CẬP NHẬT Giá Kệ Tivi Gỗ Dổi 2024

1 năm trước
1,2k lượt xem

Kệ tivi làm từ gỗ dổi cao cấp vẫn luôn là mẫu kệ được nhiều gia chủ lựa chọn. Giá kệ tivi gỗ dổi hiện nay như thế nào? Có đáng để bạn sở hữu không? Cùng Togihome giải đáp ở bài viết dưới đây nhé!

1. Có nên mua kệ tivi gỗ dổi không?

Kệ tivi gỗ dổi làm từ gỗ dổi - loại cây Nam Á có thân cây to, cao lên tới 25m, có giá trị kinh tế cao. Mẫu kệ tivi đẹp này có ưu và nhược điểm như thế nào, có đáng mua hay không? Các câu hỏi sẽ được giải đáp ngay dưới đây. Xem tiếp nhé!

Kệ tivi gỗ dổi làm từ gỗ dổi tự nhiênKệ tivi gỗ dổi làm từ gỗ dổi tự nhiên

1.1. Ưu điểm kệ tivi gỗ dổi

  • Độ bền cao lên tới 50 năm

Gỗ dổi là một trong những loại gỗ cứng, chắc và có độ bền tốt nhất. Kệ tivi gỗ dổi có khả năng chịu lực tốt, ít cong vênh và co ngót và ẩm mốc trong điều kiện thời tiết nồm ẩm như nước ta. Nhờ đó, mẫu kệ tivi này có tuổi thọ cao, tiết kiệm tối đa chi phí cho gia chủ.

  • Sở hữu vẻ ngoài sang trọng

Các đường vân của gỗ dổi đẹp kết hợp thớ gỗ vàng óng có tính thẩm mỹ cao. Người dùng có thể sử dụng kệ tivi gỗ dổi với màu gỗ tự nhiên. Nhờ công nghệ phun sơn tĩnh điện, kệ tivi còn có nhiều mẫu màu khác: nâu gỗ sậm, nâu cánh gián, vàng xổi, đáp ứng mọi sở thích người dùng. 

  • Tạo không gian sống dễ chịu

Trong gỗ dổi có tinh dầu thơm, giúp thư thái tinh thần. Trong quá trình sử dụng, người dùng càng thường xuyên lau chùi kệ tivi càng giúp tinh dầu từ gỗ thoát ra thơm hơn. Nhờ đó, không gian phòng khách ấm áp, giúp gia chủ luôn thấy thoải mái. 

Kệ tivi gỗ dổi có nhiều ưu điểm Kệ tivi gỗ dổi có nhiều ưu điểm

>> XEM THÊM: 

1.2. Nhược điểm kệ tivi gỗ dổi

  • Giá thành cao: Do có độ bền cao và thẩm mỹ cao kết hợp số lượng gỗ khan hiếm nên kệ tivi gỗ dổi thường có giá thành cao hơn các loại kệ tivi làm từ gỗ cao su, gỗ bạch dương. 
  • Trọng lượng nặng: Do cấu tạo các thớ gỗ liên kết chặt chẽ với nhau, kệ tivi gỗ dổi có trọng lượng khá nặng, gây khó khăn trong việc vận chuyển và lắp đặt.
  • Mẫu mã hạn chế: Do số lượng gỗ hạn chế nên thợ mộc tận dụng tối đa các khối gỗ, hạn chế đục đẽo và tạo hình hoa văn.

Kệ tivi gỗ dổi cũng có một số nhược điểmKệ tivi gỗ dổi cũng có một số nhược điểm

Từ ưu điểm và nhược điểm trên, chúng ta có nên mua kệ tivi gỗ dổi không? Câu trả lời là . Nếu bạn dư dả kinh tế, muốn sắm bộ kệ tivi “mua 1 lần dùng cả đời”, muốn không gian phòng khách sang trọng và khẳng định vị thế cá nhân, mẫu kệ tivi gỗ dổi là sự lựa phù hợp nhất. 

>> XEM THÊM:

2. Báo giá kệ tivi gỗ dổi mới nhất 2023

Hiện nay, có nhiều kệ tivi làm từ các loại gỗ dổi khác nhau: kệ tivi gỗ dổi vàng, kệ tivi gỗ dổi xanh, gỗ dổi chun, gỗ dổi đá. Mỗi loại sẽ có đặc điểm về mùi hương, đường vân và màu sắc và giá thành khác nhau.

Giá kệ tivi gỗ dổi sẽ phụ thuộc vào mức giá gỗ dổi. Giá gỗ dổi lại phụ thuộc và thời điểm và nguồn cung. Thông thường, giá của một mét gỗ dổi từ 15 - 22 triệu đồng. Ngoài ra, giá kệ tivi gỗ dổi sẽ phụ thuộc vào mức độ cầu kỳ trong thiết kế tạo hình và kích thước kệ. 

Giá mẫu kệ tivi gỗ dổi đơn giản thường giao động từ 14 - 15 triệu đồng. Mẫu kệ tivi gỗ dổi chạm khắc hoa văn thường có giá từ 18 - 20 triệu đồng. Mẫu kệ tivi vừa khắc hoa văn và khảm họa tiết cầu kỳ có giá lên tới 40 - 50 triệu. 

Dưới đây là một số mẫu kệ tivi gỗ dổi được nhiều người lựa chọn. Tham khảo ngay nhé!

Mẫu kệ tivi gỗ dổi cao cấp dài 2m4 phù hợp với mọi không gian phòng kháchMẫu kệ tivi gỗ dổi cao cấp dài 2m4 phù hợp với mọi không gian phòng khách

Kệ tivi gỗ dổi phun sơn màu gỗ sậmKệ tivi gỗ dổi phun sơn màu gỗ sậm

Kệ tivi gỗ dổi cùng bộ bàn ghế gỗ dổi giúp không gian phòng khách sang trọng hơnKệ tivi gỗ dổi cùng bộ bàn ghế gỗ dổi giúp không gian phòng khách sang trọng hơn

3. Kết luận

Giá kệ tivi gỗ dổi tuy cao nhưng giá trị của mẫu kệ này mang đến cho người dùng rất lớn. Với độ bền lên tới 50 năm kết hợp với vẻ ngoài sáng bóng, kệ tivi gỗ dổi vừa giúp không gian phòng khách sang trọng hơn vừa giúp gia chủ tiết kiệm chi phí mua sắm, sửa chữa. Đây xứng đáng là mẫu kệ tivi nên có trong mọi gia đình Việt. 

Mời bạn ghé thăm website https://togihome.vn/ để lựa chọn nhiều mẫu kệ tivi hơn nữa nhé! 

#kệ tivi gỗ dổi
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt