3 mẫu bàn ăn thông minh kiểu nhật ngồi bệt chân gấp đáng tiền nhất

1 năm trước
1,9k lượt xem

Phong cách nội thất của người Nhật luôn được người Việt yêu thích bởi sự tinh tế và tiện nghi, đặc biệt là loại bàn ăn kiểu Nhật thông minh. Hãy cùng Nội Thất Togihome tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu điểm nổi bật của bàn ăn kiểu Nhật thông minh

1.1. Tiện lợi

Tính tiện lợi của bàn ăn kiểu Nhật thông minhTính tiện lợi của bàn ăn kiểu Nhật thông minh

Ưu điểm đầu tiên cần được nhắc đến khi nhận xét về chiếc bàn ăn là tính tiện lợi và nhỏ gọn.

Bàn ăn thông minh nhập khẩu kiểu Nhật thường được thiết kế với chân bàn thấp, đường nét đơn giản để phù hợp với mọi không gian. Nó sẽ không chiếm quá nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn đâu.

Bên cạnh sự nhỏ gọn thì sản phẩm này có rất dễ để di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác để tạo nên một bố cục đẹp mắt và có sự liên kết với các sản phẩm nội thất khác.

>> XEM NGAY: Kích Thước Bàn Ăn Thông Minh Theo Tiêu Chuẩn Hiện Nay

1.2. Cải thiện sức khỏe

Bàn ăn kiểu nhật giúp cải thiện sức khỏe của người sử dụngBàn ăn kiểu nhật giúp cải thiện sức khỏe của người sử dụng

Theo một số nghiên cứu mà Togihome thu thập được thì khi sử dụng bàn ăn kiểu Nhật thông minh để ăn cơm sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn được cải thiện hơn. Khi ngồi bệt và thưởng thức các món ăn nó sẽ có lực tác động lên xương sống giúp bạn điều hòa được huyết áp và cơ thể trở nên thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, nó còn giúp những nhóm cơ cũng sẽ được hỗ trợ tốt hơn khi bạn ngồi ăn kiểu bệt. Đồng thời loại bàn ăn này cũng giúp bạn tránh được những tác động tiêu cực đến các cơ quan nội tạng.

1.3. Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ của bàn ăn kiểu Nhật thông minhTính thẩm mỹ của bàn ăn kiểu Nhật thông minh

Một trong những ưu điểm nổi bật khác của bàn ăn kiểu Nhật thông minh mà bạn không thể bỏ qua đó là tính thẩm mỹ cao. Mặc dù bàn ăn được thiết kế vô cùng đơn giản, không có nhiều hoạt tiết, hoa văn cầu kỳ như kiểu bàn ăn cổ điển nhưng nó vẫn có thể tạo nên điểm nhấn và chiều sâu cho không gian phòng bếp nhà bạn.

>> ĐỪNG BỎ LỠ: 

2. Gợi ý 3 mẫu bàn ăn kiểu nhật thông minh bán chạy nhất tại Việt Nam

2.1. Mẫu bàn ăn 4 ghế

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật thông minh mà Togihome muốn giới thiệu tới các bạn là mẫu bàn ăn được thiết kế với mặt bàn vuông, đi kèm 4 ghế ngồi, thích hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 người.

Loại bàn này với phần ghế ngồi được thiết kế có tấm đệm trên mặt ghế và phần tựa lưng phía sau tạo nên sự thoải mái khi ngồi cho người dùng.

Bàn ăn này có kích thước rất lớn sẽ giúp người ngồi ăn thoải mái hơn và có những phút giây đầm ấm và vui vẻ bên cạnh người thân của minh

Bàn ăn kiểu nhật thông minh với 4 ghếBàn ăn kiểu nhật thông minh với 4 ghế

2.2. Bàn ăn đơn giản

Mẫu bàn ăn đơn giản theo kiểu NhậtMẫu bàn ăn đơn giản theo kiểu Nhật

Mẫu bàn ăn kiểu nhật thông minh đơn giản như thế này sẽ giúp bạn được diện tích hoặc không gian phòng ăn một cách tối ưu nhất có thể.

Sản phẩm được thiết kế với bàn ăn hình chữ nhật và 4-5 chiếc đệm ngồi để thay cho ghế ăn. Loại bàn ăn kiểu này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng ăn.

Sau khi sử dụng xong bạn có thể lật bàn đặt vào bên cạnh góc tường để tạo không gian trống nhiều hơn. Đây là một trong những mẫu bàn ăn mà được người dùng tin tưởng và săn đón hiện nay.

2.3. Mẫu bàn ăn kiểu Nhật dạng tròn

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật thông minh với thiết kế mặt bàn dạng tròn cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình. Thông thường loại bàn này thích hợp sử dụng trong những gia đình có ít thành viên và không bị bó buộc về mặt không gian.

Bàn ăn tròn thông minh kết hợp với ghế ngồi đơn giản có tựa lưng và được bọc đệm êm ái sẽ tạo nên sự thoải mái nhất cho người dùng khi ngồi thưởng thức bữa ăn cùng gia đình.

Mẫu bàn ăn kiểu Nhật dạng trònMẫu bàn ăn kiểu Nhật dạng tròn

3. Kết luận

Trên đây là những mẫu bàn ăn kiểu Nhật thông minh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Nếu quý khách vẫn còn câu hỏi nào cho loại sản phẩm này hay muốn tìm hiểu về những loại bàn thông minh nào khác hãy theo dõi website https://togihome.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn nhanh nhất nhé.

#bàn ăn kiểu nhật thông minh
#bàn kiểu nhật thông minh
#bàn ăn kiểu nhật
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt