Xu Hướng Thiết Kế Phòng Ngủ Bé Trai Trong Những Năm Gần Đây

1 năm trước
554 lượt xem
Phụ lục
  • 1. Xu hướng lựa chọn nội thất phòng ngủ bé trai hiện đại
  • 2. Gợi ý 5 mẫu phòng ngủ bé trai hiện đại, đẹp, sáng tạo
  • 3. Lời kết

Nếu bạn đang muốn thiết kế phòng ngủ cho các bé trai theo phong cách hiện đại đầy sáng tạo và cá tính, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Togihome tổng hợp xu hướng thiết kế nội thất và các mẫu phòng ngủ bé trai hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Xu hướng lựa chọn nội thất phòng ngủ bé trai hiện đại

Phòng ngủ bé trai hiện đại là xu hướng thiết kế phổ biến ở các nhà ở hiện nay. Phòng ngủ cho các bé trai theo phong cách hiện đại cần theo các tiêu chí sau. 

1.1. Màu sắc thể hiện sự mạnh mẽ

Sử dụng nội thất màu xanh, xám, trắng thể hiện cá tính mạnh mẽSử dụng nội thất màu xanh, xám, trắng thể hiện cá tính mạnh mẽ

Đồ nội thất của phòng ngủ cho bé trai nên chọn gam màu tươi mới, thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính. Bố mẹ hãy ưu tiên lựa chọn màu xanh biển, xanh lá, xám, trắng, đỏ và vàng. Bố mẹ cần hạn chế sử dụng những tone màu nhẹ nhàng, nữ tính như: màu hồng, màu tím… Bố mẹ hãy tìm hiểu và lắng nghe màu sở thích của các con trước khi tiến hành thiết kế phòng nhé. 

1.2. Đồ nội thất thông minh, đa năng

Giường ngủ 2 tầng đa năng lắp đặt tại phòng ngủ bé traiGiường ngủ 2 tầng đa năng lắp đặt tại phòng ngủ bé trai

Diện tích nhà ở hiện nay khá hạn hẹp nên diện tích phòng ngủ của các con cũng hạn chế. Để tối ưu không gian phòng, giúp phòng ngủ thoáng rộng hơn, bố mẹ cân nhắc sử dụng đồ nội thất thông minh. Thay vì lắp đặt giường ngủ truyền thống, bố mẹ có thể ứng dụng giường tầng thông minh; thay bàn học bình thường bằng bàn học kết hợp kệ tường. 

1.3. Chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường

Sử dụng đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp đẹp, bền, giá thành rẻSử dụng đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp đẹp, bền, giá thành rẻ

Thay vì sử dụng nội thất gỗ tự nhiên, bố mẹ có thể cân nhắc mua đồ nội thất làm từ vật liệu gỗ công nghiệp. Đồ nội thất gỗ công nghiệp cao cấp an toàn sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường mà còn có giá thành rẻ. Một số đồ nội thất bố mẹ tham khảo: bàn học gỗ MDF Thái Lan, giường tầng gỗ HDF, giá sách gỗ công nghiệp ghép…

Tại Togihome.vn, bố mẹ dễ dàng tìm kiếm đồ nội thất phòng ngủ cho bé trai theo phong cách hiện đại. Đồ nội thất thương hiệu Togihome đảm bảo độ bền lên tới 20 năm, kiểu dáng và màu sắc đa dạng, giá xưởng, mang đến sự yên tâm và thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng. 

2. Gợi ý 5 mẫu phòng ngủ bé trai hiện đại, đẹp, sáng tạo

2.1. Phòng ngủ bé trai hiện đại màu xanh trắng

Phòng ngủ bé trai hiện đại màu xanh vũ trụ bao laPhòng ngủ bé trai hiện đại màu xanh vũ trụ bao la

Phòng ngủ màu trắng kết hợp màu xanh dương được bố mẹ yêu thích dành cho các bé trai. Màu xanh biểu tượng cho sự sáng tạo, chính trực, sự tự tin và quyền lực. Bố mẹ thỏa sức trang trí phòng ngủ xanh trắng với nhiều chủ đề khác nhau như: vũ trụ, bầu trời, đại dương, Màu sắc và thiết kế họa tiết trên rất phù hợp với tính cách mạnh mẽ, thích khám phá của các bé trai. 

2.2. Phòng ngủ bé trai hiện đại màu trắng nâu

Phòng ngủ cho bé trai màu trắng nâu hiện đạiPhòng ngủ cho bé trai màu trắng nâu hiện đại

Thiết kế phòng ngủ có 2 màu chủ đạo là: trắng kết hợp nâu gỗ. Bố mẹ có thể trang trí phòng bằng tranh ảnh, đèn dây, kệ trang trí. Tổng thể phòng ngủ theo phong cách tối giản, phù hợp với các bè có tính cách ôn hòa, tình cảm.

2.3. Phòng ngủ bé trai hiện đại màu đỏ trắng

Phòng ngủ bé trai màu đỏ mạnh mẽPhòng ngủ bé trai màu đỏ mạnh mẽ

Màu đỏ tượng trưng cho sự nhiệt tình, năng động, đam mê và quyền lực. Sắc đỏ rực kết hợp màu trắng sẽ giúp không gian phòng hài hòa, dịu nhẹ hơn. Để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ, bố mẹ có thể sử dụng giường tường hình xe đua màu đỏ kết hợp gối ngủ họa tiết cá tính. Mẫu phòng này rất phù hợp với các bé có tính cách mạnh mẽ, ưa thích mạo hiểm và cảm giác mạnh. 

2.4. Phòng ngủ bé trai hiện đại màu vàng trắng

Phòng ngủ hiện đại cho các bé trai màu vàng vui nhộnPhòng ngủ hiện đại cho các bé trai màu vàng vui nhộn

Phòng ngủ màu vàng tượng trưng cho sự vui vẻ, lạc quan, tự tin và sự sáng tạo, phù hợp với các bé hòa đồng, vui vẻ. Để tạo không gian nghỉ ngơi đẹp và dễ chịu, bố mẹ không nên sơn toàn bộ tường phòng bằng màu vàng. Thay vào đó, bố mẹ nên ưu tiên sơn tường màu trắng, sử dụng giường ngủ và bộ bàn ghế màu vàng.

2.5. Phòng ngủ bé trai hiện đại màu xám trắng

Phòng ngủ cho bé trai màu xám trắng tinh tếPhòng ngủ cho bé trai màu xám trắng tinh tế

Phòng ngủ cho bé trai màu xám kết hợp với màu trắng được ứng dụng khá phổ biến ở những nhà ở theo đuổi phong cách tối giản. Hai gam màu này có vẻ đơn điệu nhưng rất tinh tế. Bố mẹ có thể trang trí phòng ngủ bằng chùm đèn nghệ thuật, hình vẽ hoạt hình, tranh họa tiết rực rỡ để giúp phòng tươi mới hơn. 

3. Lời kết

Phòng ngủ bé trai hiện đại mang đến không gian nghỉ ngơi và học tập thoải mái nhất cho trẻ. Hy vọng qua bài viết trên, bố mẹ có thể lựa chọn mẫu phòng ngủ phù hợp với tính cách và sở thích của các con.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mẫu phòng nào, sắm sửa nội thất như nào thì hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn Togihome. Với hơn 10 năm trong ngành nội thất, kiến tạo nhiều không gian sống, chúng tôi tự tin mang đến không gian phòng ngủ đẹp - bền - hợp lý. 

Thông tin liên hệ:

 

#phòng ngủ cho bé trai
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Xu hướng lựa chọn nội thất phòng ngủ bé trai hiện đại
  • 2. Gợi ý 5 mẫu phòng ngủ bé trai hiện đại, đẹp, sáng tạo
  • 3. Lời kết