Có Nên Mua Bàn Học Thông Minh Cho Bé? Bố Mẹ Cần Xem Ngay

11 tháng trước
910 lượt xem

Có nên mua bàn học thông minh cho bé là thắc mắc của rất nhiều phụ huynh khi có con vào lớp 1. Nếu bố mẹ vẫn băn khoăn thì hãy đọc bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

1. Bàn học thông minh là gì?

Có nên mua bàn học thông minh cho béBàn học thông minh hay còn gọi là bàn chống gù

Bàn học thông minh còn được gọi là bàn học chống gù, chống cận. Đúng như tên gọi, mẫu bàn này có nhiều tính năng thông minh hơn hẳn các loại bàn truyền thống.

Sử dụng bàn thông minh, người dùng có thể điều chỉnh chiều cao chân bàn, mặt nghiêng của mặt bàn để phù hợp với vóc dáng cơ thể. Bên cạnh đó, bàn thông minh còn có nhiều phụ kiện như: tủ, ngăn kéo, kệ đựng đồ, móc treo balo, khe đi dây…

2. Có nên mua bàn học thông minh cho bé?

Để giúp con làm quen với việc học tiểu học, bố mẹ cần thiết kế không gian học tập đầy đủ tiện nghi ngay khi con còn học mẫu giáo.

Một trong những vật dụng không thể thiếu trong quá trình học tập của con là bàn học. So với bàn học truyền thống, bàn học thông minh có mức giá cao hơn nhiều. Vậy bố mẹ có nên mua bàn học thông minh cho bé? Câu trả lời là

Có nên mua bàn học thông minh cho béNgười dùng có thể điều chỉnh độ cao và góc nghiêng của bàn

Các chuyên gia và nhà sản xuất đều khuyến khích các bố mẹ nên trang bị bàn học thông minh ngay khi con bắt đầu quá trình học. Bởi các lý do sau đây. 

1 - Bàn học thông minh giúp giảm nguy cơ mắc bệnh học đường

Bàn học thông minh cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh chiều cao theo vóc dáng của trẻ ở từng giai đoạn. Điều này giúp trẻ ngồi học vững chắc, đúng tư thế, tránh việc con ngồi cúi người hoặc với tay cao. Bên cạnh đó, mặt bàn còn có thể điều chỉnh góc nghiêng 0 - 60 độ, giúp các bé có thể thay đổi tư thế học tập linh hoạt. 

Bàn thông minh kết hợp với ghế chồng gù, chống cận sẽ hạn chế tối đa tình trạng gù lưng, cận thị, vẹo cột sống… cho các bé. 

>> THAM KHẢO NGAY:

2 - Bàn học thông minh tạo sự thoải mái và an toàn trong quá trình học tập

Nghiên cứu chỉ ra rằng, việc ngồi học đúng tư thế không chỉ làm giảm nguy cơ mắc bệnh học đường mà còn ảnh hướng đến sự tập trung của trẻ trong suốt quá trình học tập. Dưới sự hướng dẫn và giám sát của bố mẹ, bàn học thông minh là công cụ đắc lực rèn luyện thói quen ngồi học đúng tư thế, giúp tinh thần trẻ luôn thoải mái. 

3 - Bàn học thông minh tạo thói quen học tập ngay từ nhỏ cho trẻ 

4 - 5 tuổi là độ tuổi mà trẻ bắt đầu tìm hiểu mọi thứ và bắt đầu làm quen với việc học. Tuy nhiên, không phải bé nào cũng thấy thích thú và nghiêm túc với việc học nên bố mẹ cần xây dựng môi trường học tập thú vị ngay từ đầu.

Với thiết kế thông minh, màu sắc bắt mắt, trang trí họa tiết thú vị, bàn học thông minh sẽ giúp trẻ nhanh chóng hình thành thói quan học tập và phát triển tư duy sáng tạo. 

>>> THAM KHẢO THÊM:

3. 3 lưu ý quan trọng khi chọn mua bàn học thông minh phù hợp với trẻ

Có nên mua bàn học thông minh cho béBố mẹ nên chọn loại bàn làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp tại đơn vị cung cấp uy tín

1 - Chất liệu an toàn và cứng chắc

Trẻ nhỏ thường hiếu động nên bố mẹ hãy ưu tiên chọn mẫu bàn làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp. Một số mẫu bàn thông tinh cao cấp như: bàn gỗ sồi, bàn học gỗ thông, bàn học gỗ cao su, bàn học gỗ bạch dương, bàn học gỗ công nghiệp MFC, bàn học gỗ công nghiệp MDF…

2 - Màu sắc, họa tiết phù hợp với sở thích của bé

Bố mẹ hãy lắng nghe và chọn mẫu bàn học theo sở thích của con, tăng sự hứng thú học tập cho các bé. Với bé trai, bố mẹ ưu tiên chọn bàn có màu sắc nam tính (màu xanh dương, màu trắng, màu gỗ đậm…) cùng họa tiết siêu anh hùng, vũ trụ.

Với các bé gái, bố mẹ ưu tiên chọn màu sắc dễ thương, nữ tính (màu hồng, màu pastel, màu trắng, màu gỗ nhạt…) cùng họa tiết hoa, công chúa, động vật. 

3 - Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp bàn học thông minh uy tín sẽ đảm bảo chất liệu an toàn, độ bền cao và mẫu mã đẹp. Bố mẹ hãy lựa chọn những đơn vị có nhiều cơ sở, sở hữu nhà xưởng riêng và website chuyên nghiệp.

Một trong những thương hiệu nội thất có tiếng tại Việt Nam phải nhắc đến Togihome. Thành lập từ 2004, Togihome hiện sở hữu nhà xưởng quy mô lên tới 25 000m2, đã cung cấp ra thị trường hơn 3000 mẫu sản phẩm khác nhau chất lượng cao, giá thành tốt. 

>> CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Togihome Nhận Đóng Bàn Học Theo Yêu Cầu Lấy Ngay Trong 3 - 5 Ngày

4. TOP 9 mẫu bàn học thông minh cho bé thương hiệu Togihome

có nên mua bàn học thông minh cho bé

Bàn học chống gù, chống cận BCG008 màu xanh cho bé trai thiết kế mặt bàn nghiêng đa năng

Có nên mua bàn học thông minh cho bé

Bàn học chống gù, chống cận BCG008 màu gỗ mộc thiết kế mặt bàn nghiêng đa năng

Có nên mua bàn học thông minh cho bé

Bàn học chống gù, chống cận BCG008 màu gỗ sơn đậm thiết kế mặt bàn nghiêng đa năng

Có nên mua bàn học thông minh cho bé

Bàn học chống gù, chống cận BCG008 màu hồng dễ thương cho bé gái thiết kế mặt bàn nghiêng đa năng

Có nên mua bàn học thông minh cho bé

Bàn học chống gù, chống cận BCG008 màu hồng thiết kế mặt bàn nghiêng đa năng

Có nên mua bàn học thông minh cho bé

Bàn học chống gù, chống cận BCG014 với không gian lưu trữ đa dạng

có nên mua bàn học thông minh cho bé

Bàn học thông minh màu hồng đơn giản cho bé gái

có nên mua bàn học thông minh cho bé

Bàn học thông minh chống gù, chống cận nhiều ngăn màu xanh dương cho bé trai

Trên đây là những thông tin hữu ích về bàn học thông minh. Hy vọng qua bài viết này bố mẹ đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua bàn học thông tin cho bé. Nếu bạn vẫn băn khoăn và muốn tham khảo các mẫu bàn khác, hãy liên hệ với Togihome qua:

#bàn học thông minh cho bé
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt