Nội Thất Gỗ Phòng Khách - Kiến Tạo Không Gian Sống Sang Trọng

1 năm trước
290 lượt xem
Phụ lục
  • 1. Ưu điểm khi thiết kế nội thất gỗ phòng khách
  • 2. Đồ nội thất gỗ phòng khách gồm những gì?
  • 3. TOP 3 mẫu nội thất gỗ phòng khách đẹp sang trọng
  • 4. Kết luận

Đồ nội thất bằng gỗ là mẫu nội thất được nhiều gia đình Việt tin tưởng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 3 kiểu thiết kế nội thất gỗ phòng khách, những đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sinh hoạt chung. Theo dõi ngay nhé!

1. Ưu điểm khi thiết kế nội thất gỗ phòng khách

Nội thất gỗ phòng khách rất phổ biến ở Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng và tính thẩm mỹ. Gỗ mang nét mộc mạc, tạo cảm giác ấm cúng. Đặc biệt, sự kết hợp với họa tiết hoa văn khắc thủ công tinh xảo khiến nội thất gỗ sang trọng hơn. Đồ nội thất bằng gỗ đặt ở phòng khách có nhiều ưu điểm:

Nội thất phòng khách làm từ gỗ có độ bền và tính thẩm mỹ caoNội thất phòng khách làm từ gỗ có độ bền và tính thẩm mỹ cao

1 - Độ bền cao

Gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp có độ bền cao, lên tới 30 - 40 năm. Kết cấu gỗ chắc chắn đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng và giúp tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

2 - Tính thẩm mỹ cao

Gỗ được đánh giá là chất liệu đẹp nhất với các đường vân gỗ tự nhiên mềm mại. Bên cạnh đó, công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại kết hợp lớp sơn bóng cho phép mang tới nhiều độ nội thất đẹp mịn và sáng bóng.

3 - Kiến tạo không gian sống sang trọng, thoải mái

Gỗ là vật liệu cao cấp, tính thẩm mỹ cao nên có giá thành cao. Do đó, nội thất gỗ phòng khách mang tới không gian sống đẳng cấp, khẳng định gu thẩm mỹ và vị thế của gia chủ.

Đặc biệt, nhiều loại gỗ còn có hương thơm tự nhiên, mang tới không gian dễ chịu, ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe tinh thần của các thành viên trong gia đình chủ nhà.

2. Đồ nội thất gỗ phòng khách gồm những gì?

Bộ bàn ghế, kệ tivi, tủ kệ gỗ là đồ nội thất không thể thiếu trong phòng kháchBộ bàn ghế, kệ tivi, tủ kệ gỗ là đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách

Ở Việt Nam, gia chủ thường chú trọng thiết kế phòng khách bằng đồ gỗ. Các đồ nội thất gỗ không thể thiếu trong phòng khách gia đình Việt:

  • Bộ bàn ghế gỗ: Bàn ghế gỗ thường được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Ngoài vẻ đẹp vân gỗ và màu gỗ, bàn ghế gỗ phòng khách còn được thiết kế hoa văn, chạm khảm tinh xảo thể hiện cảnh đẹp quê hương, văn hóa sinh hoạt cộng đồng Việ
  • Kệ tivi gỗ: Dùng để đặt tivi, bình hoa, ảnh gia đình. Gia chủ có thể lựa chọn kệ tivi treo tường hoặc kệ tivi chữ nhật đơn giản hoặc kệ tivi xoay 360 độ. 
  • Tủ kệ gỗ: Dùng để trưng bày vật phẩm phong thủy, ảnh gia đình, bình rượu nhỏ. Tủ gỗ còn có chức năng làm vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp, mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sống của gia đình. 

3. TOP 3 mẫu nội thất gỗ phòng khách đẹp sang trọng

3.1. Nội thất gỗ phòng khách cổ điển

Nội thất phòng khách bằng gỗ phong cách cổ điểnNội thất phòng khách bằng gỗ phong cách cổ điển

Nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển chú trọng đến chất liệu và họa tiết. Phong cách cổ điển hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp. Do đó, nội thất phòng khách thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ hương và gỗ sồi. Hoa văn chạm khắc trên bộ bàn ghế, tủ tường thường cầu kỳ, tinh xảo với hình rồng phượng, hoa sen theo văn hóa Việt.

3.2. Nội thất gỗ phòng khách tân cổ điển

Nội thất gỗ phòng khách tân cổ điểnNội thất gỗ phòng khách tân cổ điển

Cũng giống như nội thất cổ điển, đồ nội thất tân cổ điển đặt tại phòng khách gia đình Việt cũng chú trọng đến chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp và hoa văn. Tuy nhiên, phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Do đó, hoa văn thiết kế trên đồ nội thất theo phong cách tân cổ điển thường đơn giản hơn, chú trọng sự hài hòa tổng thể.

3.2. Nội thất gỗ phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đạiThiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Phòng khách theo phong cách hiện hướng tới sự đơn giản, tinh tế tươi mới, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Do đó, nội thất sử dụng trong phòng khách hiện đại thường được làm từ gỗ công nghiệp có độ bền từ 20 - 30 năm, giá thành rẻ hơn nội thất gỗ công nghiệp. 

Nội thất gỗ hiện đại chú trọng tính năng sử dụng hơn họa tiết nên mẫu nội thất này thường có thiết kế đa năng, không có họa tiết và có màu gỗ mộc tự nhiên. 

Để tạo điểm nhấn cho nội thất gỗ phòng khách hiện đại, gia chủ có thể dùng lót ghế bằng nhung đỏ đô, xanh rêu, hệ thống đèn LED ở tủ tường…

Togihome chuyên cung cấp nội thất gỗ phòng kháchTogihome chuyên cung cấp nội thất gỗ phòng khách

Nếu gia chủ đang muốn thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại và muốn tham khảo nội thất phòng gỗ thì thử ghé thăm danh mục Phòng khách của Togihome nhé. Tại đây, quý khách dễ dàng tìm kiếm bộ bàn ghế, kệ tivi, kệ tủ và vách ngăn với đa dạng kích thước, kiểu dáng, màu sắc. 

4. Kết luận

Trên đây là những ưu điểm và 3 mẫu thiết kế nội thất gỗ phòng khách. Nếu bạn vẫn chưa biết nên thiết kế phòng khách theo phong cách nào, nên sử dụng đồ nội thất như thế nào thì hãy liên hệ với Togihome.vn qua hotline 0966773095 nhé!. 

#nội thất gỗ phòng khách
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Ưu điểm khi thiết kế nội thất gỗ phòng khách
  • 2. Đồ nội thất gỗ phòng khách gồm những gì?
  • 3. TOP 3 mẫu nội thất gỗ phòng khách đẹp sang trọng
  • 4. Kết luận