Tìm Cửa Hàng Nội Thất Uy Tín Toàn Quốc

1 năm trước
1k lượt xem
Phụ lục
  • 1. Cách lựa chọn cửa hàng nội thất uy tín trên toàn quốc
  • 2. Togihome - Cửa hàng nội thất với gần 20 năm kinh nghiệm
  • 3. Lời kết

Nếu bạn đang trong quá trình xây nhà và muốn tìm địa chỉ cung cấp đồ nội thất chất lượng cao, giá thành hợp lý thì hãy xem ngay bài viết dưới đây. Togihome đưa ra 5 tiêu chí của một cửa hàng nội thất uy tín. Xem ngay!

1. Cách lựa chọn cửa hàng nội thất uy tín trên toàn quốc

1.1. Có nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu xưởng sản xuất

Cửa hàng nội thất uy tín sẽ có nhiều năm trong nghềCửa hàng nội thất uy tín sẽ có nhiều năm trong nghề

Cửa hàng nội thất tồn tại nhiều năm là minh chứng rõ nhất thể hiện chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Với đặc thù ngành hàng, để đáp ứng kịp thời thị hiếu người dùng, thương hiệu nội thất uy tín thường sở hữu riêng xưởng sản xuất lớn với nhiều công nghệ hiện đại. 

1.2. Có website uy tín

Doanh nghiệp cung cấp đồ nội thất uy tín luôn xây dựng website chuyên nghiệp, nhằm cung cấp chi tiết cho khách hàng về các dòng sản phẩm, chính sách bảo hành, bán hàng, ưu đãi… Hiện nay, trang web còn mang đến trải nghiệm mua sắm nhanh, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi mua hàng. 

1.3. Cung cấp đa dạng sản phẩm

Cửa hàng trưng bày nhiều mặt hàngCửa hàng trưng bày nhiều mặt hàng

Cửa hàng nội thất uy tín sẽ cung cấp đa dạng sản phẩm. Điều này cho phép người mua lựa chọn sản phẩm với mẫu mã, kích thước và màu sắc phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ cá nhân, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng. Bên cạnh đó, việc cung cấp nhiều sản phẩm trong cùng 1 cửa hàng giúp người mua không phải di chuyển đến nhiều nơi để chọn mua đồ nội thất cần thiết. 

1.4. Giá thành hợp lý

Nhờ việc sở hữu xưởng sản xuất riêng nên giá thành nội thất thường thấp hơn những cửa hàng nhập sản phẩm từ bên phân phối khác. Tuy nhiên, người mua luôn nhớ rằng “tiền nào của đó”, đừng quá tin vào những mặt hàng có giá thành quá thấp so với mặt bằng chung. 

1.5. Chính sách bảo hành, vận chuyển chuyên nghiệp

Cửa hàng nội thất uy tín có cách đóng gói cẩn thậnCửa hàng nội thất uy tín có cách đóng gói cẩn thận

Đồ nội thất thường nặng, kích thước lớn và giá thành cao nên một cửa hàng nội thất uy tín cần công khai minh bạch chính sách bảo hành và vận chuyển. Người mua có thể tham khảo những thông tin này trên website doanh nghiệp. 

2. Togihome - Cửa hàng nội thất với gần 20 năm kinh nghiệm

Thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Nội thất Togihome đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất. Togihome tự hào khi đã và đang đồng hành với hàng triệu gia đình Việt để kiến tạo không gian sống tiện nghi và an toàn. 

Có được chỗ đứng “vững chắc” như hiện nay, Togihome đã nỗ lực và cống hiến hết mình vì cộng đồng, trở thành thương hiệu cung cấp đồ nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam.

2.1. Sở hữu xưởng sản xuất lớn

Xưởng sản xuất nội thất Togihome rộng 250.000m2 tại Hưng YênXưởng sản xuất nội thất Togihome rộng 250.000m2 tại Hưng Yên

Togihome sở hữu xưởng sản xuất rộng tới 250.000m2, tại Hưng Yên. Việc xây dựng xưởng lớn với dây chuyền sản xuất hiện đại cho phép Togihome cung cấp số lượng sản phẩm lớn, chất lượng với giá cạnh tranh. 

2.2. Cung cấp đa dạng sản phẩm

Togihome sản xuất và phân phối đa dạng sản phẩm nội thấtTogihome sản xuất và phân phối đa dạng sản phẩm nội thất

Nắm bắt thị hiếu và nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc, Togihome sản xuất nhiều hơn 3000 mẫu sản phẩm đồ nội thất với 1300 màu gỗ các loại.

  • Nội thất phòng khách: kệ tivi, bàn trà, sofa, vách ngăn, combo.
  • Nội thất phòng ngủ: giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, phòng ngủ cho bé, combo.
  • Nội thất phòng bếp: bàn ăn, bàn ăn thông minh, kệ bếp, kệ rượu, tủ bếp, bếp không gian hẹp.
  • Nội thất phòng tắm: tủ lavabo, gương, sen vòi
  • Nội thất văn phòng: bàn, ghế, tủ lưu trữ, kệ sách, bàn gỗ tự nhiên.
  • Nội thất lối vào: kệ thép đa năng, gương toàn thân. 

2.3. Xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp

Thông tin sản phẩm được giới thiệu chi tiết, mang tới trải nghiệm mua sắm tốt nhấtThông tin sản phẩm được giới thiệu chi tiết, mang tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất

Website Togihome.vn chia các danh mục rõ ràng, thuận tiện cho việc mua sắm và tham khảo thông tin. Các sản phẩm được cập nhật liên tục và chi tiết trên trang web. Thao tác xem mẫu, chọn mua, thanh toán đơn giản chỉ với vài click chuột. Bên cạnh đó, web Togihome còn cung cấp hàng nghìn bài viết về thiết kế nội thất, tính năng sử dụng sản phẩm, thiết kế nhà ở theo nhiều phong cách. 

2.4. Chính sách bảo hành, hoàn trả hấp dẫn

Togihome công khai chính sách bảo hành, bán hàng trên websiteTogihome công khai chính sách bảo hành, bán hàng trên website

Togihome thực hiện chính sách bảo hành lên tới 24 tháng, nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chính sách đổi trả cũng rất linh động. Trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng, khách hàng có thể hoàn trả sản phẩm kèm hóa đơn gốc. Chỉ sau 1 - 7 ngày làm việc, Togihome sẽ hoàn tiền của sản phẩm bằng hình thức thanh toán ban đầu. 

Ngoài ra, cửa hàng nội thất Togihome còn có chính sách hỗ trợ phí vận chuyển với đơn hàng lớn. 

2.5. Bán hàng toàn quốc

Togihome nhận giao hàng toàn quốc, đóng gói cẩn thậnTogihome nhận giao hàng toàn quốc, đóng gói cẩn thận

Togihome sẵn sàng tư vấn và cung cấp hàng toàn quốc. Toàn bộ sản phẩm ship tỉnh đều được đóng gói cẩn thận với 1 lớp nilon dày bao quanh sản phẩm, thùng cát tông dày, bọc chống sốc. 

3. Lời kết

Tóm lại, để đảm bảo quyền lợi của mình, người mua nên lựa chọn cửa hàng nội thất đáp ứng đầy đủ 5 yếu tố: kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất, sở hữu xưởng sản xuất lớn, có website bán hàng chuyên nghiệp, cung cấp nhiều sản phẩm và có chính sách bảo hành rõ ràng. 

Với gần 2 thập kỷ trong ngành, xưởng sản xuất rộng 250.000m2 cùng hơn 2.500 nhân viên giàu kinh nghiệm, Togihome đảm bảo mang đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm nội thất chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Còn chần chờ gì nữa, truy cập trang web Togihome.vn hoặc liên hệ với Togihome qua hotline 0966773095 để chọn mua đồ nội thất phù hợp nhất. 

#cửa hàng nội thất tại Hà Nội
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Cách lựa chọn cửa hàng nội thất uy tín trên toàn quốc
  • 2. Togihome - Cửa hàng nội thất với gần 20 năm kinh nghiệm
  • 3. Lời kết