Nội Thất Thông Minh - Giải Pháp Cho Không Gian Nhỏ Gọn

1 năm trước
546 lượt xem
Phụ lục
  • 1. Xu hướng của nội thất thông minh hiện nay
  • 2. Top 6 mẫu thiết kế nội thất thông minh cao cấp hiện nay
  • 3. Một số lưu ý quan trọng khi mua nội thất thông minh
  • 4. Kết luận

Nội thất thông minh đã trở thành một xu hướng thiết thực và cần thiết đối với nhiều gia đình Việt, đặc biệt khi không gian nhà ở trở nên ngày càng hạn chế. Hãy đọc bài viết dưới đây của  togihome nếu quý khách đang phân vân về việc chọn những món đồ này.

1. Xu hướng của nội thất thông minh hiện nay

Xu hướng của nội thất thông minh hiện nayXu hướng của nội thất thông minh hiện nay

Nội thất thông minh được xem như một sự sáng tạo tuyệt vời từ các nhà thiết kế nội thất, khi chúng tích hợp nhiều chức năng vào cùng một sản phẩm. Mục tiêu của việc này là giúp giải quyết những vấn đề khó khăn liên quan đến không gian sống khi diện tích nhà ở ngày càng bị hạn chế.

Trong thời đại hiện nay, khi không gian nhà ở ngày càng thu hẹp, những món đồ nội thất đa chức năng đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.

Các sản phẩm như bàn ăn gắn vào tường, giường tích hợp tủ đồ,... là những sản phẩm hiện đại đang gây sốt và trở nên phổ biến trên thị trường nội thất vì chúng được khách hàng yêu thích. Những sản phẩm này không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng với tính tiện dụng mà còn mang đến một vẻ đẹp thẩm mỹ đặc biệt. Chúng giúp không gian sống của bạn trở nên đơn giản và thoải mái hơn rất nhiều trong cuộc sống hiện đại.

2. Top 6 mẫu thiết kế nội thất thông minh cao cấp hiện nay

2.1. Ghế sofa kiêm giường ngủ

Ghế sofa kiêm giường ngủGhế sofa kiêm giường ngủ

Ghế sofa giường thông minh là một món đồ nội thất thông minh đa năng, mang đến cho bạn những khoảnh khắc nghỉ ngơi và thư giãn đồng thời tiết kiệm diện tích một cách đáng kể. Dưới đây là một số tính năng đáng chú ý của ghế sofa giường thông minh được Togihome giới thiệu:

  • Tiết kiệm không gian: Thiết kế độc đáo này cho phép ghế gấp lại trở thành một chiếc ghế đơn và mở ra là một chiếc giường, mang lại tính linh hoạt tuyệt vời. Nhờ vậy, ghế sofa này giúp giải phóng không gian trong phòng và làm cho phòng trở nên rộng rãi hơn. 
  • Tích hợp nhiều công dụng: Không chỉ là một chiếc ghế sofa thông minh, nó còn tích hợp nhiều tính năng khác như kệ để đồ và trang trí. Các tính năng này đều vô cùng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, giúp căn phòng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn có được những tiện ích cần thiết cho căn phòng của mình.

2.2. Mẫu tủ thông minh đựng quần áo

Mẫu tủ thông minh đựng quần áoMẫu tủ thông minh đựng quần áo

Tủ quần áo thông minh là một sản phẩm nội thất thông minh của gia đình mang tính đa năng, được sử dụng để lưu trữ quần áo, các vật dụng liên quan như giày dép, chăn màn và nhiều phụ kiện khác.

Khác với tủ quần áo truyền thống, tủ quần áo thông minh có những đặc điểm độc đáo như thiết kế nhiều ngăn giúp tăng khả năng lưu trữ, sử dụng chất liệu đa dạng và hình dáng linh hoạt. Trên thị trường hiện nay, có nhiều mẫu tủ quần áo thông minh đẹp mắt kết hợp với bàn trang điểm, kệ tivi, giường ngủ... nhằm tối đa hóa việc tiết kiệm không gian.

Tủ quần áo thông minh mang đến nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Có các mẫu tủ quần áo cửa lùa đẹp mắt, tủ quần áo với nhiều cánh và nhiều ngăn. Những mẫu tủ quần áo này không chỉ đẹp mắt mà còn linh hoạt và đa phong cách, đáp ứng nhiều sở thích và nhu cầu của người sử dụng.

2.3. Đồ nội thất thông minh cho không gian hẹp với bàn trang điểm 5 trong 1

Đồ nội thất thông minh cho không gian hẹp với bàn trang điểm 5 trong 1Đồ nội thất thông minh cho không gian hẹp với bàn trang điểm 5 trong 1

Bàn trang điểm là một trong những món đồ nội thất thông minh không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của phái nữ. Những mẫu bàn trang điểm đẹp mắt, có khả năng chứa đựng nhiều đồ mà không tốn quá nhiều diện tích, sẽ chắc chắn trở thành những sản phẩm nội thất thông minh vô cùng hấp dẫn. Bàn được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ để sắp xếp các sản phẩm mỹ phẩm khác nhau, đồng thời vẫn giữ được tính gọn gàng và tiết kiệm diện tích nhờ vào tính năng đa năng của nó.

2.4. Mẫu bàn ăn đa năng - nội thất thông minh cao cấp

Mẫu bàn ăn đa năng - nội thất thông minh cao cấpMẫu bàn ăn đa năng - nội thất thông minh cao cấp

Bàn ăn thông minh tại Togihome có những ưu điểm vượt trội: chịu lực tốt, không phai màu, chống thấm và dễ di chuyển, vệ sinh. Trên thị trường có nhiều mẫu bàn ăn thông minh 4 ghế và 6 ghế với đa dạng kiểu dáng và giá cả. 

Bàn ăn thông minh có thể chia thành ba loại: sản xuất trong nước, nhập khẩu và nhập khẩu cao cấp. Mức giá dao động từ 6-50 triệu, tùy thuộc vào tính năng, kích thước và chất liệu của bàn.

2.5. Tủ bếp thông minh

Tủ bếp thông minhTủ bếp thông minh

Khi thiết kế tủ bếp nội thất thông minh, sự kết hợp giữa đồ hiện đại và bàn xoay đã mang lại những tiện ích đặc biệt. Tủ được thiết kế có ngăn chứa đồ tiên tiến và bàn xoay giúp việc lấy đồ trở nên dễ dàng, đồng thời tận dụng tối đa diện tích trong tủ. Hộc kéo được trang bị giảm chấn, giúp cho việc kéo tủ trở nên êm ái, nhẹ nhàng mà không gây tiếng động lớn trong quá trình sử dụng.

Thay vì thiết kế ngăn kệ cố định, kiến trúc sư đã khéo léo sáng tạo ngăn kéo hở, giúp việc lấy đồ trở nên dễ dàng hơn. Điều này giải quyết vấn đề mất mỹ quan và rủi ro về việc rơi vỡ đồ dùng bằng thủy tinh khi lấy đồ từ góc kệ.

2.6. Mẫu bàn trà thông minh giá rẻ

Mẫu bàn trà thông minh giá rẻMẫu bàn trà thông minh giá rẻ

Thời gian gần đây, lựa chọn bàn trà thông minh với thiết kế đẹp đang trở thành xu hướng phổ biến trong nhiều không gian sống. Bàn trà thông minh không chỉ có ngoại hình tuyệt đẹp mà còn tích hợp nhiều chức năng đa dạng, mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu bàn nội thất thông minh đẹp, đáp ứng sự yêu thích của nhiều gia chủ. Đây được xem là một bước tiến trong thiết kế bàn trà, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu ngày càng tăng của người dùng.

3. Một số lưu ý quan trọng khi mua nội thất thông minh

Một số lưu ý quan trọng khi mua nội thất thông minhMột số lưu ý quan trọng khi mua nội thất thông minh

  • Lựa chọn theo khu vực: Xem xét vị trí và không gian đặt nội thất thông minh phù hợp với từng phòng như bàn trà, sofa cho phòng khách, tủ bếp, bàn ăn cho phòng bếp, giường ngủ, tủ quần áo cho phòng ngủ.
  • Lựa chọn theo thương hiệu: Khi chọn nội thất này từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ sử dụng.
  • Giá cả: Cẩn trọng khi chọn mẫu nội thất này giá rẻ, vì chúng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ. Lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ và thành phần cấu tạo rõ ràng, an toàn.
  • Nơi mua: Lựa chọn mua nội thất thông minh từ các showroom nội thất có sẵn hoặc các công ty nội thất uy tín. Đối với dịch vụ thiết kế nội thất, sản phẩm sẽ được thiết kế riêng theo nhu cầu và sở thích của chủ nhà. Công ty nội thất Togihome là một trong những đơn vị uy tín trong việc cung cấp nội thất này trên thị trường hiện nay.

4. Kết luận

Trên đây là một số gợi ý về nội thất thông minh cho căn nhà nhỏ mà mọi gia đình nên có. Đừng quên thường xuyên ghé thăm trang web Togihome để tìm hiểu thông tin hữu ích cho ngôi nhà nhỏ của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các loại đồ nội thất, hãy truy cập vào trang web Togihome.vn nhé!

#Nội thất thông minh
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Xu hướng của nội thất thông minh hiện nay
  • 2. Top 6 mẫu thiết kế nội thất thông minh cao cấp hiện nay
  • 3. Một số lưu ý quan trọng khi mua nội thất thông minh
  • 4. Kết luận