Tìm Hiểu Về 3 Mẫu Kệ Tivi 1m2 Giá Rẻ Cho Không Gian Phòng Khách

11 tháng trước
746 lượt xem
Phụ lục
  • 1. Mẫu kệ tivi 1m2 giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay
  • 2. Chất liệu được chọn để làm kệ tivi 1m2
  • 3. Togihome - địa chỉ mua kệ tivi 1m2 uy tín hiện nay
  • 4. Kết luận

Kệ để tivi là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Trong đó, mẫu kệ tivi 1m2 giá rẻ với kích thước nhỏ gọn và sang trọng rất được ưa chuộng. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm này hãy đến với chúng tôi - Nội Thất Togihome nhé.

1. Mẫu kệ tivi 1m2 giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

1.1. Kệ tivi 1m2 đơn giản

Mẫu kệ tivi 1m2 đơn giảnMẫu kệ tivi 1m2 đơn giản

Kệ tivi 1m2 đơn giản mang đến sự thanh lịch và tinh tế cho không gian phòng khách. Với thiết kế gọn nhẹ và chất liệu chất lượng, nó là lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ và nhà phố hiện đại.

Mẫu kệ tivi này tạo nên không gian gọn gàng và tiện nghi để sắp xếp các thiết bị điện tử và đồ trang trí. Sự đơn giản của mẫu kệ tivi này làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sống của bạn.

1.2. Mẫu kệ tivi 1m2 treo tường 

Mẫu kệ tivi 1m2 treo tườngMẫu kệ tivi 1m2 treo tường

Mẫu kệ tivi treo tường là lựa chọn thông minh và tiện ích cho không gian sống hiện đại. Với thiết kế treo tường, nó giúp tiết kiệm không gian và tạo cảm giác rộng rãi cho phòng khách.

Với chất liệu chất lượng và đường nét tinh tế, mẫu kệ tivi 1m2 treo tường mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian sống của bạn. Sự hài hòa giữa tiện ích và thẩm mỹ là điểm đặc biệt của mẫu kệ này.

2.3. Mẫu kệ tivi 1m2 theo phong cách hiện đại

Mẫu kệ tivi 1m2 theo phong cách hiện đạiMẫu kệ tivi 1m2 theo phong cách hiện đại

Kệ tivi 1m2 theo phong cách hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ. Với đường nét đơn giản và tinh tế, nó tạo ra một không gian sống hiện đại và sang trọng. Chất liệu cao cấp và màu sắc trang nhã của mẫu kệ này mang lại sự thanh lịch và phong cách cho phòng khách.

Kệ tivi này đủ rộng để đặt các thiết bị điện tử và cũng đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ trang trí. Với mẫu kệ tivi 1m2 theo phong cách hiện đại, không gian sống của bạn sẽ trở nên thú vị, tinh tế và hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

2. Chất liệu được chọn để làm kệ tivi 1m2

2.1. Gỗ tự nhiên

Kệ tivi gỗ tự nhiên luôn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ tối đa. Tuy nhiên, do giá thành cao, nhiều gia chủ có lo ngại.

Mẫu kệ tivi được làm bằng gỗ tự nhiênMẫu kệ tivi được làm bằng gỗ tự nhiên

Tuy nhiên, hiện nay, kệ tivi làm từ gỗ sồi và gỗ tần bì được cung cấp với mức giá hợp lý. Cả kệ tivi gỗ sồi và gỗ tần bì đều có màu sắc sáng, trang nhã và tinh tế. Vẻ đẹp giản dị và ấm áp của gỗ làm cho thiết kế phòng khách trở nên sang trọng hơn. Bạn cũng có thể sơn màu óc chó cho kệ tivi 1m2 để tăng thêm sự sang trọng và thu hút cho thiết kế.

Không chỉ vậy, mẫu kệ tivi này từ các loại gỗ này còn có độ bền cao và đảm bảo sự chắc chắn. Kệ tivi gỗ sồi có khả năng chống mối mọt tốt, vân gỗ đẹp và rõ nét. Kệ tivi từ gỗ tần bì có đường vân sắc nét và màu sắc vàng óng, mang lại vẻ đẹp sang trọng. Các mẫu kệ tivi được thiết kế tinh tế và trang nhã với những hoa văn nhẹ nhàng.

>> Xem ngay:

1.2. Gỗ công nghiệp

Kệ tivi 1m2 tại phòng khách bằng gỗ công nghiệp hiện đạiKệ tivi 1m2 tại phòng khách bằng gỗ công nghiệp hiện đại

Kệ tivi gỗ công nghiệp là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ cho căn hộ của họ. Với giá thành phù hợp với các kích thước đa dạng, kệ tivi gỗ công nghiệp có độ phổ biến cao.

Kích thước kệ tivi 1m2 với hình dáng vuông vắn, hiện đại và thẩm mỹ cao là một sự lựa chọn phổ biến. Ngoài ra, kệ tivi đa năng còn có thể kết hợp với kệ trang trí, tủ sách, tủ rượu và mang đến một mẫu kệ tivi độc đáo và tuyệt đẹp cho phòng khách.

Kệ tivi 1m2 giá rẻ được làm từ gỗ công nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư và nhà phố. Bạn không cần lo lắng về mối mọt hay sự cong vênh của loại gỗ này.

Đối với căn nhà phố, bạn có thể chọn kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp chống ẩm Togihome, giúp tăng khả năng chống ẩm và độ bền cho kệ. Màu sắc của kệ tivi gỗ công nghiệp cũng đa dạng, phù hợp với sở thích của từng khách hàng.

>> CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Lựa Chọn Kích Thước Kệ Tivi Như Thế Nào Là Hợp Lý?

3. Togihome - địa chỉ mua kệ tivi 1m2 uy tín hiện nay

Togihome - địa chỉ mua kệ tivi 1m2 uy tín hiện nayTogihome - địa chỉ mua kệ tivi 1m2 uy tín hiện nay

Nội Thất Togihome là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất đặc biệt là sản phẩm mẫu kệ tivi 1m2. Chúng tôi sở hữu một xưởng sản xuất gỗ quy mô lớn, trang bị các thiết bị hiện đại. Đội ngũ thợ mộc của chúng tôi có kỹ năng cao, tinh thông và am hiểu về các loại gỗ khác nhau. 

Tất cả các nguyên liệu gỗ được sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Từ nội thất giá rẻ đến nội thất làm từ gỗ óc chó, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Chúng tôi tự hào mang đến hàng ngàn sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng.

4. Kết luận

Bài viết trênđây là danh sách top 3 mẫu kệ tivi 1m2 giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Togihome hy vọng rằng thông qua bài viết này, quý khách hàng sẽ tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian phòng khách của gia đình mình. Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline hoặc truy cập vào trang website https://togihome.vn/ để được tư vấn sớm nhất nha.

 

#kệ tivi
#kệ tivi 1m2
#mẫu kệ tivi 1m2
#kệ tivi 1m2 giá rẻ
#mẫu kệ tivi 1m2 giá rẻ
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Mẫu kệ tivi 1m2 giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay
  • 2. Chất liệu được chọn để làm kệ tivi 1m2
  • 3. Togihome - địa chỉ mua kệ tivi 1m2 uy tín hiện nay
  • 4. Kết luận