Khám Phá Những Mẫu Bàn Học Sinh Cấp 1 Tinh Tế Nhất Hiện Nay

11 tháng trước
1k lượt xem
Phụ lục
  • 1. Những mẫu bàn học sinh cấp 1 được ưa chuộng hiện nay
  • 2. Kích thước chuẩn của các mẫu bàn học sinh cấp 1
  • 3. Mẫu bàn học sinh tiểu học giá rẻ của Togihome trên thị trường hiện nay
  • 4. Địa chỉ cung cấp các mẫu bàn học sinh cấp 1 chất lượng, uy tín tại Hà Nội
  • 5. Kết luận

Với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, Togihome đang là địa chỉ đáng tin cậy để tìm kiếm các mẫu bàn học sinh cấp 1 phù hợp. Hãy đến với Togihome để tìm  được sản phẩm chất lượng và an toàn nhất nhé!

1. Những mẫu bàn học sinh cấp 1 được ưa chuộng hiện nay

1.1. Bàn ghế 2 chỗ ngồi

Sản phẩm bàn học tiểu học 2 chỗ ngồi là một trong mẫu bàn học sinh cấp 1 được lựa chọn nhiều nhất, được thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Đây là mẫu bàn học đơn giản giá rẻ đã được kiểm định về độ an toàn trước khi đưa ra thị trường.

mẫu bàn ghế học sinh tiểu học

Mẫu bàn ghế học sinh tiêu học

Với kích thước chuẩn W1100 x D400 x bề dày bàn 18mm và W390 x D390 x bề dày mặt ghế 42mm, sản phẩm đảm bảo tư thế ngồi thoải mái, giúp tránh bị mệt mỏi và cong vẹo cột sống khi học tập. Nó còn có tác dụng chống gù và cận, giúp trẻ rèn luyện tư thế ngồi thẳng lưng khi ngồi học.

Mặt ghế rộng có lưng tựa và tay cầm nên dễ dàng di chuyển khi cần.

Khung chân của bàn được làm bằng thép sơn tĩnh điện, với chất liệu cao cấp đã trải qua xử lý trên quy trình công nghệ nghiêm ngặt, đảm bảo không bị han gỉ và chống ẩm mốc, mối mọt. 

>> XEM THÊM:

1.2. Bàn kèm ghế cho bé cấp 1

Đây là bộ bàn học cho học sinh cấp 1 hiện đang được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình. Với thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội, sản phẩm này đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau.

Mẫu bàn học sinh cấp 1 này gồm có bàn và ghế được thiết kế tách rời dành cho 1 người ngồi, chiều cao trung bình phù hợp cho học sinh tiểu học.

Sản phẩm có đường cạnh bo tròn và được bọc cao su, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Bàn có khe cắm ipad và điện thoại thuận tiện cho việc học trực tuyến.

Khung bàn được thiết kế dạng chữ C lùi về phía sau để tạo khoảng trống cho chân thoải mái và ngăn bàn rộng hơn. Học sinh có thể sắp xếp bút thước và phấn ngăn nắp theo từng ô.

Mẫu bàn học cho học sinh cấp 1Mẫu bàn học cho học sinh cấp 1

1.3. Bàn học cho bé trai cấp 1

Bàn học được thiết kế với nhiều tính năng tiện ích, mang lại sự thoải mái cho các em khi học tập. Với mẫu mã đẹp mắt và nhiều tùy chọn về màu sắc, bàn học này sẽ phù hợp với mọi không gian học tập của bé trai.

Bàn học cho bé trai cấp 1 là sản phẩm được thiết kế đặc biệt nhất trong các mẫu bàn học sinh cấp 1. Với kích thước phù hợp, độ cao vừa vặn và nhiều tính năng tiện ích, bàn học này sẽ giúp các em tập trung học tập tốt hơn và cải thiện hiệu suất học tập của mình. Được làm từ chất liệu an toàn và bền bỉ, sản phẩm này sẽ trở thành một đồ dùng hữu ích trong suốt thời gian học tập của các em.

>> THAM KHẢO NGAY: Top 3 Mẫu Bàn Học Cho Bé Trai Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

1.4. Bàn học cho bé gái cấp 1

Bàn ghế thong minh chống gùBàn ghế thông minh chống gù

Mẫu bàn học dành cho bé gái cấp 1 nên có màu sắc nhẹ nhàng, dịu mắt để giúp tạo cảm giác thoải mái cho bé trong quá trình học tập.

Ngoài ra, bàn cần có kích thước phù hợp với chiều cao và cân nặng của bé để giúp bé ngồi và học một cách thoải mái nhất. Bàn học cũng cần được thiết kế với nhiều ngăn kéo và ngăn để đồ để giúp bé dễ dàng sắp xếp và lưu trữ đồ dùng học tập.

2. Kích thước chuẩn của các mẫu bàn học sinh cấp 1

Các kích thước cơ bản của các mẫu bàn học sinh cấp 1 được đưa ra theo tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn khi ngồi học. Học sinh cấp 1 có 2 mức chiều cao khác nhau, tương ứng với các kích thước bàn và ghế sau đây:

  • Chiều cao của bàn học cấp 1 là 48cm hoặc 51cm.
  • Chiều rộng bàn học sinh cấp 1 là 60cm (bàn đơn) hoặc 120cm (bàn đôi).
  • Chiều cao của ghế trong sản phẩm bàn học trẻ em cấp 1 là 28cm hoặc 30cm.
  • Chiều rộng của ghế ngồi có kích thước tiêu chuẩn như sau 25cm hoặc 27cm.
  • Đối với kích thước chiều sâu của ghế sẽ 27cm hoặc 29cm.

Tiêu chuẩn này đảm bảo rằng mẫu bàn học sinh cấp 1 phù hợp với kích thước cơ thể của học sinh, giúp học sinh ngồi thoải mái và giảm thiểu nguy cơ chấn thương khi sử dụng.

Bàn ghế học sinh tiểu họcBàn ghế học sinh tiểu học

>>> XEM THÊM: Kích Thước Bàn Học Đôi Chuẩn Và Lợi Ích Khi Chọn Đúng Kích Thước

3. Mẫu bàn học sinh tiểu học giá rẻ của Togihome trên thị trường hiện nay

Togihome là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất và đồ gia dụng tại Việt Nam. Các mẫu bàn học sinh cấp 1 của Togihome đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao và sẽ được đội ngũ QC kiểm tra kỹ trước khi đưa ra tiêu thụ tại thị trường.

Với giá thành hợp lý, sản phẩm đang được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính năng và chất lượng, đáp ứng được nhu cầu học tập của các em học sinh cấp 1.

Mẫu bàn học sinh tiểu học của TogihomeMẫu bàn học sinh tiểu học của Togihome

4. Địa chỉ cung cấp các mẫu bàn học sinh cấp 1 chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Togihome được xem là địa chỉ cung cấp các mẫu bàn học sinh cấp 1 chất lượng, uy tín tại Hà Nội. Với kinh nghiệm và sự tận tâm trong từng sản phẩm, Togihome đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn, kích thước phù hợp với độ tuổi của học sinh cấp 1.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Togihome sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình từ khâu lựa chọn đến khâu vận chuyển sản phẩm tới khách hàng. Đó là điều khiến cho Togihome luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ huynh khi có nhu cầu mua các sản phẩm bàn học cho học sinh tiểu học.

5. Kết luận

Tổng kết lại, việc chọn mua một mẫu bàn học sinh cấp 1 tiện dụng và tinh tế là vô cùng quan trọng để giúp trẻ phát triển tốt hơn trong quá trình học tập. Những mẫu bàn học sinh tiêu học của các thương hiệu như Togihome đã được thiết kế đặc biệt để phù hợp với chiều cao và cân nặng của trẻ, đồng thời tích hợp nhiều tính năng thông minh để hỗ trợ việc học tập.

Hãy cùng đến với https://togihome.vn/ để khám phá và lựa chọn cho con em mình một mẫu bàn học sinh tinh tế nhất nhé.

#mẫu bàn học sinh cấp 1
#bàn học sinh cấp 1
#bàn học cho bé trai cấp 1
#bàn học cho bé gái cấp 1
#bàn học cho bé tiểu học
https://togiprod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://togiprod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Những mẫu bàn học sinh cấp 1 được ưa chuộng hiện nay
  • 2. Kích thước chuẩn của các mẫu bàn học sinh cấp 1
  • 3. Mẫu bàn học sinh tiểu học giá rẻ của Togihome trên thị trường hiện nay
  • 4. Địa chỉ cung cấp các mẫu bàn học sinh cấp 1 chất lượng, uy tín tại Hà Nội
  • 5. Kết luận