Bí Quyết Tự Trang Trí Kệ Tivi Tại Nhà Mà Vẫn Đẹp Và Sang Trọng

1 năm trước
1,3k lượt xem
Phụ lục
  • 1. Những lý do tại sao phải trang trí kệ tivi?
  • 2. Mách bạn một số cách trang trí kệ tivi đẹp
  • 3. Togihome đơn vị trang trí kệ tivi đẹp, chất lượng tại Hà Nội
  • 4. Kết luận

Phòng khách được xem là bộ mặt của ngôi nhà cũng như bộ mặt của gia chủ, do đó nhiều gia đình không ngần ngại chi tiền cho những món đồ sang trọng, tinh tế nhất để trang hoàng nơi này. Và trang trí kệ tivi là bước không thể bỏ sót trong quá trình trang trí nội thất phòng khách.

Trong bài viết hôm nay, Togihome sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết tự trang trí kệ tivi tại nhà mà vẫn đẹp mắt và sang trọng nhé. 

1. Những lý do tại sao phải trang trí kệ tivi?

Tủ kệ tivi thường được đặt ở những vị trí quan trọng như phòng khách hoặc phòng ngủ, cho nên chúng cần được gia chủ chăm chút một cách tỉ mỉ thì mới tôn lên được vẻ đẹp của ngôi nhà. Các đồ trang trí kệ tivi càng độc đáo và tinh tế sẽ càng làm cho căn phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. 

Một lợi ích khác khi sử dụng đồ trang trí kệ tivi là nó giúp kết nối các món đồ nội thất khác trong không gian như sofa, bàn trà và các loại giá kệ khác để tạo nên bố cục đẹp mắt, gọn gàng.

Trang trí kệ tivi để tạo điểm nhấn trong phòng kháchTrang trí kệ tivi để tạo điểm nhấn trong phòng khách

Lý do cuối cùng giải thích cho câu hỏi "Tại sao cần trang trí kệ tivi", đó chính là: tốt về mặt phong thủy. Có thể bạn đã ít nhiều từng nghe biết về tác dụng của những đồ vật phong thủy rồi đúng không nào? Những vật dụng tưởng chừng đơn giản như chậu cây để bàn, tranh ảnh,...ngoài tác dụng tô điểm cho không gian thì chúng còn có tác dụng thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ nữa.

>> ĐỪNG BỎ LỠ: Kệ Tivi âm Tường - Giải Pháp Tiết Kiệm Không Gian Phòng Khách

2. Mách bạn một số cách trang trí kệ tivi đẹp

2.1. Tận dụng không gian trống

Việc tận dụng không gian trống để trang trí kệ tiviViệc tận dụng không gian trống để trang trí kệ tivi

Sử dụng không gian trống xung quanh kệ tivi để bố trí thêm kệ treo tường hoặc tủ trang trí, đây được coi là một cách tận dụng không gian hiệu quả, làm cho phòng khách trở nên đa dạng hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ tivi đẹp treo tường vô cùng tiện dụng với nhiều hình dạng độc đáo và mới lạ như kệ tam giác, lục giác, thanh ngang,...đủ để bạn tự do sáng tạo và trang trí kệ tivi theo sở thích cá nhân.

2.2. Trang trí kệ tivi phù hợp với màu sắc

Trang trí kệ tivi để tạo điểm nhấn trong phòng kháchTrang trí kệ tivi để tạo điểm nhấn trong phòng khách

Bạn nên chọn đồ trang trí kệ tivi có màu sắc tương đồng với tông màu chủ đạo của nội thất. Nếu màu sắc của chúng hợp với mệnh của gia chủ nữa thì càng tốt. 

2.3. Giấy dán tường trang trí kệ tivi

Giấy dán tường sang trọng giúp việc trang trí kệ tivi dễ dàng hơnGiấy dán tường sang trọng giúp việc trang trí kệ tivi dễ dàng hơn

Trong quá trình trang trí kệ tivi phòng khách, thay vì sơn hay vẽ tranh tường thì nhiều gia chủ lại lựa chọn giấy dán tường để decor, bởi nó có giá thành hợp lý, họa tiết đa dạng và thời gian thi công nhanh. 

Bạn cũng có thể xem xét sử dụng các chất liệu độc đáo khác như giấy dán tường vải bố để tạo cảm giác ấm cúng, hoặc chất liệu nhung hoặc lụa để tạo vẻ trang nhã và mềm mại. 

>> CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Top 5 Mẫu Kệ Tivi Che Cầu Thang Đẹp Nhất Cho Nhà Ống

2.4. Dùng các vách ốp trang trí kệ tivi

Vách ngăn phòng khách bếp kết hợp để trang trí kệ tivi gỗ độc đáoVách ngăn phòng khách bếp kết hợp để trang trí kệ tivi gỗ độc đáo

Hiện nay, việc sử dụng các mẫu vách ốp lam gỗ hoặc đá vân mây trắng, đen đang trở thành xu hướng trong đồ trang trí kệ tivi phòng khách của mọi nhà. Những chất liệu vách ốp này không chỉ có độ bền và độ cứng tốt, mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. 

Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể kết hợp các cách trang trí kệ tivi bằng cách sử dụng vách ngăn không gian, chẳng hạn giữa phòng khách và bếp hoặc giữa phòng khách và phòng ngủ. Điều này không chỉ mang lại sự tiện ích mà còn giúp tiết kiệm chi phí.

2.4. Trang trí kệ tivi bằng bình hoa

Bình hoa là một trong những phụ kiện trang trí phổ biến được sử dụng để decor kệ tivi, với nhiều hình dạng và kích thước đa dạng, góp phần làm cho không gian phòng khách trở nên trẻ trung và nghệ thuật hơn.

Bình hoa trở thành một phụ kiện trang trí kệ tiviBình hoa trở thành một phụ kiện trang trí kệ tivi

Bình gốm sứ

Bình gốm sứ

>> THAM KHẢO THÊM:

2.5. Trang trí kệ tivi bằng các món đồ phong thủy

Các món đồ phong thủyCác món đồ phong thủy

Bạn có thể chọn các vật phẩm phong thuỷ như mèo thần tài, cặp hươu, cóc ngậm tiền, ... để trang trí kệ tivi, tạo nên không gian đẹp và còn mang lại nhiều may mắn và  tài lộc cho người sử dụng. Sử dụng các món đồ phong thuỷ để decor kệ tivi là cách đơn giản nhất để hút tài lộc, sức khỏe, may mắn và thịnh vượng cho gia đình. 

2.6. Một số phụ kiện khác

Để trang trí kệ tivi một cách phong phú và nổi bật, không thể thiếu những phụ kiện và vật dụng từ gốm sứ mỹ nghệ, các bức tượng mang hình thù độc đáo, các vật phẩm phong thuỷ, và các đồ trang trí khác như sách, tranh ảnh, và chậu cây nhỏ. Những món đồ này sẽ làm tăng sự đa dạng và sự cuốn hút cho không gian của bạn.

3. Togihome đơn vị trang trí kệ tivi đẹp, chất lượng tại Hà Nội

Togihome là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và trang trí kệ tivi trọn gói tại Hà Nội. Chúng tôi không chỉ đảm nhận các dự án thi công nội thất cho phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp, mà còn cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình như kệ tivi phòng khách, tủ giày, tủ bếp và các combo nội thất đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng.  

Trang trí các mẫu kệ tivi đóng vai trò quan trọng trong không gian phòng kháchTrang trí các mẫu kệ tivi đóng vai trò quan trọng trong không gian phòng khách

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng, độc đáo và dịch vụ tận tâm, giúp thực hiện những ý tưởng trang trí nội thất tuyệt vời và mang đến không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

4. Kết luận

Trên đây là các thông tin sẽ giúp ích phần nào cho bạn trong việc lựa chọn phong cách trang trí kệ tivi phù hợp với không gian sống của gia đình mình. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với Togihome ngay tại website togihome.vn để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé.

 

https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Những lý do tại sao phải trang trí kệ tivi?
  • 2. Mách bạn một số cách trang trí kệ tivi đẹp
  • 3. Togihome đơn vị trang trí kệ tivi đẹp, chất lượng tại Hà Nội
  • 4. Kết luận