Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Chuyên Nghiệp Nên Ứng Dụng Nhất Hiện Nay

10 tháng trước
508 lượt xem
Phụ lục
  • 1. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay
  • 2. Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc
  • 3. Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của nhân viên
  • 4. Thiết kế nội thất phòng họp
  • 5. Thiết kế nội thất quầy lễ tân
  • 6. Thiết kế nội thất phòng chức năng khác

Văn phòng có thiết kế nội thất đẹp, tiện nghi sẽ tác động tích cực đến hiệu suất và chất lượng công việc của nhân viên, ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp. Cùng Togihome khám phá xu hướng thiết kế nội thất văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay!

1. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

1.1. Đầu tư màu sắc tươi mới, sáng tạo

Thiết kế nội thất văn phòng bằng màu tươi mới giúp phòng thoáng rộng, sạch sẽ hơnThiết kế nội thất văn phòng bằng màu tươi mới giúp phòng thoáng rộng, sạch sẽ hơn

Thiết kế văn phòng có xu hướng mở, các bộ phận ngồi làm việc tập trung trong 1 không gian lớn. Do đó, các công ty ưu tiên sử dụng nội thất có tính kết nối cao như: bàn làm việc dài, bàn vách kính thay vì vách nhựa kín truyền thống. 

Màu sắc nội thất cũng đa dạng, phá cách hơn ở các công ty truyền thông. Thay vì sử dụng mẫu bàn làm việc màu trắng hoặc màu gỗ, bạn có thể sử dụng bàn màu trắng kết hợp vàng theo màu thương hiệu của doanh nghiệp.

1.2. Ưu tiên không gian mở nhiều cây xanh

Thiết kế không gian mở, nhiều cây xanh cho văn phòngThiết kế không gian mở, nhiều cây xanh cho văn phòng

Đa số các văn phòng công ty hiện nay đều có xu hướng thiết kế không gian làm việc mở và nhiều cây xanh. Môi trường làm việc nhiều cây xanh, thoáng mát, trong lành ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe nhân viên, tăng hiệu suất và chất lượng công việc. 

1.3. Sử dụng vật liệu tự nhiên

Các nội thất văn phòng hiện nay đều được làm từ gỗ công nghiệp, kínhCác nội thất văn phòng hiện nay đều được làm từ gỗ công nghiệp, kính

Hầu hết nội thất văn phòng hiện nay được làm từ chất liệu nhân tạo như: gỗ công nghiệp, đá công nghiệp, nhôm, kính, thảm nhung. Những vật liệu này thân thiện với môi trường, giá thành rẻ, giúp tiết kiệm chi phí thiết kế văn phòng cho các công ty. 

2. Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc

Nội thất phòng giám đốc theo kiểu cổ điển sang trọngNội thất phòng giám đốc theo kiểu cổ điển sang trọng

Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc theo phong cách tối giảnThiết kế nội thất văn phòng giám đốc theo phong cách tối giản

Văn phòng làm việc của giám đốc thường theo phong cách sang trọng, thể hiện vị thế của người đứng đầu doanh nghiệp. Diện tích phòng giám đốc khá lớn cho phép bố trí nhiều nội thất. Bàn làm việc chữ nhật hoặc chữ L, ghế ngồi công thái học, bộ bàn ghế sofa, tủ chứa tài liệu là những đồ nội thất không thể thiếu khi thiết kế nội thất văn phòng giám đốc. 

Tùy thuộc sở thích và nhu cầu của giám đốc, bạn có thiết kế phòng làm việc theo nhiều phong cách khác nhau: sang trọng luxury, hiện đại trẻ trung, sáng tạo mới lạ. Dù thiết kế theo phong cách nào, nội thất cần bố trí khoa học, sắp xếp gọn gàng, đảm bảo không gian làm việc chuyên nghiệp

3. Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của nhân viên

Bố trí nội thất văn phòng làm việc của nhân viênBố trí nội thất văn phòng làm việc của nhân viên

Mẫu bàn làm việc đa năng cho nhân viênMẫu bàn làm việc đa năng cho nhân viên

Văn phòng hiện nay được thiết kế mở, nhằm kết nối giữa các nhân viên, tạo môi trường làm việc năng động và hiệu quả. Để tạo không gian làm việc vừa riêng tư vừa kết nối, bạn có thể sử dụng bàn làm việc có vách ngăn như trên ảnh hoặc dán decal dán kính mờ xung quanh vách kính nhé. 

4. Thiết kế nội thất phòng họp

Thiết kế nội thất phòng họp cần đảm bảo sự cân bằngThiết kế nội thất phòng họp cần đảm bảo sự cân bằng

Nội thất phòng họp theo phong cách sáng tạo, trẻ trungNội thất phòng họp theo phong cách sáng tạo, trẻ trung

Thiết kế nội thất phòng họp cần đảm bảo sự cân xứng, tạo không gian trao đổi công việc công bằng. Bàn họp chữ O hoặc bàn chữ U hoặc chữ L làm từ gỗ là nội thất không thể thiếu trong phòng học, giúp các thành viên dễ dàng nhìn và quan sát khi họp và thuyết trình. Ngoài ra, phòng họp cần bố trí hệ thống màn chiếu, micro giúp quá trình họp tiến hành thuận lợi.

5. Thiết kế nội thất quầy lễ tân

Thiết kế nội thất quầy lễ tân đồng bộ với nội thất văn phòng của doanh nghiệpThiết kế nội thất quầy lễ tân đồng bộ với nội thất văn phòng của doanh nghiệp

Nội thất quầy lễ tân độc đáoNội thất quầy lễ tân độc đáo

Quầy lễ tân là bộ mặt của công ty. Do đó, trong công đoạn thiết kế nội thất văn phòng, bạn cần lựa chọn quầy lễ tân đồng bộ với nội thất công ty. Quầy lễ tân thường có thiết kế vòng cung, chữ nhật hoặc chữ L, phù hợp cho 2 - 3 người ngồi. Quầy lễ tân cần tích hợp tủ lưu trữ tài liệu, hệ thống máy tính, đồng hồ, logo thương hiệu.

6. Thiết kế nội thất phòng chức năng khác

Bên cạnh những phòng chức năng chính, các công ty hiện này còn bố trí thêm phòng giải trí, nghỉ ngơi, ăn chơi, thể thao cho nhân viên. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, thiết kế nội thất dựa theo nhu cầu sử dụng và định hướng thương hiệu của doanh nghiệp. 

Thiết kế nội thất phòng nghỉ cho nhân viênThiết kế nội thất phòng nghỉ cho nhân viên

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp và thiết kế nội thất văn phòng. Với hơn 18 năm sản xuất và phân phối nội thất cho văn phòng, đồng hành kiến tạo hàng trăm công ty lớn nhỏ, Togihome tự tin cung cấp các mẫu nội thất cao cấp, cần thiết cho văn phòng công ty bạn. 

Các sản phẩm nội thất văn phòng hiện có tại Togihome:

  • Bàn: bàn làm việc, bàn chữ L, bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn nhân viên.
  • Ghế: Ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, ghế công thái học, ghế văn phòng.
  • Tủ lưu trữ tài liệu
  • Kệ sách: Kệ tiêu chuẩn, kệ đa năng, giá kệ…

Togihome cung cấp đa dạng nội thất văn phòng theo nhiều phong cách Togihome cung cấp đa dạng nội thất văn phòng theo nhiều phong cách

Togihome nhận tư vấn và sản xuất nội thất văn phòng giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, giá xưởng. Liên hệ với các chuyên viên tư vấn của Togihome qua hotline 0966773095.

#nội thất văn phòng giá rẻ
https://s3togihome.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://s3togihome.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay
  • 2. Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc
  • 3. Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của nhân viên
  • 4. Thiết kế nội thất phòng họp
  • 5. Thiết kế nội thất quầy lễ tân
  • 6. Thiết kế nội thất phòng chức năng khác