Top 3 Giường Tầng Trẻ Em Hello Kitty Hot Nhất Cho Bé Gái Hiện Nay

1 năm trước
733 lượt xem

Giường tầng trẻ em Hello Kitty được thiết kế đáng yêu với tông màu hồng tươi sáng, chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của các bé gái. Dưới đây là 3 gợi ý cho cha mẹ về giường tầng Hello Kitty Hot nhất cho bé gái. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho cha mẹ trong việc lựa chọn giường cho các con của mình.

1. Các Mẫu giường tầng trẻ em Hello Kitty Hot nhất hiện nay

1.1 Giường tầng Hello Kitty tích hợp ngăn kéo

Giường tầng Hello Kitty tích hợp ngăn kéo đựng đồ là lựa chọn tối ưu cho những căn phòng có không gian hẹp. Việc thiết kế thêm ngăn chứa đồ dưới giường giúp mẹ có thể sắp xếp đồ dùng của bé gọn gàng và ngăn nắp hơn.  

Giường tầng trẻ em Hello Kitty tích hợp ngăn kéo Giường tầng trẻ em Hello Kitty tích hợp ngăn kéo

1.2 Giường tầng Hello Kitty có cầu trượt

Giường tầng Hello Kitty được kết hợp thêm chiếc cầu trượt giúp bé có thể giải trí, thư giãn ngay trong căn phòng ngủ của mình. Mẫu giường này phù hợp với các bé có độ tuổi tiểu học, cha mẹ nên tham khảo kích thước giường phù hợp giúp bé nằm thoải mái và sử dụng cầu trượt an toàn. 

Giường tầng trẻ em Hello Kitty có cầu trượtGiường tầng trẻ em Hello Kitty có cầu trượt

1.3 Giường tầng Hello Kitty có 2 cầu thang

Giường tầng có 2 cầu thang giúp bé có thể lên xuống tầng an toàn hơn. Khi mua giường tầng cho bé, cha mẹ nên lựa chọn kích thước giường phù hợp với căn phòng cũng như độ tuổi của bé để chọn chiếc giường phù hợp nhất.

Giường tầng trẻ em Hello Kitty có 2 cầu thangGiường tầng trẻ em Hello Kitty có 2 cầu thang

2. Tại sao các bé gái thường lựa chọn giường tầng Hello Kitty

Hello Kitty là biểu tượng nổi tiếng hình chú mèo cụt đuôi của Nhật Bản, chú mèo xinh xắn có chiếc nơ hồng trên đầu được tạo ra bởi nét văn hóa kawaii (dễ thương) của đất nước mặt trời mọc. Hiện nay, hình ảnh chú mèo Hello Kitty xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm dành cho trẻ em khác nhau, từ đồ dùng học tập, phụ kiện quần áo túi và cả những sản phẩm cao cấp khác.

Tại sao bé gái thích giường Hello KittyTại sao bé gái thích giường Hello Kitty

Trong những sản phẩm này, giường tầng trẻ em Hello Kitty là một trong những mẫu được bé gái yêu thích bởi độ dễ thương. Các sản phẩm thương hiệu mèo Kitty được thiết kế với màu trắng và hồng kết hợp, tạo ra màu sắc bắt mắt cho bé gái.

Có thể bạn quan tâm:

3. Giường tầng trẻ em Hello Kitty giá bao nhiêu

Giường tầng trẻ em Hello Kitty được yêu thích bởi nhiều bé gái. Chính vì vậy giá của giường tầng Hello Kitty luôn là chủ đề được nhiều cha mẹ quan tâm. 

Giường tầng cho bé giá bao nhiêuGiường tầng cho bé giá bao nhiêu

Mức giá của giường tầng khá đa dạng, phụ thuộc vào chất liệu, kích thước, thiết kế và thương hiệu của từng sản phẩm. Theo khảo sát của Togihome trên thị trường hiện nay, sản phẩm giường tầng cho trẻ em đang có mức giá dao động từ 15 - 20 triệu đồng.

4. Có nên mua giường tầng cho trẻ em tại Togihome không?

Togihome là địa chỉ đáng tin cậy cho việc tìm kiếm nội thất phục vụ cho gia đình, văn phòng, và cả cho các bé. Chúng tôi chuyên cung cấp những bộ sưu tập có mẫu mã đa dạng. Ngoài giường tầng trẻ em Hello Kitty, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu giường siêu đẹp màu hồng dành cho bé gái tại đây.

Giường tầng Hello Kitty cho béGiường tầng Hello Kitty cho bé

Togihome sử dụng hai loại chất liệu chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp để sản xuất bàn ghế. Mang lại sự an tâm cho bố mẹ, đây là chất liệu có độ bền cao và an toàn cho trẻ nhỏ. Hãy ghé thăm Togihome ngay để lựa chọn bàn học hoàn hảo cho con của bạn!

5. Kết Luận

Bài viết trên đã đem đến những thông tin đầy đủ nhất về mẫu giường ngủ trẻ em Hello Kitty. Mong rằng đã giúp cha mẹ tham khảo được mẫu giường ưng ý cho con em mình. Hãy liên hệ ngay với https://togihome.vn/ để được tư vấn về mẫu mã và giá cả phù hợp cho bé con của bạn nhé!

Tham khảo thêm:

 

#giường tầng Hello Kitty
#Giường tầng cho bé gái
#Giường tầng màu hồng
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt