Top 3 Mẫu Bàn Học Cho Bé Lớp 1 Uy Tín Và Chất Lượng

11 tháng trước
949 lượt xem

Chuẩn bị hành trang cho bé vào lớp 1 là một trọng trách quan trọng của các bậc phụ huynh. Bài viết dưới đây, Togihome xin giới thiệu tới bạn top 3 mẫu bàn học cho bé lớp 1 uy tín nhất hiện nay. 

1. Ưu điểm nổi bật của mẫu bàn học cho bé lớp 1

Với thiết kế ngày càng tiên tiến, các mẫu bàn học giá rẻ cho bé lớp 1 mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Cần phải căn khoảng cách giữa mắt và bàn để đảm bảo việc học cho các em. Một trong những ưu điểm nổi bật của loại bàn này là:

1.1. Chống cận thị

Bàn học cho bé lớp 1 có tính năng chống cận hiện đạiBàn học cho bé lớp 1 có tính năng chống cận hiện đại

Vấn đề được ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh đó là bảo vệ thị lực cho trẻ từ khi còn nhỏ. Vì vậy, các loại bàn học cho bé lớp 1 đã tích hợp tính năng chống cận vào các bộ bàn học giá rẻ cho học sinh lớp 1.

Cụ thể, chiều cao của bàn và ghế được điều chỉnh phù hợp với chiều cao của trẻ từ 0,9m đến 1,8m. Điều này đảm bảo rằng các em không phải ngồi học trên một chiếc bàn quá cao hoặc quá thấp so với kích thước cơ thể của mình.

Hơn nữa, các mẫu bàn học lớp 1 còn có khả năng linh hoạt trong việc điều chỉnh độ cao. Bố mẹ có thể điều chỉnh tư thế ngồi học một cách khoa học, giúp trẻ giảm thiểu tác động xấu đến thị lực của mắt.

1.2. Bàn học lớp 1 chống gù

Bàn học cho bé lớp 1 có tính năng chống gùBàn học cho bé lớp 1 có tính năng chống gù

Ngồi trên ghế quá cao so với bàn học có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ, như gù lưng do cúi đầu quá thấp, cảm giác mỏi cổ và đau lưng. Tuy nhiên, không cần lo lắng, vì đã có sự hỗ trợ từ các mẫu bàn học thông minh chống gù chống cận.

Bộ bàn học cho bé lớp 1 được thiết kế với trục nâng hạ linh hoạt, cho phép điều chỉnh chiều cao phù hợp với trẻ. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh góc nghiêng của ghế để phù hợp với tư thế học tập và thư giãn của bé. Nhờ đó, trẻ sẽ không cảm thấy mỏi lưng khi ngồi học trong thời gian dài và giảm nguy cơ gù lưng.

1.3. Thiết kế phù hợp

Với thiết kế nâng cao công dụng của các sản phẩm bàn học lớp 1Với thiết kế nâng cao công dụng của các sản phẩm bàn học lớp 1

Kích thước của bàn ghế học sinh lớp 1 đã được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của trẻ. Mọi mẫu bàn học đều có kích thước trung bình, phù hợp với mục đích sử dụng. Tuy nhiên, với thiết kế thông minh và tinh tế, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và có nhiều tùy chọn bày biện, tạo không gian học tập tốt cho bé.

Tham khảo:

2. Tiêu chuẩn kích thước của bàn học cho bé lớp 1

Kích thước bàn ghế học sinh cấp 1 tiêu chuẩnKích thước bàn ghế học sinh cấp 1 tiêu chuẩn

Các mẫu bàn học cho bé lớp 1 có sự khác nhau về mẫu mã và thiết kế, tuy nhiên, kích thước tiêu chuẩn luôn được đảm bảo.

Thông thường, chiều cao của bàn học cho trẻ từ 45cm đến 69cm, còn ghế ngồi có chiều cao từ 26cm đến 41cm. Với chiều cao của bé từ 1m đến 1,6m, các kích thước này sẽ phù hợp.

Cụ thể, nếu bé cao từ 1,3m đến 1,44m, chiều cao bàn là 57cm và chiều cao ghế là 34cm. Nếu bé cao từ 1m đến 1,1m, chiều cao bàn là 45cm và chiều cao ghế là 26cm. Phụ huynh có thể lựa chọn kích thước bàn phù hợp dựa trên chiều cao của bé.

3. Top 3 mẫu bàn học cho bé lớp 1 được các bậc phụ huynh hiện nay

3.1. Bàn học cho bé gái lớp 1

Mẫu bàn học cho bé gái lớp 1 có tone màu sángMẫu bàn học cho bé gái lớp 1 có tone màu sáng

Mẫu bàn học cho bé gái nói chung thường được thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính và sử dụng màu sắc như hồng, cam, vàng...

Màu sắc tươi sáng và chủ yếu theo tone sáng tạo nên không gian trẻ trung. Bàn còn có phần kệ sách được chia thành nhiều ngăn khác nhau, giúp bé tự do sáng tạo và bài trí khu vực học tập của mình. 

3.2. Bàn học cho bé lớp 1 bé trai

Bàn học cho bé lớp 1 đối với bé trai thường có thiết kế đơn giản, không quá phức tạp. Phần kệ sách được tối giản để không làm chật không gian.

Về màu sắc, bàn học cho bé trai thường có tone xanh như xanh da trời, xanh lá cây, xanh dương... Những màu này phù hợp với sở thích của các bé nam và tạo nên sự mạnh mẽ.

Bàn còn có chân với các ngăn kéo và hộc tủ để tận dụng không gian lưu trữ sách vở và tài liệu. Thêm vào đó, còn có tấm để chân ở gầm bàn để đảm bảo tư thế thoải mái khi bé ngồi học.

Mẫu bàn học cho bé  trai lớp 1Mẫu bàn học cho bé trai lớp 1

>> THAM KHẢO NGAY: Top 3 Mẫu Bàn Học Cho Bé Trai Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

3.3. Mẫu bàn cho bé lớp 1 giá rẻ hiện nay

Mẫu bàn học cho bé lớp 1 giá rẻ hiện nayMẫu bàn học cho bé lớp 1 giá rẻ hiện nay

Mẫu bàn học đẹp cho bé lớp 1 giá rẻ có thiết kế đơn giản, mặt bàn hình thang với hoạt tiết hoạt hình vui mắt. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp MDF và phủ lớp sơn PU cao cấp, mang lại độ bền cao, khả năng chống thấm và chống trầy xước.

Nếu bạn vẫn phân vân hãy lựa chọn mua sản phẩm bàn học của Togihome, bởi chúng tôi có các cơ sở bán hàng uy tín và chất lượng, có chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt để tiết kiệm tối đa chi phí.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ:

4. Kết luận

Togihome hi vọng bài viết đã giúp các phụ huynh tìm được mẫu bàn học cho bé lớp 1 phù hợp để bảo vệ sức khỏe cột sống và mắt của con. Nếu bạn còn bất cứ điều gì thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu về nhiều mẫu bàn học hơn nữa vui lòng liên hệ với chúng qua hotline hoặc theo dõi website https://togihome.vn/ để được tư vấn và cập nhật nhanh nhất nhé.

#bàn học cho bé lớp 1
#bàn học cho bé gái lớp 1
#bàn học cho bé trai lớp 1
https://togiprod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://togiprod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt