Tiết Kiệm Không Gian Với Bàn Học Mini Của Togihome

1 năm trước
759 lượt xem
Phụ lục
  • 1. Mẹo chọn bàn học mini phù hợp với mọi không gian
  • 2. Các mẫu bàn học mini phổ biến hiện nay
  • 3. Tại sao nên mua bàn học mini tại Togihome?
  • 4. Kết luận

Bạn cảm thấy căn phòng học của mình quá nhỏ, không thể chứa được một chiếc bàn học hay bàn làm việc quá cồng kềnh và chiếm diện tích quá lớn? Đừng lo lắng, bạn có thể chọn lựa một chiếc bàn học mini gấp gọn, vừa tiết kiệm chi phí lại tiện lợi trong không gian hẹp.

1. Mẹo chọn bàn học mini phù hợp với mọi không gian

1.1. Mua bàn học nhỏ gọn đúng thời điểm

Ngay từ ngưỡng 3-5 tuổi, trẻ đã bắt đầu hình thành những hoạt động đơn giản như tập vẽ, tô màu, xếp hình…Để trẻ dần tập quen và rèn luyện tính tự giác trước khi vào cấp tiểu học, cha mẹ có thể lựa chọn bàn học gấp mini thay vì bàn học lớn và cồng kềnh.

Bàn học mini

Bàn học mini

1.2. Chọn nơi để bàn nhỏ gọn

Khi lựa chọn mua một chiếc bàn học mini, việc đo đạc kỹ lưỡng về không gian là điều cần thiết. Để tận dụng tối đa diện tích, bạn không nên đặt bàn ở những vị trí gây cản trở cửa ra vào hoặc gần những thiết bị phát âm thanh như loa, TV... Điều này sẽ giúp cho không gian học tập của trẻ trở nên tĩnh lặng, giúp trẻ tập trung hơn trong quá trình học tập.

1.3. Chọn chất liệu bàn học mini

Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn chất liệu cho chiếc bàn học mini là yếu tố quan trọng đảm bảo độ bền của sản phẩm. Các nhà sản xuất cung cấp bàn học nhỏ gọn với 4 chất liệu chính là Gỗ, Kính, Laminate và Kim loại.

Bàn gấp mini

Bàn gấp mini

  • Bàn học nhỏ được làm hầu hết từ các loại gỗ tự nhiên với các thiết kế đẹp mắt, tiện lợi để sắp xếp các đồ dùng học tập cá nhân.
  • Bàn học mini cho sinh viên gấp gọn Mica được làm từ nhựa cứng, chịu được nhiệt độ cao, đem lại độ bền tốt, dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.
  • Việc lựa chọn chất liệu của bàn học gỗ nhỏ gọn sẽ phù hợp sẽ giúp gia tăng độ bền, tiết kiệm chi phí và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

1.4. Màu sắc bàn học mini

Khi mua bàn học nhỏ gọn cho trẻ, tiêu chí quan trọng cần quan tâm tiếp theo là màu sắc, đồ vật, họa tiết trang trí nên rực rỡ và ngộ nghĩnh. Những gam màu tươi sáng và hình thù vui nhộn sẽ giúp kích thích giác quan của trẻ và tăng cảm hứng trong quá trình học tập.

>> XEM THÊM:

2. Các mẫu bàn học mini phổ biến hiện nay

2.1. Bàn học gấp mini

Nếu bạn yêu thích sự tối giản và đơn giản, những mẫu bàn học mini cho học sinh hoặc sinh viên dạng gấp là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn gấp học sinh với họa tiết vân gỗ sáng tối khác nhau để phù hợp với màu sắc tổng thể của phòng học.

2.2. Bàn học mini cho sinh viên

Sản xuất từ chất liệu nhựa giả vân gỗ, bàn học mini có bề mặt láng mịn, chịu được áp lực và khả năng chống trầy xước hiệu quả, tạo nên vẻ sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra, khung chân bàn được cải tiến với phần khung uốn cong hoặc lót đệm cao su để hạn chế trơn trượt cho người dùng. Lớp sơn cao cấp phủ mặt bàn giúp chống bám dính và thấm nước, giúp dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi học tập và làm việc.

2.3. Bàn học gỗ nhỏ đa năng

Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một chiếc bàn học mini gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của họ. Với khung sắt dày 1.2 ly, phun sơn tĩnh điện giúp bàn có tính chắc chắn và hạn chế bong tróc sau khi sử dụng trong thời gian dài. 

Bàn học mini chân gỗ

Bàn học mini chân gỗ

Ngoài không gian để làm việc, chiếc bàn nhỏ gọn này còn có phần không gian để lưu trữ tài liệu, giá sách đựng tập vở tiện lợi. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một không gian học tập nhỏ gọn và tiện lợi.

2.4. Bàn học xếp mini

Để giúp bạn an tâm khi lựa chọn sản phẩm bàn học mini dạng xếp cho sinh viên làm “bạn đồng hành” trong quá trình học tập, bàn ngồi trên giường được thiết kế với phần chân vững chắc, đảm bảo không bị rung lắc hay chênh vênh.

Bên cạnh đó, lớp sơn cao cấp bền màu, chịu nhiệt và chống trầy xước được phủ lên bề mặt bàn để bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài như mối, mọt, độ ẩm… 

>>> THAM KHẢO THÊM: Top 3 Mẫu Bàn Học Tân Cổ Điển Được Ưa Chuộng Nhất

3. Tại sao nên mua bàn học mini tại Togihome?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn học mini chất lượng, tiện lợi và đa năng, thì Togihome chính là địa chỉ đáng tin cậy. Togihome cung cấp những mẫu bàn học nhỏ với thiết kế tinh tế, chất liệu đa dạng và giá cả phải chăng. Bạn sẽ được lựa chọn nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Hơn nữa, sản phẩm được bảo hành chính hãng, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Bàn học mini dành cho học sinh

Bàn học mini dành cho học sinh

Togihome không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Togihome sẽ giúp bạn tìm kiếm chiếc bàn học mini phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Hơn nữa, Togihome còn cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất với chính sách đổi trả linh hoạt, nhanh chóng và không phát sinh thêm chi phí đáng kể. Tất cả những lợi ích này sẽ giúp bạn yên tâm và hài lòng khi mua sắm tại Togihome.

4. Kết luận

Trong bài viết này, chúng ta đã thấy rõ những ưu điểm của bàn học mini của Togihome như tiết kiệm không gian, đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Với những đặc điểm này, chắc chắn rằng việc mua bàn học nhỏ gọn tại Togihome sẽ là sự lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm không gian và tăng tính tiện dụng cho không gian học tập của mình.

Hãy truy cập website https://togihome.vn/ để lựa cho mình nhiều mẫu bàn học đa dạng hơn nữa nhé!

https://togiprod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://togiprod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Mẹo chọn bàn học mini phù hợp với mọi không gian
  • 2. Các mẫu bàn học mini phổ biến hiện nay
  • 3. Tại sao nên mua bàn học mini tại Togihome?
  • 4. Kết luận