Cách Lựa Chọn Kích Thước Bàn Gaming Phù Hợp

11 tháng trước
1,1k lượt xem

Khi mua bàn chơi game, nhiều người thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn kích thước bàn gaming phù hợp. Để giúp bạn lựa chọn bàn gaming thích hợp với nhu cầu của mình, Togihome sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để giúp bạn lựa chọn được chiếc bàn ưng ý nhất ! 

1. Lợi ích của việc lựa chọn đúng kích thước bàn gaming

Việc lựa chọn đúng kích thước bàn gaming mang lại nhiều lợi ích. Cụ thể: 

-  Sử dụng kích thước bàn gaming phù hợp giúp người dùng thoải mái trong quá trình chơi game. Một bàn gaming có kích thước phù hợp người giúp người dùng di chuyển chuột và bàn phím một cách tự nhiên, không gây cảm giác chật chội, tăng sự tập trung và thoải mái trong khi chơi game. 

Lợi ích của việc chọn bàn đúng kích thướcLợi ích của việc chọn bàn đúng kích thước

-  Bàn gaming có kích thước phù hợp sẽ giúp tận dụng tối đa không gian trong phòng. Bạn có thể sắp xếp các thiết bị và phụ kiện gaming một cách hợp lý trên bàn mà không gây cản trở trong quá trình chơi. Đặc biệt đối với các phòng có diện tích hạn chế, giúp tạo ra không gian chơi game gọn gàng và tiện nghi.

Kích thước bàn gaming phù hợp sẽ đảm bảo rằng bạn có đủ không gian để đặt màn hình, bàn phím, chuột và các thiết bị gaming khác một cách thoải mái. 

2. Kích thước các loại bàn gaming theo tiêu chuẩn hiện nay

2.1. Bàn gaming chữ L

Loại bàn gaming này có thiết kế hình dáng giống chữ L, với một mặt bàn lớn và một bàn phụ để đặt màn hình hoặc các phụ kiện khác. 

bàn gaming tại togihomeBàn gaming tại togihome

Bàn gaming chữ L tạo ra không gian rộng rãi để chơi game và làm việc trên máy tính cùng một lúc. Kích thước bàn gaming chữ L thường dao động từ 120cm đến 180cm chiều dài và 60cm đến 80cm chiều rộng.

2.2. Bàn gaming khung thép cao cấp kết hợp kệ sách 

Bàn gaming khung thép cao cấp kết hợp kệ sách là loại bàn có khung thép chắc chắn, mang lại độ bền cao và chắc chắn không rung lắc. Kệ sách tích hợp giúp người dùng có thể sắp xếp và trưng bày sách, đồ trang trí, hay các vật phẩm cá nhân khác một cách tiện lợi.

Bàn gaming tại togihome Bàn gaming tại togihome

Kích thước bàn gaming khung thép kết hợp kệ sách thường phù hợp với không gian chơi game cá nhân, có thể là khoảng từ 100cm đến 150cm chiều dài và 50cm đến 70cm chiều rộng.

2.3. Bàn GAMING chân chữ Z kết hợp mặt vân carbon cao cấp

Bàn gaming chân chữ Z kết hợp mặt vân carbon cao cấp cũng là một lựa chọn phổ biến hiện nay của nhiều game thủ. Loại bàn này có thiết kế độc đáo với chân chữ Z, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho chiếc bàn trông sang trọng và mạnh mẽ hơn.

Bàn gaming tại togihomeBàn gaming tại togihome

Mặt bàn được làm từ vật liệu vân carbon cao cấp, mang đến vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Kích thước bàn gaming chân chữ z thường thay đổi, tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân, khoảng từ 100cm đến 160cm chiều dài và 50cm đến 80cm chiều rộng.

Xem ngay: Top 5 mẫu bàn chữ z gaming chất lượng nhất hiện nay

3. Những lưu ý khi lựa chọn kích thước bàn gaming

Khi lựa chọn kích thước bàn gaming, có một số lưu ý quan trọng cần xem xét. 

3.1. Không gian

Thứ nhất, hãy đo và tính toán không gian có sẵn trong phòng. Điều này giúp bạn chọn kích thước bàn phù hợp mà không gây cản trở trong việc di chuyển trong phòng.

Bàn gaming tại togihomeBàn gaming tại togihome

3.2. Kích thước máy tính

Thứ hai, xem xét kích thước máy tính và các thiết bị phụ kiện khác. Bàn gaming cần đủ lớn để đặt màn hình, bàn phím, chuột và các thiết bị khác một cách thoải mái. Nếu không, việc chơi game có thể trở nên không thoải mái. 

Tham khảo thêm: 

4. Nên mua bàn gaming ở đâu? 

Togihome là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai đang tìm kiếm bàn gaming chất lượng. Với bộ sưu tập đa dạng tất loại bàn gaming được làm từ các chất liệu tốt, Togihome cam kết đáp ứng sự mong đợi của cả những khách hàng khó tính nhất.

Bàn gaming tại togihomeBàn gaming tại togihome

Hãy truy cập vào trang web Togihome.vn ngay để khám phá và lựa chọn những mẫu bàn chơi game hiện đại và phổ biến nhất hiện nay. 

5. Kết luận

Việc lựa chọn kích thước bàn gaming hợp lý là một yếu tố quan trọng để đảm bảo trải nghiệm chơi game tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn kích thước bàn gaming ra sao, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Togihome.vn để được tư vấn lựa chọn chiếc bàn gaming phù hợp nhất! 

#bàn gaming
#kích thước bàn gaming
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt