[Chi Tiết A - Z] Bàn Ghế Gaming Ngồi Êm, Chơi Game Sướng

5 tháng trước
488 lượt xem

Bạn là một game thủ chính hiệu thì còn chần chừ gì mà không đầu tư ngay bàn ghế gaming. Combo bàn ghế chơi game nâng tầm sự hưng phấn và đảm bảo sức khỏe thể chất, chính là “chân phẩm” cho các tay chơi game chuyên nghiệp. 

1. 3 mẫu combo bàn ghế gaming đẹp, cao cấp

1.1. Combo bàn ghế gaming Ergonomic

Combo bàn ghế chơi game Ergonomic hướng tới sự thoải mái, hỗ trợ và tăng cường hiệu suất cho người chơi game. Bàn chơi game Ergonomic thường có kích thước rộng rãi, cho phép người dùng sắp xếp nhiều thiết bị hơn.

Bộ bàn ghế cho game thủ được thiết kế êm ái và rộng rãi

Bộ bàn ghế cho game thủ được thiết kế êm ái và rộng rãi

1.2. Combo bàn ghế gaming cao cấp

Đúng như tên gọi, bàn ghế gaming này thường được làm từ chất liệu cao cấp như: da thật, da tổng hợp chất lượng cao hoặc vải chất lượng cao. Chất liệu cao cấp không chỉ mang đến sự “quyền lực” cho các game thủ mà còn đảm bảo tính bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. 

Bên cạnh đó, combo bàn ghế chơi game cao cấp thường được thiết kế cầu kỳ hơn với kệ đỡ chân, hệ thống đèn LED chuyển màu theo âm thanh.

Bộ bàn ghế gaming cao cấp thường được làm từ da và gỗ cao cấp

Bàn ghế gaming cao cấp làm từ da cao cấp

1.3. Combo bàn ghế gaming đa chức năng

Combo bàn ghế cho game thủ đa chức năng cũng có những ưu điểm như các mẫu ghế trên. Tuy nhiên, thiết kế bàn gaming có nhiều tính năng hơn như: kệ đựng cốc, kệ kê tai nghe, kệ kê bàn phím, khe dây… Những tính năng này giúp không gian giải trí gọn gàng và an toàn hơn, tạo nhiều không gian trống để các tay chơi game di chuyển chuột và bàn phím. 

Tham khảo thêm: 

Combo bàn ghế gaming đa chức năng tạo sự thoải mái nhất cho các game thủ

Combo bàn ghế gaming đa chức năng tạo sự thoải mái nhất cho các game thủ

2. Tiêu chuẩn của bộ bàn ghế gaming

Để có những giờ giải trí thoải mái nhất và chọn mua combo bàn ghế chơi gam chất lượng, các game thủ cần biết rõ nhưng tiêu chuẩn dưới đây. 

2.1. Cận cảnh thiết kế bàn gaming

bàn ghế gaming

Bàn gaming đạt tiêu chuẩn phải có chân đỡ chắc chắn và kích thước mặt bàn lớn

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn gaming với kích thước và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, một bàn chơi game tiêu chuẩn cần đáp ứng các tiêu chí sau. 

  • Kích thước lớn và diện tích mặt bàn rộng: Giúp các game thủ dễ dàng di chuyển chuột và đặt để nhiều thiết bị chơi game khác.
  • Mặt bàn có khả năng chống trượt tốt: Do người chơi cần di chuyển chuột và bàn phím nhiều nên mặt bàn cao cấp làm từ gỗ/ nhựa cứng sẽ làm tăng cường độ chính xác khi chơi game. 
  • Chân đỡ chắc chắn: Trên bề mặt bàn gaming thường có nhiều thiết bị hiện đại với trọng lượng lớn. Do đó, chân đỡ bàn nên làm từ vật liệt sắt cứng, có khả năng chịu lực lên tới 30kg. 

Một số mẫu bàn gaming được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay như: bàn chơi game truyền thống chân chữ U, bàn chơi game chân chữ Z, K, L, S, X hoặc bàn góc chữ L. 

Tham khảo ngay: 

2.2. Cận cảnh thiết kế ghế gaming

Ghế gaming đạt tiêu chuẩn phải có đệm lưng, gối đầu và kê tay kết hợp hệ thống điều chỉnh linh hoạt

Ghế gaming đạt tiêu chuẩn phải có đệm lưng, gối đầu và kê tay kết hợp hệ thống điều chỉnh linh hoạt

Các dòng ghế gaming thường có màu sắc sặc sỡ hơn các loại ghế khác, mang đậm nét phá cách, mạnh mẽ và cá tính. Vỏ bọc bên ngoài ngoài màu đen, đỏ làm từ da PVC, da PU chống nước hoặc nỉ thoáng khí. Một số đặc điểm cần có của ghế gaming như sau:

  • Luôn có phần đệm lưng và gối đầu: Giúp hỗ trợ nâng đỡ cột sống và cổ, tạo cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình chơi game. 
  • Có phần kê tay: Giúp nâng đỡ phần khủy tay và cổ tay của người chơi, tạo tư thế đúng và thoải mái nhất, hỗ trợ làm giảm các bệnh về xương và lưu thông máu. 
  • Hệ thống điều chỉnh linh hoạt: Cho phép người chơi tùy chỉnh độ nghiêng, góc xoay, độ cao của tay vịn và tựa đầu.

Một số hãng ghế gaming tốt nhất thị trường mà bạn có thể tham khảo: ghế gaming DxRacer King, ghế gaming E-Dra Jupiter M EGC204 V2, ghế Gaming Corsair T3 Rush, ghế gaming Extreme Zero V, ghế gaming Warrior Raider Series WGC206….

3. 5 lý do các game thủ nên dùng combo bàn ghế gaming

3.1. Giảm trình trạng đau lưng, mỏi cổ khi chơi game

Thiết kế của bàn ghế gaming thường có đệm êm ái. Ghế gaming có phần lưng tựa cao, rộng, êm ái và đàn hồi để giảm áp lực lên cơ thể, tạo cảm giác thoải mái nhất ngay cả khi ngồi chơi game lâu. Bên cạnh đó, chiều cao của bàn gaming phù hợp với vóc dáng chung của người Việt kết hợp nhiều tính năng khác giúp người chơi game không bi mỏi tay trong suốt quá trình sử dụng. 

Thiết kế bộ bàn ghế gaming hỗ trợ làm giảm các vấn đề xương khớp và mang tính thẩm mỹ cao

Thiết kế bộ bàn ghế gaming hỗ trợ làm giảm các vấn đề xương khớp và mang tính thẩm mỹ cao

3.2. Tính thẩm mỹ tốt và tính cá nhân cao, khẳng định đẳng cấp game thủ

Bàn ghế chơi game có kích thước phù hợp, được thiết kế riêng cho một người chơi nên mang tính cá nhân cao. Ngoài ra, mẫu bàn ghế gaming chuyên dụng có thiết kế nổi bật và độc đáo hơn với bộ đèn LED, logo game, sticker… theo sở thích game thủ. Điều này giúp không gian chơi game thú vị và mang tính độc quyền hơn.

3.3. Đa dạng tiện ích, đem đến không gian chơi game chuyên nghiệp

Các mẫu bàn ghế gaming hiện này thường được trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích như:  kệ đỡ tai nghe, kệ để cốc, kệ để bàn phím ở dưới, khe đi dây. Nhờ đó, không gian giải trí trở nên thoáng rộng, gọn gàng và an toàn hơn. 

Bàn ghế gaming hiện nay được bổ sung nhiều tính năng hữu ích, giúp không gian chơi game an toàn và sống động hơn

Bàn ghế gaming hiện nay được bổ sung nhiều tính năng hữu ích, giúp không gian chơi game an toàn và sống động hơn

3.4. Nâng đỡ chắc chắn, độ bền lên tới 20 năm

Chân bàn gaming được làm từ vật liệu sắt cứng chắc, kết hợp mặt bàn làm từ gỗ/ đá/ kính cao cấp, có khả năng chịu trọng lượng lên tới 30kg. Ngoài ra, chân bàn được phun sơn tĩnh điện, hạn chế tình trạng oxi hóa, chống bong tróc hiệu quả. Bên cạnh đó, ghế gaming chuyên dụng chịu lực 150kg với tính năng điều chỉnh linh động. Nhờ những đặc tính này, bàn ghế gaming hứa hẹn nâng tầm những trận đấu nảy lửa.

3.5. Gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Bàn ghế gaming thường có thiết kế tách rời nên người dùng có thể linh động tháo lắp và di chuyển theo ý muốn. Việc vệ sinh bộ bàn ghế cũng rất đơn giản chỉ bằng khăn ẩm và máy hút bụi nhờ lớp sơn tĩnh điện ở chân bàn, các lỗ thông khí ở ghế và sự nhẵn mịn của mặt bàn. 

4. Gợi ý địa chỉ mua bàn ghế gaming

Việc ngồi chơi game quá lâu sẽ khiến các game thủ dễ mắc các vấn đề về xương khớp và lưu thông máu. Chọn mua bàn ghế gaming chất lượng, đúng tiêu chuẩn sẽ giữ cột sống lưng và cổ ở tư thế thoải mái nhất. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn combo bàn ghế chơi game giá rẻ nhưng chất lượng cao, thì hãy liên hệ ngay với các chuyên viên tư vấn của Togihome.vn . Các sản phẩm chính hãng 100%, được bảo hành từ 1 - 2 năm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác chơi game đỉnh cao và an toàn nhất.

https://togiprod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://togiprod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt