Mãn nhãn với 5 mẫu Nội Thất Biệt Thự Đẹp Nhất Thế Giới

1 năm trước
274 lượt xem
Phụ lục
  • 1. Lý do nên chọn mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới
  • 2. Top 5 mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới
  • 3. Kết luận

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu nội thất biệt thự tuyệt đẹp trên toàn cầu - không gian sống độc quyền và lộng lẫy chỉ có ở giới thượng lưu. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới cùng Togihome tìm hiểu nhé.

1. Lý do nên chọn mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới

Lý do nên chọn mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất thế giớiLý do nên chọn mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới

Có nhiều lý do quan trọng khi bạn nên đầu tư vào thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới của riêng mình. 

  • Đầu tiên, thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới không chỉ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn, mà còn mang đến cho không gian sống sự thoải mái và rộng rãi. Nếu không lựa chọn thiết kế nội thất phù hợp, không gian trong nhà bạn có thể trở nên rối và không tối đa hóa được diện tích sử dụng.
  • Một thiết kế nội thất sáng tạo luôn làm cho người sử dụng cảm thấy thích thú và tiện nghi hơn. Sắp xếp các đồ đạc một cách hợp lý và gọn gàng, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng và tiết kiệm không gian, giúp mọi việc trở nên dễ dàng và thuận tiện.
  • Đồng thời, việc đầu tư vào thiết kế nội thất cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bằng cách lựa chọn kỹ càng các đồ nội thất phù hợp với ngân sách và dự tính trước chi phí, bạn sẽ không phải đối mặt với các chi phí không mong muốn.
  • Thiết kế nội thất đẹp nhất thế giới còn là cách để khẳng định dấu ấn và tính cách của gia chủ, tạo thêm sự tiện nghi và thoải mái.

2. Top 5 mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới

2.1. Siêu biệt thự Bel Air Spec Manor, Los Angeles

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới - Bel Air Spec Manor, Los AngelesThiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới - Bel Air Spec Manor, Los Angeles

Bel Air Spec Manor, còn được gọi là "biệt thự tỷ phú" tại Los Angeles, Mỹ, là một kiệt tác bất động sản nổi tiếng trên toàn thế giới. Với tổng trị giá 250 triệu USD khi niêm yết vào năm 2017, đây từng là dự án bất động sản đắt nhất Hoa Kỳ. Nó vượt qua cả biệt thự Playboy Mansion trị giá 100 triệu USD và trở thành biểu tượng của mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới.

Tổng diện tích của Bel Air Spec Manor vượt qua 5.100m2, trong đó có 3.530m2 diện tích nhà ở và 1.600m2 diện tích sân vườn. Căn biệt thự được bố trí theo từng khu vực chức năng, bao gồm bể bơi vô cực, rạp chiếu phim sức chứa 40 chỗ ngồi, sân bowling và sân đậu trực thăng trên sân thượng. Ngoài ra, còn có tầng trưng bày xe hơi và nhiều tiện nghi xa hoa khác.

Dù vào năm 2019, biệt thự này đã được mua lại với giá 94 triệu USD (thấp hơn 62% so với giá ban đầu), nhưng vẫn giữ được sức hút vô cùng mạnh mẽ về mặt kiến trúc và nội thất bên trong. Sự sang trọng và xa xỉ của Bel Air Spec Manor luôn khiến mọi người phải trầm trồ và ngưỡng mộ vẻ đẹp của nó.

2.2.  Thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới - R Sector Villas In Emirates Hills, Dubai

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới - R Sector Villas In Emirates Hills, DubaiThiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới - R Sector Villas In Emirates Hills, Dubai

R Sector Villas In Emirates Hills là một quần thể kiến trúc độc đáo tọa lạc tại vùng đất xa hoa Dubai, nơi được biết đến là thiên đường của những sản phẩm đắt đỏ và xa xỉ. Quần thể này bao gồm 70 biệt thự độc lập với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sân golf Montgomerie.

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới - R Sector Villas được trang bị nhiều tiện ích hàng đầu như bể bơi lý tưởng, hồ nước nóng, rạp chiếu phim tại gia, quầy bar, sân thể thao và bãi đậu trực thăng. Giá trị ước tính của một căn hộ 8 phòng ngủ trong biệt thự này dao động khoảng 129 triệu AED.

Mỗi căn biệt thự đều có phòng ngủ riêng biệt với tầm nhìn đẹp mắt và phòng tắm kèm theo với những tiện nghi hiện đại như điều khiển đèn, lò sưởi và cửa tự động một cách dễ dàng. Tại đây, mỗi gia đình có thể thưởng thức không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng tận hưởng cuộc sống xa hoa giữa lòng thành phố đẳng cấp Dubai.

2.3. Nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới - Ellison Estate, California

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới - Ellison Estate, CaliforniaMẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới - Ellison Estate, California

Togihome xin giới thiệu một dự án nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới tiếp theo, thuộc sở hữu của ông Larry Ellison, người giàu thứ ba trên thế giới. Biệt thự Ellison Estate tọa lạc trên vùng núi Woodside, bang California, Mỹ. Biệt thự gồm 10 tòa nhà độc lập và 23 mẫu đất, có tổng giá trị khoảng 200 triệu USD.

Nội thất của biệt thự Ellison Estate mang cảm hứng từ văn hóa truyền thống của người Nhật Bản, với tiêu chí tôn trọng đơn giản, mộc mạc và gần gũi, hài hòa với thiên nhiên. Dự án này thể hiện sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc hiện đại và yếu tố tự nhiên, mang đến cho không gian sống một vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Chính sự kỳ công trong việc lựa chọn nội thất và trang trí tinh tế đã làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm của biệt thự này, đánh dấu một công trình kiến trúc xuất sắc và độc đáo trên thế giới.

2.4. Gajah Putih, Bali, Indonesia - Nội thất biệt thự hoàng gia đẹp nhất thế giới

Gajah Putih, Bali, Indonesia - Nội thất biệt thự đẹp nhất thế giớiGajah Putih, Bali, Indonesia - Nội thất biệt thự hoàng gia đẹp nhất thế giới

Gajah Putih tọa lạc tại ngôi làng nghỉ mát Canggu, cách miền nam Kuta, Bali. Căn biệt thự này được xây dựng với mục đích chính là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp. Được thiết kế theo phong cách hoàng gia và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao, Gajah Putih mang đến không gian xa hoa và độc đáo.

Ngoài kiến trúc tinh tế, nội thất của căn biệt thự cũng không kém phần sang trọng. Tiện ích không gian bên trong bao gồm các khu vườn kiểng đẹp, hồ bơi riêng, sân tennis và nhiều tiện ích khác, tất cả đều được thiết kế nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách du lịch

Togihome hân hạnh đưa bạn tham quan khám phá không gian nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới tuyệt đẹp bên trong căn biệt thự xinh đẹp này. Hãy cùng khám phá sự hòa quyện hoàn hảo giữa sự xa hoa, tinh tế và thiên nhiên tại đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế nội thất.

2.5. Nội thất biệt thự sân vườn cao cấp tại thành phố Santa Ana, Costa Rica

Nội thất biệt thự sân vườn cao cấp tại thành phố Santa Ana, Costa RicaNội thất biệt thự sân vườn cao cấp tại thành phố Santa Ana, Costa Rica

Căn biệt thự sân vườn cao cấp đặt tại thành phố Santa Ana, Costa Rica có tổng trị giá 2.180.000 USD, tương đương khoảng 49,5 tỷ VND. Với nội thất sang trọng và phong cách thiết kế đương đại, biệt thự vườn này có diện tích sử dụng 651m2 và khuôn viên vườn rộng tới 1320m2.

Phần lớn nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới trong các căn biệt thự được sử dụng chất liệu gỗ và kính. Hai loại chất liệu này, mặc dù có công năng khác nhau, nhưng tương hỗ và bổ sung lẫn nhau, tạo nên một không gian sống ấm áp, rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế thông minh kết hợp sử dụng gỗ ấm áp và kính sáng tạo ra không gian sống thoáng đãng, tiện nghi và thú vị.

Căn biệt thự này mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Với không gian vườn xanh mát bao quanh, đây là một nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống xa hoa và thư thái.

3. Kết luận

Togihome rất hân hạnh mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và nguồn cảm hứng mới trong thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0966 773 095 hoặc theo dõi trang web Togihome.vn để được hỗ trợ nhé.

#nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Lý do nên chọn mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới
  • 2. Top 5 mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới
  • 3. Kết luận