn hàng (Tên sản phẩm, mã sản phẩm, màu sắc, chất liệu, kích thước, số lượng).

    • Tình trạng sản phẩm (sau khi mở kiện): Đây là bước quan trọng nhất. Quý khách cần kiểm tra:

      • Bề mặt sản phẩm: Đảm bảo sản phẩm không bị trầy xước, nứt, vỡ, bong tróc sơn, hay cong vênh.

      • Màu sắc & chất liệu: Sản phẩm có đúng màu sắc, vân gỗ (đối với gỗ tự nhiên), chất liệu vải/da như đã đặt hàng.

      • Phụ kiện & chi tiết: Đầy đủ các bộ phận, chi tiết lắp ráp, ốc vít, tay nắm, chìa khóa (nếu có), và giấy hướng dẫn lắp đặt đi kèm.

3. Hướng dẫn xử lý khi phát hiện vấn đề

Trong quá trình đồng kiểm, nếu quý khách phát hiện sản phẩm có bất kỳ vấn đề nào, xin vui lòng bình tĩnh và thực hiện theo các bước sau

  • Bước 1: Yêu cầu nhân viên giao hàng tạm dừng việc bàn giao và xác nhận tình trạng.

  • Bước 2: Chụp ảnh hoặc quay video lại tình trạng thực tế của sản phẩm: vị trí bị lỗi, tình trạng bao bì, tem phiếu... Đây là bằng chứng quan trọng để Togihome xử lý nhanh chóng và chính xác.

  • Bước 3: Ghi chú rõ ràng và đầy đủ tình trạng lỗi vào "Biên bản giao nhận" (ví dụ: "Cạnh bàn bị móp", "Mặt kính bị nứt", "Giao sai màu ghế sofa", "Thiếu bộ ốc vít của tủ quần áo"...).

  • Bước 4: Liên hệ ngay lập tức với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Togihome qua Hotline: 0337197922 hoặc Email [email protected]. Chúng tôi sẽ lập tức xác nhận thông tin và đưa hướng xử lý kịp thời.

4. Lưu ý quan trọng

  • Trường hợp quý khách đã ký nhận mà không kiểm tra hoặc không ghi chú gì: Việc ký vào biên bản giao nhận được xem như quý khách đã xác nhận sản phẩm ở trong tình trạng nguyên vẹn tại thời điểm nhận hàng. Khi đó, các khiếu nại về trầy xước, móp méo, sai mẫu mã... sẽ được giải quyết theo chính sách bảo hành, và có thể sẽ khó khăn hơn trong việc xác định nguyên nhân.

  • Trường hợp nhân viên giao hàng từ chối cho xem hàng: Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay cho hotline của Togihome để chúng tôi can thiệp kịp thời.

  • Đối với các sản phẩm cần lắp đặt tại nhà: Quý khách vui lòng kiểm tra các kiện hàng, các chi tiết, linh kiện bên ngoài. Việc kiểm tra lỗi kỹ thuật sẽ được thực hiện cùng với đội ngũ kỹ thuật của Togihome trong quá trình lắp đặt.

Togihome luôn nỗ lực để đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay bạn là một sự hài lòng. Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách.

call
call