Nâng Tầm Không Gian Sống Với Kệ Tivi MDF

1 năm trước
1,2k lượt xem

Kệ tivi gỗ MDF là lựa chọn thông minh cho phòng khách với chi phí hợp lý và tính năng sử dụng đa dạng. Vậy lợi ích khi mua kệ tivi MDF là gì? Nội thất Togihome sẽ cung cấp thông tin chi tiết để giúp bạn có quyết định đúng đắn.

1. Giới thiệu về kệ tivi MDF

Kệ tivi gỗ MDF là một loại kệ tivi gỗ công nghiệp, với nguyên liệu được ép chặt từ bột và sợi gỗ.

Có 2 loại MDF được sử dụng để làm kệ tivi là: MDF thường và MDF lõi xanh - loại này có thêm keo chống ẩm, nên độ bền của sản phẩm cao hơn. Nội thất Togihome sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Nhờ những ưu điểm nổi trội so với gỗ tự nhiên nên gỗ MDF đang dần trở thành lựa chọn phổ biến trong các thiết kế nội thất, bao gồm cả kệ tivi, bàn trà, tủ quần áo và tủ bếp.

Kệ tivi gỗ công nghiệp từ MDFKệ tivi làm từ gỗ công nghiệp MDF

2. Lợi ích khi mua kệ tivi MDF 

Lợi ích của kệ tivi gỗ MDF cao cấpLợi ích của kệ tivi gỗ MDF cao cấp

Mua tủ kệ tivi làm bằng gỗ MDF mang lại nhiều lợi ích cho gia đình bạn. Với chất liệu gỗ MDF, kệ tivi có tính năng chống ẩm và chống mối mọt, giúp sản phẩm có tuổi thọ cao hơn so với các loại gỗ khác. 

Bên cạnh đó, kệ tivi gỗ MDF được sản xuất với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Đặc biệt, giá thành của kệ tivi làm từ gỗ MDF giá rẻ cũng rất hợp lý, đáp ứng nhu cầu mua sắm của đa số khách hàng. 

>> Tham khảo thêm: Gợi ý 3 mẫu kệ tivi gỗ ép được nhiều người chọn lựa nhất hiện nay

3. Có nên mua kệ tivi MDF không?

3.1. Chất lượng của kệ tivi MDF

Khi lựa chọn kệ tivi từ gỗ công nghiệp, đặc biệt là từ gỗ MDF, người tiêu dùng thường có những băn khoăn về chất lượng của sản phẩm. 

Tuy nhiên, đối với chất lượng của kệ tivi MDF sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cốt gỗ. Gỗ MDF được sử dụng phổ biến trong sản xuất nội thất với nhiều ưu điểm, bao gồm khả năng chống thấm nước và mối mọt và được chế biến bằng những công nghệ hiện đại nhất. 

Bên cạnh đó, kệ tivi gỗ MDF cũng được đánh giá cao về khả năng chịu va đập tốt và không bị nứt nẻ hay cong vênh khi môi trường thay đổi.

Chất lượng của các mẫu kệ tivi gỗ MDFChất lượng của các mẫu kệ tivi gỗ MDF 

3.2. Tính thẩm mỹ và công năng sử dụng

Kệ tivi MDF luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng, đặc biệt với thiết kế của các căn hộ chung cư hiện đại. Sản phẩm này được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, với bề mặt phủ veneer, laminate, melamine...mang lại màu sắc đẹp mắt và bắt mắt, đem đến tính thẩm mỹ cao và sang trọng cho sản phẩm.

Gỗ MDF được xử lý kỹ lưỡng và có bề mặt phẳng, dễ dàng thi công và đem đến cho sản phẩm các mẫu thiết kế đa dạng. Kệ tivi MDF được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc, đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Sản phẩm được tích hợp với giá sách, tủ rượu, kệ trang trí, vách ngăn tường hay kệ tivi và loa đẹp, là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách hiện đại.

Tính thẩm mỹ và công năng của kệ tivi MDFTính thẩm mỹ và công năng của kệ tivi MDF

Kệ tivi gỗ đẹp còn được kết hợp với tủ quần áo thích hợp với không gian phòng ngủ chung cư hay không gian có diện tích hạn chế. Khách hàng có thể chọn lựa các mẫu kệ tivi gỗ màu trắng, be, nâu, kem hay đen phù hợp với đặc trưng của không gian chung. Sự hài hòa về màu sắc giữa các món đồ nội thất đem đến tính mỹ quan cao cho không gian nhà ở.

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

3.3. Giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu

Kệ tivi MDF là một trong những giải pháp tối ưu về giá thành cho nhu cầu trang trí nội thất của nhiều gia đình.

So với các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên, sản phẩm này có giá thành rẻ hơn khá nhiều. Được sản xuất từ gỗ công nghiệp MDF, vật liệu có giá thành thấp và quy trình sản xuất đơn giản không tốn nhiều thời gian thi công, Togihome báo giá kệ tivi gỗ MDF khá rẻ.  

Tuy kệ tivi gỗ mdf giá rẻ nhưng loại kệ này lại có chất lượng ổn định và kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ cũng như sử dụng nội thất hiện nay. Thế nên nó chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có ngân sách tầm trung.

Giá thành của kệ tivi gỗ công nghiệp MDF Giá thành của kệ tivi gỗ công nghiệp MDF

4. Có nên mua kệ tivi MDF tại Togihome không?

Togihome là một trong những thương hiệu nổi tiếng về nội thất tại Việt Nam, và sản phẩm kệ tivi MDF luôn nằm trong top 5 sản phẩm best seller của Togihome. Với các kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian phòng khách của mình. 

Bên cạnh đó, Togihome còn cam kết bảo hành sản phẩm trong thời gian dài, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kệ tivi MDF chất lượng và đáng tin cậy, Togihome là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Kệ tivi nhỏ gỗ MDF tại TogihomeKệ tivi nhỏ gỗ MDF tại Togihome

5. Kết luận

Dưới đây là những lời khuyên và giải đáp về kệ tivi MDF công nghiệp. Hy vọng rằng bài viết này của Togihome đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để đánh giá và chọn lựa sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt