Tạo Điểm Nhấn Phòng Khách Với Kệ Tivi Nhôm Kính 

1 năm trước
564 lượt xem

Bên cạnh kệ tivi bằng gỗ, kệ tivi nhôm kính cũng là lựa chọn rất tốt cho không gian phòng khách. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên chọn tủ kệ tivi nhôm kính không, mẫu kệ này có thiết kết như nào, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

1. Kệ tivi nhôm kính là gì?

Kệ tivi nhôm kính là gìKệ tivi nhôm kính là gì

Kệ tivi nhôm kính hay còn gọi là tủ kệ tivi nhôm kính. Cấu tạo mẫu kệ tivi này gồm: khung kệ làm từ tấm nhôm hợp kim aluminium, mặt kê tivi làm bằng kính cường lực dày từ 5 - 10mm cùng nhiều phụ kiện khác.

Đây là mẫu bàn được nhiều người sử dụng bởi nhiều ưu điểm. Theo dõi tiếp bài viết để biết những đặc điểm nổi trội và những mẫu kệ “hot hit” nhất hiện nay. 

>> XEM THÊM: 6 Mẫu Kệ Tivi Bằng Sắt Hộp Đẹp, Chứa Nhiều Đồ

2. 5 ưu điểm khi dùng kệ tivi nhôm kính

Ưu điểm của kệ tivi nhôm kínhƯu điểm của kệ tivi nhôm kính

1 - Độ bền và chịu lực tốt

Đặc tính của vật liệu nhôm là chắc chắn, cứng bền hơn các vật liệu khác. Nhờ đó, kệ tivi nhôm có khả năng chịu lực tốt lên tới 30kg và không bị cong vênh, co gót khi thời tiết đột ngột thay đổi. 

2 - Tính thẩm mỹ cao

Nhờ ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại, kệ tivi nhôm kính hiện nay có nhiều mẫu màu: kệ tivi nhôm màu giả gỗ vàng sồi, nâu cánh gián, màu trắng… Kệ còn có thể kết hợp nhiều gam màu với nhau: đen - trắng, trắng - gỗ… phù hợp với mọi không gian nội thất.

>> THAM KHẢO THÊM: Mẫu Kệ Tivi Lệch Đẹp - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Phòng Khách Hiện Đại

3 - Đa chức năng, nhiều tiện ích

Các tủ kệ tivi nhôm kính hiện nay còn được trang bị nhiều ngăn kéo, tủ, kệ sách để đặt đầu thu, loa, sách và các phụ kiện khác. Nhờ đó, không gian phòng khách thoáng rộng, gọn gàng hơn. 

4 - Dễ dàng vệ sinh

Với bề mặt kính và khung nhôm, tủ kệ tivi nhôm kính thường dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Người dùng chỉ cần dùng khăn sạch khô và nước lau chuyên dụng để làm sạch bụi bẩn, vết bẩn cứng đầu. 

5 - Tiết kiệm tối đa chi phí

So với kệ tivi gỗ, kệ tivi nhôm kính có giá thành rẻ hơn bởi vật liệu nhôm khá rẻ. Bên cạnh đó, tủ kệ tivi nhôm kính có độ bền cao, ít hư hại nếu sử dụng và bảo quản tốt. Nhờ đó, người dùng không mất chi phí, công sức và thời gian để sửa chữa. 

Nhược điểm của tủ kệ tivi nhôm kính là trọng lượng khá nặng và ít mẫu mã. Nếu bạn muốn tìm kệ tivi có độ bền màu cao, tuổi thọ lâu dài thì kệ tivi nhôm kính là lựa chọn tuyệt vời nhất.  

3. TOP 2 mẫu kệ tivi nhôm kính được ưa chuộng nhất hiện nay

3.1. Kệ tivi nhôm kính thiết kế đơn giản

Kệ tivi nhôm kính thiết kế đơn giảnKệ tivi nhôm kính thiết kế đơn giản

Mẫu kệ tivi nhôm kính này thường có cấu tạo đơn giản: gồm khung kệ bằng nhôm, bề mặt đặt tivi bằng kính, chân kệ bằng nhôm, ngăn chứa đồ ở dưới. Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, kệ tivi nhôm kính thiết kế đơn giản được nhiều người ưa chuộng, thường được lắp đặt tại không gian nội thất hiện đại. 

3.2. Kệ tivi nhôm kính đa năng

Kệ tivi nhôm kính đa năngKệ tivi nhôm kính đa năng

Cấu tạo kệ tivi nhôm kính đa năng gồm: khung kệ, bề mặt đặt tivi, chân kệ cùng nhiều ngăn tủ, ngăn kéo, kệ để đồ. Mẫu kệ này có khả năng lưu trữ nhiều đồ đạc, tối ưu không gian phòng khách. Mẫu kệ này thường có kích thước lớn, phù hợp với không gian phòng khách có diện tích lớn từ 20m2 trở lên. 

4. Kết luận

Hy vọng những thông tin về kệ tivi nhôm kính mà Togihome cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu kệ tivi phù hợp nhất. Nếu bạn vẫn muốn biết thêm các mẫu kệ tivi nhôm hoặc muốn tham khảo các mẫu kệ tivi bằng chất liệu khác, bạn có thể theo dõi trên website https://togihome.vn/ hoặc gọi trực tiếp đến hotline của chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí. 

#kệ tivi nhom kinh
#kệ tivi nhôm kính đẹp
#tủ kệ tivi nhôm kính
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt