Cập Nhập Xu Hướng Các Mẫu Kệ Tivi Kết Hợp Tủ Rượu Hot Hiện Nay

1 năm trước
2,1k lượt xem
Phụ lục
  • 1. Tổng quan về kệ tivi kết hợp tủ rượu
  • 2. Top 3+ mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp và sang trọng
  • 3. Chất liệu để làm kệ tivi kết hợp tủ rượu
  • 4. Cách đặt kệ tivi kết hợp tủ rượu theo phong thủy
  • 5. Có nên mua kệ tivi kết hợp tủ rượu tại Togihome không?
  • 6. Kết luận

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tận dụng không gian phòng khách nhỏ để có thể đặt kệ tivi và tủ rượu, hãy để Togihome giúp bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu kệ tivi kết hợp tủ rượu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tổng quan về kệ tivi kết hợp tủ rượu

Kệ để tivi kết hợp tủ rượu là một sự kết hợp độc đáo của hai chức năng trong một sản phẩm. Nó không chỉ là nơi để trưng bày chai rượu và đồ trang trí yêu thích, mà còn là một vị trí lý tưởng để đặt tivi.

Tổng quan về kệ tivi kết hợp tủ rượuTổng quan về kệ tivi kết hợp tủ rượu

Có những ưu điểm nổi bật của kệ tivi kết hợp tủ rượu:

  • Thiết kế: Với sự kết hợp 2 trong 1, kệ tivi kèm tủ rượu cung cấp không gian cho tivi và đồ bày biện chai rượu quý.
  • Tiết kiệm diện tích và chi phí: Thay vì mua riêng lẻ kệ tivi và tủ rượu, việc kết hợp này giúp tiết kiệm nửa số tiền và không gian.
  • Thể hiện cá tính chủ nhân: Sở hữu một mẫu kệ tivi liền tủ rượu trong phòng khách không chỉ thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của chủ nhân, mà còn khoe khéo tủ rượu sang trọng mà họ sở hữu.

>>> Tham khảo thêm: 

2. Top 3+ mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp và sang trọng

2.1. Tủ rượu kết hợp kệ tivi theo phong cách tân cổ điển

Tủ rượu kết hợp kệ tivi theo phong cách tân cổ điểnTủ rượu kết hợp kệ tivi theo phong cách tân cổ điển

Kệ tivi kết hợp tủ rượu với phong cách tân cổ điển, bạn có thể lựa chọn giữa sắc nâu quý phái của gỗ hoặc màu trắng thanh khiết. Những gam màu này tương thích tuyệt vời với các chai rượu, tạo ra không gian kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

Để tăng thêm sự sang trọng và thẩm mỹ, bạn có thể trang trí kệ tivi và tủ rượu bằng hoa cắm hoặc lắp đặt đèn.

2.2. Kệ tivi kèm tủ rượu phong cách hiện đại

Mẫu kệ tivi kèm tủ rượu phong cách hiện đạiMẫu kệ tivi kèm tủ rượu phong cách hiện đại

Sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu mang phong cách hiện đại với thiết kế đơn giản, tinh tế, loại bỏ các chi tiết phức tạp và thay thế bằng những đường nét mượt mà, hiện đại.

Tủ rượu được làm bằng kính trong suốt, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ khi kết hợp với các chai rượu đa màu sắc. Kệ tivi được thiết kế nhỏ gọn, chỉ để đặt tivi nhưng đảm bảo tính tiện ích cho không gian.

Kết hợp hoàn hảo giữa kính trong suốt và gỗ tự nhiên, qua quy trình công nghệ tiên tiến để chống lại các tác động từ bên ngoài, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2.3. Kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp phá cách

Kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp phá cáchKệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp phá cách

Sản phẩm được tạo nên từ sự hài hòa giữa hai gam màu trắng và nâu, với phần tủ trắng kết hợp với tủ rượu, tạo nên sự gắn kết hài hòa.

Đặc biệt, mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu này được thiết kế với nhiều ngăn đựng, mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho gia chủ khi muốn sắp xếp các món đồ nội thất khác.

3. Chất liệu để làm kệ tivi kết hợp tủ rượu

3.1. Chất liệu gỗ tự nhiên

Thiết kế kệ tivi kết hợp tủ rượu bằng gỗ tự nhiênThiết kế kệ tivi kết hợp tủ rượu bằng gỗ tự nhiên

Kệ tivi kết hợp tủ rượu làm từ gỗ tự nhiên, được nhiều gia đình lựa chọn vì độ bền cao và khả năng chống mối mọt, ẩm tốt. Các loại gỗ sồi, gỗ óc chó thường được ưa chuộng vì ít bị cong vênh, biến dạng.

Gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế với đường vân rõ nét, làm tăng sự sang trọng và xa hoa của tủ rượu kèm kệ tivi.

Với chất liệu gỗ tự nhiên, mẫu tủ rượu phòng khách thường có màu nâu trầm đẳng cấp. Bạn cũng có thể sơn màu trơn để kết hợp với màu nâu tự nhiên của gỗ, tạo nên những mẫu kệ gỗ tivi cao cấp kết hợp kệ rượu đẹp mắt và sang trọng.

3.2. Gỗ công nghiệp

Kệ tivi kèm tủ rượu được làm bằng gỗ công nghiệpKệ tivi kèm tủ rượu được làm bằng gỗ công nghiệp

Kệ tivi kết hợp tủ rượu từ gỗ công nghiệp mang lại thiết kế đẹp và hiện đại. Chất liệu gỗ công nghiệp được phủ Melamine, Laminate, Acrylic với đa dạng màu sắc, phù hợp với nhiều nội thất.

Kệ trưng bày rượu từ gỗ công nghiệp không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn có thể tái tạo vân và màu sắc của gỗ tự nhiên như sồi, óc chó, đáp ứng sở thích cá nhân của gia chủ.

Chất liệu gỗ công nghiệp trong kệ tivi làm từ MDF, MFC có khả năng chịu lực, chống mối mọt và cong vênh cao. Bề mặt bóng sáng, mịn màng của kệ tivi gỗ công nghiệp kết hợp tủ rượu dễ dàng vệ sinh và tiết kiệm thời gian cho gia chủ.

4. Cách đặt kệ tivi kết hợp tủ rượu theo phong thủy

Khi bạn sắp xếp bộ ba sofa, bàn trà, kệ tivi và tủ rượu trong phòng khách, hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian tuyệt đẹp, nơi gia chủ có thể giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

Cách bài trí kệ tivi kết hợp tủ rượu hợp phong thủyCách bài trí kệ tivi kết hợp tủ rượu hợp phong thủy

Việc đặt các kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp trong phòng khách sẽ cho phép bạn trưng bày những chai rượu quý hiếm, độc đáo để khách mời có thể ngắm nhìn. Tuy nhiên, bạn có thể gặp khó khăn trong việc bố trí một cách hài hòa giữa tủ rượu, kệ tivi, sofa và bàn trà. Đó là lúc kết hợp kệ tivi và tủ rượu sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Điều đặc biệt là bạn đã biết rằng rượu có yếu tố mệnh hỏa trong phong thủy, do đó không nên đặt tủ rượu ở vị trí trung tâm. Tuy nhiên, khi sử dụng kệ tivi kết hợp tủ rượu, bạn không cần lo lắng về điều này, vì thiết kế của kệ tivi sẽ nằm ở trung tâm, tủ rượu sẽ được đặt cân đối ở hai bên.

>>> Tham khảo thêm:

5. Có nên mua kệ tivi kết hợp tủ rượu tại Togihome không?

Có nên mua kệ tivi kết hợp tủ rượu tại Togihome khôngCó nên mua kệ tivi kết hợp tủ rượu tại Togihome không

Togihome là một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn mua kệ tivi kết hợp tủ rượu. Sản phẩm của họ được thiết kế tinh tế, đa dạng về màu sắc và chất liệu. Kệ tivi và tủ rượu của Togihome không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, mà còn tiện ích và hợp phong thủy.

Với chất lượng đáng tin cậy và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Togihome xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho việc mua kệ tivi liền tủ rượu.

6. Kết luận

Trên đây Togihome chúng tôi vừa giới thiệu đến với các bạn những xu hướng các mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu hot nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được mẫu kệ tivi kèm tủ rượu phù hợp với gia đình của mình.

Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu kệ tivi khác hãy theo dõi website https://togihome.vn/ để cập nhật nhanh nhất nhé. 

#kệ tivi kết hợp tủ rượu
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Tổng quan về kệ tivi kết hợp tủ rượu
  • 2. Top 3+ mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp và sang trọng
  • 3. Chất liệu để làm kệ tivi kết hợp tủ rượu
  • 4. Cách đặt kệ tivi kết hợp tủ rượu theo phong thủy
  • 5. Có nên mua kệ tivi kết hợp tủ rượu tại Togihome không?
  • 6. Kết luận