Những phụ kiện nội thất Thông Minh nên có trong ngôi nhà của bạn

1 năm trước
280 lượt xem
Phụ lục
  • 1. Thế nào là phụ kiện nội thất thông minh?
  • 2. Phụ kiện nội thất có những ưu điểm gì?
  • 4. Lời kết

Trong cuộc sống hiện đại, phụ kiện nội thất thông minh đang được rất nhiều gia đình lựa chọn nhờ vào tính tiện lợi và thẩm mỹ cao của chúng. Vậy, phụ kiện nội thất thông minh là gì và chúng có những ưu điểm gì? Hãy cùng Togihome.vn khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Thế nào là phụ kiện nội thất thông minh?

Phụ kiện nội thất thông minh là những sản phẩm thiết kế nhỏ gọn và đa năng, giúp tăng tính linh hoạt cho các món đồ nội thất. Chúng được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo sự tiện lợi và hiệu quả sử dụng tối đa, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí.

Phụ kiện nội thất thông minh là gì?Phụ kiện nội thất thông minh là gì?

Nhờ vào các tính năng tích hợp trong một sản phẩm, các phụ kiện nội thất thông minh giúp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng cho người sử dụng. Hiện nay, có nhiều mẫu phụ kiện thông minh cho nội thất với đa dạng hình thức và kiểu dáng, mang lại không gian sống hiện đại và độc đáo.

2. Phụ kiện nội thất có những ưu điểm gì?

Phụ kiện nội thất thông minh đang trở thành lựa chọn phổ biến trong cuộc sống hiện đại vì chúng có nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Đầu tiên, những sản phẩm này cung cấp nhiều chức năng cho các món đồ nội thất, giúp cho việc chuyển đổi môi trường sống trở nên tiện lợi và linh hoạt hơn. 
  • Thứ hai, chúng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho việc trang bị đồ nội thất. Thay vì phải mua nhiều sản phẩm nội thất khác nhau, người sử dụng chỉ cần trang bị phụ kiện nội thất thông minh để tích hợp thêm chức năng sử dụng cho sản phẩm đó.

Những ưu điểm của phụ kiện hỗ trợ nội thấtNhững ưu điểm của phụ kiện hỗ trợ nội thất

  • Cuối cùng, sản phẩm này còn giúp tối ưu không gian sống và tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều loại không gian từ căn hộ chung cư đến nhà villa hiện đại, khách sạn hay nhà hàng.

>>> Bạn đang đón đọc: Những phụ kiện nội thất Thông Minh nên có trong ngôi nhà của bạn

3. Những món phụ kiện nội thất thông minh phổ biến

3.1. Phụ kiện nâng hạ mặt bàn sofa

Bàn sofa hiện đại được thiết kế để tối ưu hóa diện tích không gian sống, đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư hoặc nhà phố có diện tích nhỏ. Các mẫu bàn sofa thông minh thường được trang bị phụ kiện nâng hạ hiện đại và sử dụng Piston đẩy mỗi bên để giúp người dùng có thể nâng hạ mặt bàn nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. 

Phụ kiện nâng bàn sofaPhụ kiện nâng bàn sofa

Nhờ tính năng này, người sử dụng có thể điều chỉnh chiều cao của bàn sofa theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, một số thiết kế khác còn tích hợp ray gấp thông minh để tiết kiệm diện tích khi không sử dụng.

3.2. Bản lề tủ giảm chấn

Bản lề tủ giảm chấn là một trong những loại bản lề tủ được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Đây là một phụ kiện thông minh được thiết kế kết hợp giữa bản lề bật và giảm chấn, rất cần thiết cho các thiết bị nội thất và hệ thống cửa tủ gỗ trong mỗi gia đình.

Bản lề giảm chấn hỗ trợ nội thấtBản lề giảm chấn hỗ trợ nội thất

Sử dụng bản lề tủ giảm chấn giúp cho việc mở, đóng cánh cửa tủ trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng mà không gây chấn động hay tiếng ồn. Phụ kiện nội thất thông minh này được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng đơn giản, dễ dàng tháo, lắp và vệ sinh. Bản lề tủ giảm chấn không chỉ giúp nâng cao tính thẩm mỹ mà còn tăng độ bền cho các loại tủ.

3.3. Phụ kiện nâng giường

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại giường ngủ thông minh có thể gấp gọn để tạo ra không gian sống tiện nghi và giúp gia chủ bố trí thêm nhiều sản phẩm nội thất khác. 

Với phụ kiện đi kèm như bản lề thông minh, tay nâng giát giường, giường ngủ thông minh trở nên đơn giản hơn để sử dụng. Bên cạnh đó, giường ngủ thông minh thường được trang bị kệ tủ phía dưới hoặc để tạo không gian cất trữ đồ đạc. 

Phụ kiện hỗ trợ điều chỉnh độ cao của giườngPhụ kiện hỗ trợ điều chỉnh độ cao của giường

Ray kéo trượt dài được sử dụng để kết nối các ngăn, kệ tủ với nhau, giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian và bảo quản đồ đạc một cách tốt hơn.

3.4. Tay nâng tủ bếp, tủ quần áo

Tay nâng tủ bếp là một phụ kiện nội thất thông minh rất được ưa chuộng trong các không gian bếp. Sản phẩm này bao gồm ba dòng chính: tay nâng tủ bếp hướng lên trên, tay nâng tủ bếp hướng xuống phía dưới và tay nâng tủ bếp mở trên đỉnh.

Tay nâng tủ bếpTay nâng tủ bếp

Với tay nâng cửa tủ bếp, bạn chỉ cần đẩy nhẹ là cánh tủ sẽ mở ra dễ dàng theo hướng từ dưới lên hoặc từ trên xuống tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế của bạn. Điều này giúp cho không gian bếp trở nên tiện nghi hơn, đặc biệt là trong những không gian bếp có diện tích nhỏ.

Ngoài ra, phụ kiện này còn giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất tổng thể của căn nhà.

3.5. Kệ để tivi thông minh

Đối với những người yêu thích công nghệ thì kệ tivi thông minh là một trong những món phụ kiện nội thất thông minh đáng để sở hữu. Kệ tivi thông minh được thiết kế để giúp chủ nhà cất giữ tivi khi không sử dụng, giảm thiểu nguy cơ bụi bẩn và ẩm mốc cho các thiết bị điện tử như tivi, loa, v.v.

Phụ kiện kệ tivi thông minhPhụ kiện kệ tivi thông minh

Để đạt được điều này, kệ cần được trang bị bộ phận nâng hạ tủ tivi. Ngoài ra, bạn cũng cần đầu tư thêm bộ ray trượt để hỗ trợ cho tính linh hoạt của ngăn kéo.

4. Lời kết

Việc sử dụng phụ kiện nội thất thông minh đã giúp cho các món đồ nội thất trở nên linh hoạt và tiện dụng hơn đáng kể. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của món đồ này và tìm mua cho mình sản phẩm phù hợp. Bạn có thể ghé website https://togihome.vn/ để tham khảo những sản phẩm nội thất chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.

https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Thế nào là phụ kiện nội thất thông minh?
  • 2. Phụ kiện nội thất có những ưu điểm gì?
  • 4. Lời kết