3 mẫu bàn ăn tròn thông minh bán chạy nhất 2024

1 năm trước
1k lượt xem
Phụ lục
  • 1. TOP 3 mẫu bàn ăn tròn thông minh phổ biến
  • 2. Những chất liệu phổ biến được chọn để làm bàn ăn tròn thông minh
  • 3. Kết luận

Bàn ăn tròn thông minh chính là một trong 3 kiểu bàn ăn thông minh bán chạy nhất năm 2023 tại chuỗi showroom trên toàn quốc của Togihome. Mời quý khách hàng tham khảo các mẫu bàn ăn tròn thông minh "hot" nhất trong bài viết dưới đây!

1. TOP 3 mẫu bàn ăn tròn thông minh phổ biến

1.1. Bàn ăn tròn thông minh gấp gọn

Với sự ra đời của mẫu bàn ăn tròn thông minh gấp gọn, nó được coi là giải pháp để đáp ứng những nhu cầu của các gia đình có diện tích phòng ăn hạn chế.

Bàn tròn thông minh gấp gọn được sản xuất từ những chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ MDF, mặt đá hoặc nhựa PVC kết hợp với chân bằng inox. 

1.2. Bàn ăn tròn kết hợp với bếp từ

Bàn ăn tròn thông minh kết hợp với bếp từBàn ăn tròn thông minh kết hợp với bếp từ

Mẫu bàn ăn tròn thông minh kết hợp bếp từ là một trong những sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. 

Bàn được thiết kế tinh tế kết hợp với bếp từ được đặt ở trung tâm mặt bàn, gần như ẩn đi và không dễ nhận ra. Với thiết kế "2 trong 1", bàn ăn thông minh có bếp từ sẽ giúp các gia đình tiết kiệm diện tích trong không gian trong căn bếp của mình. 

Mặt bàn ăn được thiết kế từ những loại kính cường lực dày và bền, có khả năng chịu nhiệt vao và chịu được va đập từ một viên bi sắt rơi từ độ cao 2-3m.  

1.3. Bàn ăn xoay thông minh

Bàn ăn xoay thông minh của TogihomeBàn ăn xoay thông minh của Togihome

Một trong những ưu điểm nổi bật của bàn ăn xoay thông minh chính là tích hợp khả năng điều chỉnh linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng xoay bàn theo hướng mong muốn, tạo ra không gian linh hoạt cho các buổi tiệc tùng, cuộc họp gia đình hay các hoạt động giải trí. Không còn phải di chuyển nhiều mảnh đồ nặng nề, bàn ăn xoay giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời tạo nên sự thông thoáng cho căn phòng.

Với thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp, bàn ăn xoay thông minh không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trong không gian sống. Chất liệu bền bỉ giúp bàn luôn giữ vẻ đẹp mới mẻ theo thời gian, đồng thời khả năng tương thích với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

>> THAM KHẢO THÊM:

2. Những chất liệu phổ biến được chọn để làm bàn ăn tròn thông minh

2.1. Gỗ tự nhiên

Bàn ăn tròn thông minh làm bằng gỗ tự nhiênBàn ăn tròn thông minh làm bằng gỗ tự nhiên

Trước đây, bàn ăn chỉ được coi là một phần của phòng bếp để cả gia đình quây quần bên nhau khi ăn cơm. Tuy nhiên, với sự phát triển kinh tế, người ta ngày càng đặt yêu cầu cao hơn với các sản phẩm nội thất gia đình.

Bàn ăn thông minh hình tròn được làm bằng gỗ tự nhiên với đa dạng mẫu mã mang đến vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Các loại gỗ tự nhiên được chọn để làm bàn ăn như gỗ sồi, gỗ óc chó thường được sử dụng làm chất liệu cho bàn ăn. Những loại gỗ này thường được nhập khẩu và thiết kế sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên, bàn tròn thông minh bằng gỗ tự nhiên sẽ có giá cao hơn so với các loại gỗ khác trên thị trường.

2.2. Chất liệu MDF (gỗ công nghiệp)

Bàn ăn thông minh làm bằng chất liệu MDFBàn ăn thông minh làm bằng chất liệu MDF

Chất liệu gỗ MDF (gỗ công nghiệp) là một chất liệu rất phổ biến trong các sản xuất nội thất, đặc biệt trong thời kỳ thiếu hụt chất liệu tự nhiên như hiện nay. Nó cũng tận dụng tối đa các phế phẩm sau quá trình sản xuất, để làm tăng hiệu quả sử dụng các nguồn tài nguyên tự nhiên.

Bàn ăn tròn thông minh được làm bằng gỗ MDF sẽ có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, nói về độ bền thì không thể nào sánh bằng với gỗ tự nhiên. Do đó, khách hàng cần cân nhắc trước khi lựa chọn một sản phẩm để phù hợp với gia đình của các bạn.

>> ĐỪNG BỎ LỠ: 3 mẫu bàn ăn thông minh kiểu nhật ngồi bệt chân gấp đáng tiền nhất

2.3. Bàn ăn xoay thông minh mặt đá

Bàn ăn tròn mặt đá với chân inox hoặc gỗBàn ăn xoay thông minh mặt đá với chân inox 

Bàn ăn xoay thông minh mặt đá đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Bàn ăn mặt đá được thiết kế từ  những loại đá tự nhiên như Marble, Granite... . Thiết kế chân bàn bằng inox mang lại độ bền và làm nổi bật cao hơn cho chiếc bàn ăn. 

Ngoài ra, với khả năng chống nước, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh, bàn ăn xoay thông minh mặt đá luôn đáp ứng nhu cầu của gia chủ. Bên cạnh đó, bàn ăn được làm mặt đá cao cấp có thiết kế sang trọng, đa dạng họa văn và màu sắc sang trọng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

2.4. Bàn ăn tròn mặt kính, chân gỗ

Mẫu bàn ăn tròn thông minh làm từ mặt kính với những ưu điểm độc đáo và tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian phòng bếp gia đình. 

Bàn ăn mặt kính chân gỗBàn ăn mặt kính chân gỗ

Togihome sẽ cung cấp đến bạn nhiều mẫu bàn ăn mặt kính chất lượng với  thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý nhất thị trường.

Mặt bàn kính cường lực 10mm, đường kính 800 hoặc 1200mm, chân bàn được làm bằng thép mạ chrome được kết hợp tinh tế, đế chân bàn bằng sắt đúc nguyên khối đảm bảo độ vững chắc. 

3. Kết luận

Qua bài viết trên đây, chúng tôi hy vọng rằng thông tin về các mẫu bàn ăn tròn thông minh sẽ có ích cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần tư vấn về những mẫu bàn ăn phổ biến hiện nay hãy liên hệ ngay với Togihome qua website https://togihome.vn/ để nhận được sự tư vấn miễn phí.

https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. TOP 3 mẫu bàn ăn tròn thông minh phổ biến
  • 2. Những chất liệu phổ biến được chọn để làm bàn ăn tròn thông minh
  • 3. Kết luận