Phòng Ngủ Bé Gái Hiện Đại - 3 Tiêu Chí & 7 Mẫu Phòng Đẹp Dễ Thương

1 năm trước
585 lượt xem
Phụ lục
  • 1. Những tiêu chí khi thiết kế phòng ngủ bé gái hiện đại
  • 2. Những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ bé gái hiện đại
  • 3. Thiết kế mẫu phòng ngủ bé gái hiện đại
  • 4. Tổng kết

Phòng ngủ bé gái là không gian nghỉ ngơi và học tập nên phòng phải vừa đẹp vừa tiện ích. Ở bài viết dưới đây, Togihome đã tổng hợp những tiêu chí và các mẫu phòng ngủ bé gái hiện đại được ứng dụng trong những năm gần đây. Xem ngay nhé!

1. Những tiêu chí khi thiết kế phòng ngủ bé gái hiện đại

1.1. Lựa chọn màu sắc, họa tiết nữ tính

Phòng ngủ bé gái hiện đại nên dùng màu tươi sáng, đồ nội thất thông minhPhòng ngủ bé gái hiện đại nên dùng màu tươi sáng, đồ nội thất thông minh

Tính cách bé gái thường nhẹ nhàng phù hợp với những gam màu dịu nhẹ và tươi sáng. Bố mẹ có thể sơn tường, mua đồ nội thất màu hồng, màu vàng, màu xanh dương, màu tím pastel. Những gam màu giúp phòng trông thoáng rộng hơn, mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các bé. 

Bên cạnh yếu tố màu sắc, bố mẹ cũng nên tìm hiểu các nhân vật hoạt hình yêu thích của con để trang hoàng phòng ngủ lộng lẫy hơn. 

1.2. Sử dụng nội thất đa năng

Diện tích nhà ở hiện nay khá hạn hẹp nên diện tích phòng ngủ của các con cũng hạn chế. Để giúp phòng ngủ thoáng rộng hơn, bố mẹ cân nhắc sử dụng đồ nội thất đa năng. Thay vì lắp đặt giường ngủ truyền thống, bố mẹ có thể ứng dụng giường tầng thông minh; thay bàn học bình thường bằng bàn học kết hợp kệ tường. 

1.3. Không gian mở, gần gũi với thiên nhiên

Sử dụng hệ thống cửa nhôm kính để phòng ngủ bé gái thoáng rộng hơnSử dụng hệ thống cửa nhôm kính để phòng ngủ bé gái thoáng rộng hơn

Thiết kế phòng ngủ bé gái hiện đại hiện nay thường hướng sáng, nhằm mang tới không gian thư giãn thoáng đãng, rộng rãi hơn. Bố mẹ có thể sử dụng hệ thống cửa nhôm kính kết hợp rèm cửa. 

2. Những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ bé gái hiện đại

Đồ nội thất lắp đặt tại phòng ngủ bé gái hiện đại đáp ứng 3 tiêu chí: Bền - Đẹp - Giá thành hợp lý. Trong đó, đồ nội thất hiện nay được làm từ gỗ công nghiệp (gỗ MDF hoặc gỗ HDF), có độ bền lên tới 20 năm, khả năng chịu lực và chống thấm nước tốt. Đồ nội thất gỗ công nghiệp còn có giá thành hợp lý, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí mua sắm cho người dùng.

Nhờ công nghệ phun sơn tĩnh điện và hệ thống máy móc hiện đại, đồ nội thất có đa dạng thiết kế và màu sắc, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng. Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và học tập của các bé gái, bố mẹ cần chuẩn bị 3 đồ nội thất dưới đây nhé!.

2.1. Giường ngủ

Giường ngủ đa năng bằng gỗ công nghiệp hoặc nhựa phù hợp lắp đặt tại phòng ngủ bé gái hiện đạiGiường ngủ đa năng bằng gỗ công nghiệp hoặc nhựa phù hợp lắp đặt tại phòng ngủ bé gái hiện đại

Giường ngủ cho bé gái hiện nay có 2 loại: giường ngủ đơn giản và giường ngủ đa năng. Trong đó, giường ngủ đơn giản chỉ gồm khung giường chữ nhật. Giường ngủ đa năng gồm: giường ngủ, kệ sách, ngăn kéo, tủ treo đồ, bàn học.

Mẫu giường đa năng làm từ gỗ công nghiệp MDF được sử dụng nhiều nhất bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao. Nếu gia đình bạn có 2 bé, bố mẹ nên chọn giường ngủ 2 tầng đa năng để tối ưu diện tích phòng ngủ. 

2.2. Bộ bàn ghế học sinh

Bộ bàn ghế công thái học và bàn học sinh đa năng được ứng dụng phổ biếnBộ bàn ghế công thái học và bàn học sinh đa năng được ứng dụng phổ biến

Phòng ngủ còn là phòng học nên cần được trang bị bộ bàn ghế phù hợp với chiều cao và sở thích của bé. Hiện nay, bộ bàn ghế thông minh công thái học được bố mẹ tin dùng nhất. Bởi nó giúp các bé ngồi học đúng tư thế, ngăn chặn tình trạng gù lưng và cận thị ở trẻ nhỏ.

Ngoài ra, mẫu bàn học đa năng (bàn học kết hợp kệ sách, ngăn kéo) cũng được sử dụng rất nhiều, giúp không gian phòng ngủ bé gái gọn gàng hơn. 

2.3. Tủ quần áo

Bé gái thường có nhiều quần áo và đồ dùng hơn các bé trai nên bố mẹ cần sắm ngay tủ quần áo nhé. Tùy thuộc diện tích phòng và nhu cầu sử dụng, bố mẹ chọn kích thước tủ phù hợp. 

Tủ quần áo màu hồng đa năng cho phép lưu trữ nhiều đồTủ quần áo màu hồng đa năng cho phép lưu trữ nhiều đồ

Tại Togihome.vn, bố mẹ dễ dàng tìm mua giường ngủ, bộ bàn ghế và tủ quần áo cho phòng ngủ bé gái hiện đại. Đồ nội thất thương hiệu Togihome làm từ gỗ MDF Thái Lan cao cấp, đảm bảo độ bền lên tới 20 năm. Bố mẹ có thể thỏa sức lựa chọn mã màu, thiết kế nội thất. Chúng tôi còn có dịch vụ nhận thiết kế nội thất theo kích thước, màu sắc, thiết kế theo yêu cầu người mua. 

3. Thiết kế mẫu phòng ngủ bé gái hiện đại

3.1. Phòng ngủ bé gái màu hồng

Trang trí phòng ngủ cho bé gái với tông màu hồngTrang trí phòng ngủ cho bé gái với tông màu hồng

3.2. Phòng ngủ bé gái màu xanh

Phòng ngủ cho bé gái màu xanh tươi mátPhòng ngủ cho bé gái màu xanh tươi mát

3.3. Phòng ngủ bé gái màu tím

Phòng ngủ cho bé gái màu hồng mộng mơPhòng ngủ cho bé gái màu hồng mộng mơ

3.4. Phòng ngủ bé gái màu vàng

Phòng ngủ màu vàng tươi mới cho bé gáiPhòng ngủ màu vàng tươi mới cho bé gái

3.5. Phòng ngủ bé gái đa sắc màu

Nhiều màu sắc rực rỡ mang tới không gian thư giản tươi mớiNhiều màu sắc rực rỡ mang tới không gian thư giản tươi mới

3.6. Phòng ngủ bé gái màu cam

Phòng ngủ màu cam dịu ngọt cho bé gáiPhòng ngủ màu cam dịu ngọt cho bé gái

3.7. Phòng ngủ bé gái màu hồng xanh

Phòng ngủ bé gái hiện đại màu hồng xanh pastel dễ thươngPhòng ngủ bé gái hiện đại màu hồng xanh pastel dễ thương

4. Tổng kết

Togihome tổng hợp 3 tiêu chí cần thiết khi thiết kế phòng ngủ bé gái hiện đại và 7 mẫu phòng ngủ bé gái dễ thương. Hy vọng qua bài viết, bố mẹ có thể lựa chọn mẫu phòng phù hợp với sở thích và cá tính của con. 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về thiết kế và bố trí nội thất phòng ngủ cho bé gái, hãy liên hệ với Togihome ngay nhé. Các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng đồng hành với quý khách hàng trước, trong và sau quá trình mua hàng.

Thông tin liên hệ:

#phòng ngủ bé gái
#trang trí phòng cho bé gái
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Những tiêu chí khi thiết kế phòng ngủ bé gái hiện đại
  • 2. Những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ bé gái hiện đại
  • 3. Thiết kế mẫu phòng ngủ bé gái hiện đại
  • 4. Tổng kết