Top 3 Mẫu Bàn Học Tân Cổ Điển Được Ưa Chuộng Nhất

11 tháng trước
1,1k lượt xem
Phụ lục
  • 1. Đặc điểm của bàn học tân cổ điển
  • 2. Lý do nên chọn mua bàn học tân cổ điển
  • 3. Top 3 mẫu bàn học tân cổ điển được yêu thích nhất hiện nay
  • 4. Đơn vị phân phối bàn học tân cổ điển uy tín, chất lượng
  • 5. Kết luận

Bàn học tân cổ điển là món đồ nội thất đang ngày được ưa chuộng trên thị trường. Sở hữu vẻ đẹp tinh tế với các đường nét được chạm trổ một cách tinh xảo, tỉ mỉ từng chi tiết. Để tìm hiểu rõ hơn về mẫu bàn này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

1. Đặc điểm của bàn học tân cổ điển

1.1. Chất liệu cao cấp

Khi nói đến phong cách tân cổ điển, chất liệu là một trong những yếu tố không thể bỏ qua. Đây là mấu chốt tạo nên sự riêng biệt của thiết kế nội thất tân cổ điển so với các trường phái thiết kế nội thất khác.

Với mẫu bàn học tân cổ điển, chất liệu sử dụng để chế tạo thường từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp da hay đá hoa cương. Trong đó, gỗ tự nhiên vẫn luôn là chất liệu đắt đỏ, quý hiếm được nhiều người ưa thích nhất. Các vân gỗ tự nhiên đặc trưng cùng màu nâu trầm giúp toát lên sự sang trọng và quý phái. 

Hiện nay, bàn học tân cổ điển cao cấp chủ yếu sử dụng gỗ gõ đỏ, gỗ hương,… Dù sử dụng bất cứ vật liệu nào thì chiếc bàn tân cổ điển cũng được chế tác rất tỉ mỉ, kỳ công trong từng đường nét nhằm tôn lên sự đẳng cấp, tính thẩm mỹ của nội thất.

Bàn học tân cổ điển

Chất liệu bàn tân cổ điển

Khi đặt bàn cân so sánh giữa bàn học cổ điển với bàn học tân cổ điển, thì mẫu bàn được cải tiến này đã được giảm bớt những chi tiết cầu kỳ. Cũng vì vậy, mà thiết kế đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người sử dụng bởi sự thanh thoát nhưng vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng.

1.2. Màu sắc mang tính chọn lọc cao

Để gia tăng giá trị thẩm mỹ của bàn học thì yếu tố màu sắc đóng vai trò rất quan trọng. Không chỉ riêng sản phẩm này, bàn trang điểm hay các món đồ thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển đều sử dụng những gam màu trầm tối. Chẳng hạn như đen, xám, ren, booc-đô,...

Bàn học tân cổ điển

Màu sắc mang đến nét đẹp cho từng loại bàn

Bên cạnh đó, màu trắng cũng được ưa chuộng nhiều nhờ mang nét đẹp thanh lịch và quý phái. Đặc biệt là tại những căn phòng nhỏ, tông màu này cũng sẽ giúp cho phòng ngủ, phòng học trở nên thông thoáng hơn khi nhìn vào.

1.3. Họa tiết tinh xảo, cầu kỳ

Nhìn chung, những thiết kế nội thất mang phong cách tân cổ điển không mang lại sự phóng khoáng, thoải mái như phong cách hiện đại, mà sẽ được tập trung thiết kế và phát triển theo xu hướng tinh tế, sang trọng.

Nét đặc trưng của bàn học tân cổ điển là những họa tiết, hoa văn được chạm khắc tinh xảo, cầu kỳ. Chính từng chi tiết nhỏ đã làm toát lên sự sang trọng, quý phái của chiếc bàn.

Thông thường, bàn học tân cổ điển thường có ngăn kéo và tủ tài liệu lớn, hoa văn được điêu khắc ở phía mặt lưng vô cùng tinh xảo, kỳ công. Đối với những mẫu bàn gỗ, hoa văn sẽ có độ bền rất cao lên tới hàng chục năm.

Tham khảo ngay:

Bàn học tân cổ điển

Họa tiết có đường nét tinh xảo

2. Lý do nên chọn mua bàn học tân cổ điển

  • Bàn học tân cổ điển làm từ chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên cao cấp, được kiểm nghiệm kỹ càng với độ bền cao
  • Màu gỗ tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi, hoài niệm cho căn phòng
  • Được tạo tác dưới bàn tay của những người thợ tài năng, biến tấu linh hoạt phù hợp nhiều khu vực khác nhau
  • Khẳng định giá trị của người sở hữu

Bàn học tân cổ điển
Bàn tân cổ điển đem lại giá trị cho người sử dụng

3. Top 3 mẫu bàn học tân cổ điển được yêu thích nhất hiện nay

Văn phòng không chỉ là nơi để giải quyết các vấn đề công việc, mà nó còn là “bộ mặt”, nơi khẳng định vị thế của mỗi người. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu bàn nào để toát lên được khí chất riêng của mình thì hãy tham khảo một vài gợi ý sau nhé!

3.1. Bàn học tân cổ điển gỗ tự nhiên cao cấp

Mẫu bàn được thiết kế với những hoa văn ở xung quanh cạnh bàn, tay nắm tủ bàn vô cùng đặc sắc. Kiểu dáng bàn vô cùng chắc chắn, với phần thân được thiết kế nối liền với ngăn tủ, kiểu mẫu này được làm từ những chất liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có kích thước vừa phải, đem lại sự thư thái cho người ngồi.

Bàn học tân cổ điển

Bàn tân cổ điển gỗ tự nhiên cao cấp

3.2. Bộ bàn ghế tân cổ điển cao cấp

Bộ bàn ghế được thiết kế tỉ mỉ, công phu với những điểm nhấn, mạ vàng vô cùng tinh tế. Sản phẩm ắt hẳn là một kiệt tác nghệ thuật khiến ai cũng phải trầm trồ khi được bước vào phòng của bạn.

Bàn học tân cổ điển

Bộ bàn ghế tân cổ điển cao cấp

3.3. Bàn học tân cổ điển kiểu Pháp

Mẫu bàn được thiết kế theo đường nét kiến trúc Pháp, nhưng lại không sử dụng màu sắc nhân tạo để trang trí. Cũng chính vì vậy sản phẩm này trở nên vô cùng cuốn hút.

Bàn học tân cổ điển

Bàn học tân cổ điển kiểu Pháp

4. Đơn vị phân phối bàn học tân cổ điển uy tín, chất lượng

Togihome với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi sở hữu nhà xưởng gia công với quy mô lớn, quy trình sản xuất áp dụng dây chuyền hiện đại. Được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ giám sát viên của thiết kế nội thất. Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Không những thế, giá cả phải chăng cũng là một ưu điểm nổi trội, Togihome tự tin sẽ mang đến cho Quý khách sản phẩm hoàn mỹ đến từng chi tiết với mức giá tiết kiệm nhất.

Quý khách có nhu cầu mua bàn học tân cổ điển vui lòng tham quan website Togihome để  biết các mẫu bàn phù hợp và được nhân viên tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Tham khảo thêm:

5. Kết luận

Như vậy, Togihome đã đem đến những mẫu bàn học tân cổ điển độc đáo cho văn phòng của bạn. Với những đặc điểm được chỉ ra trong bài viết này, hy vọng bạn chọn được cho mình chiếc bàn chất lượng và ưng ý nhất.

#bàn học
#Bàn học tân cổ điển
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Đặc điểm của bàn học tân cổ điển
  • 2. Lý do nên chọn mua bàn học tân cổ điển
  • 3. Top 3 mẫu bàn học tân cổ điển được yêu thích nhất hiện nay
  • 4. Đơn vị phân phối bàn học tân cổ điển uy tín, chất lượng
  • 5. Kết luận