Top 3 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 70m2 Đẹp Và Hiện Đại

1 năm trước
532 lượt xem
Phụ lục
  • 1. Một số lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư 70m2
  • 2. Top 3 mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 phổ biến hiện nay
  • 3. Báo giá thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp và hiện đại
  • 4. Kết luận

Chung cư 70m2 đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều hộ gia đình nhỏ, nhằm tiết kiệm chi phí và tạo không gian ấm cúng. Trong bài viết dưới đây, Togihome sẽ giới thiệu tới bạn mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp nhất hiện nay.

1. Một số lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư 70m2

1.1. Thiết kế nội thất phù hợp với phong cách

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 phù hợp với phong cáchThiết kế nội thất chung cư 70m2 phù hợp với phong cách

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 là quá trình tạo ra một tác phẩm nghệ thuật, mỗi thiết kế mang trong mình ý tưởng, chủ đề và phong cách riêng, phản ánh cái tôi của chủ nhân. Phong cách cổ điển với nét hoài cổ và trang trí phức tạp, phong cách tân cổ điển với sự sang trọng, tinh tế của các đường nét, hoặc phong cách hiện đại với những mẫu thiết kế mới lạ độc đáo sang trọng... Mỗi phong cách thiết kế đóng góp vào việc tạo hình không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

1.2. Màu sắc của căn hộ

Phù hợp với màu sắc của căn hộPhù hợp với màu sắc của căn hộ

Màu sắc của mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 có vai trò quan trọng nhất. Nó không chỉ đóng góp vào tính thẩm mỹ của không gian, mà còn tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho các thành viên trong gia đình mỗi khi ad ad bước vào căn hộ của mình.

Màu sắc trong thiết kế nội thất chung cư có khả năng tạo nên một cái nhìn độc đáo, phản ánh tính cách riêng của gia chủ. Chính vì vậy, bạn cần đặc biệt chú ý đến vấn đề này và lựa chọn màu sắc phù hợp.

1.3. Phù hợp với phong thủy 

Thiết kế nội thất chung cư diện tích 70m2 phù hợp với phong thủyThiết kế nội thất chung cư diện tích 70m2 phù hợp với phong thủy

Khi thiết kế nội thất chung cư 70m2, việc chú trọng đến yếu tố phong thủy là rất quan trọng. Bố trí nội thất chung cư theo phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, bình an và thịnh vượng cho gia chủ. Trước khi thiết kế nội thất, cần lưu ý một số yếu tố phong thủy như sau:

  • Tránh đặt gương trước giường ngủ: Mặc dù có thể dễ dàng sử dụng gương và tạo điểm nhấn đẹp mắt, nhưng việc đặt gương trước giường có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của gia chủ.
  • Vị trí tủ bếp: Tủ bếp và bếp nấu cần được đặt sát vào tường, tránh đặt ở vị trí đối diện với cửa chính hoặc cửa sổ phía sau. Theo phong thủy, việc đặt như vậy sẽ hút đi tài lộc của chủ nhà ra ngoài.

Các yếu tố phong thủy này cần được xem xét kỹ lưỡng trong quá trình thiết kế nội thất chung cư.

1.4. Cách bố trí nội thất chung cư 70m2

Cách bố trí nội thất chung cư 70m2Cách bố trí nội thất chung cư 70m2

Trong việc thiết kế nội thất chung cư 70m2, cần lưu ý rằng không gian nhà không quá rộng. Nếu lựa chọn một thiết kế nội thất phức tạp và không khoa học, sẽ làm mất cân bằng cho tổng thể không gian.

Vì vậy, cần có một phương pháp thiết kế nội thất thông minh và khoa học để tạo ra một căn hộ gọn gàng và thông thoáng.

2. Top 3 mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 phổ biến hiện nay

2.1. Mẫu nội thất chung cư 70m2 đẹp theo phong cách hiện đại

Mẫu nội thất chung cư 70m2 đẹp theo phong cách hiện đạiMẫu nội thất chung cư 70m2 đẹp theo phong cách hiện đại

Lựa chọn đầu tiên cho thiết kế nội thất chung cư 70m2 là phong cách hiện đại, đây là một phong cách mang đến vẻ đẹp độc đáo và được ưa chuộng bởi nhiều gia đình cho căn hộ của mình. 

Màu sắc tươi sáng và bộ sofa đơn giản kết hợp với các đồ nội thất đa năng, thông minh được sử dụng phổ biến. Với đường nét sắc sảo, sử dụng các gam màu sáng và đặc biệt là tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các không gian. Điều này tạo ra một không gian thoải mái và năng động cho căn hộ.

Mẫu thiết kế nội thất này tạo sự hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và màu sắc của nội thất, tạo ra không gian sống tinh tế và độc đáo. Ánh sáng trong căn hộ tạo nên một không gian mới lạ, đầy thu hút.

2.2. Thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo phong cách sang trọng

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 sang trọngThiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 phải đáp ứng yêu cầu tối đa hóa diện tích và tính công năng. Chính vì thế mà nội thất chung cư được thiết kế theo phong cách sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Với mẫu thiết kế nội thất theo phong cách sang trọng thì phòng khách thường có diện tích hạn chế,  kiến trúc sư cần phải có khả năng khéo léo và tinh tế để tạo ra một không gian hài hòa, thoải mái và tiện nghi cho gia chủ. Vì vậy, phòng khách được thiết kế hướng ra ban công, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để tạo thêm sự thông thoáng và tươi mới.

Việc sử dụng tấm thảm trải sàn tông màu nhẹ nhàng dưới sàn nhà gỗ tạo nên vẻ đẹp thoáng đãng và ấm áp cho không gian nội thất chung cư 70m2.

2.3. Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tối giản

Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tối giảnMẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tối giản

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 với phong cách tối giản mang đến vẻ đẹp tinh tế và sự hữu dụng trong quá trình sử dụng. Tương tự như nội thất hiện đại, phong cách tối giản chủ yếu sử dụng các gam màu như be, trắng và vàng để tạo nên một không gian gọn gàng và ngăn nắp.

Căn hộ 70m2 với thiết kế tối giản không chỉ đẹp mắt mà còn đáp ứng các yếu tố công năng trong quá trình sử dụng. Sự lựa chọn nội thất thông minh và đa năng sẽ đem lại cho người sử dụng sự tiện ích và thoải mái.

Với phong cách tối giản, không gian căn hộ 70m2 trở nên hài hòa và gọn gàng hơn, tạo cảm giác thoáng đãng, sáng sủa. Những yếu tố không cần thiết được loại bỏ, chỉ giữ lại những đồ nội thất cần thiết mang đến một không gian sống tiện nghi và độc đáo cho cư dân.

3. Báo giá thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp và hiện đại

Trong việc đưa ra báo giá cho thiết kế nội thất căn hộ chung cư, có nhiều yếu tố cần được xem xét, bao gồm:

  • Phong cách nội thất
  • Số lượng và kích thước các mục nội thất
  • Đơn vị thiết kế

Khi thiết kế nội thất chung cư có diện tích 70m2, cũng như các diện tích lớn hơn, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với sở thích, thói quen và nhu cầu của gia đình, cùng với ngân sách phù hợp.

Báo giá thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp và hiện đạiBáo giá thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp và hiện đại

Đối với mỗi hạng mục như thiết kế nội thất chung cư 70m2, giá cả và cách tính sẽ khác nhau. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như không gian, phong cách, diện tích và cũng phụ thuộc vào đơn vị thiết kế nội thất mà bạn lựa chọn.

Tại Nội Thất Togihome, giá thiết kế cho căn hộ chung cư 70m2 phụ thuộc vào phong cách thiết kế. Với phong cách cổ điển và tân cổ điển, giá thiết kế dao động từ 150.000VNĐ đến 200.000VNĐ/m2. Điều này là do phong cách tân cổ điển đòi hỏi các chi tiết phức tạp và tinh tế.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thiết kế căn hộ 70m2 theo phong cách hiện đại. Hiện nay, giá thiết kế theo phong cách hiện đại từ 100.000VNĐ/m2. Tại Togihome chúng tôi đã tính toán kỹ lưỡng giá thiết kế căn hộ để đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng.

4. Kết luận

Chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin và mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho quý khách hàng đang có ý định mua và thiết kế căn hộ chung cư này. Nếu bạn cần tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cụ thể, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0966773095 hoặc theo dõi website: togihome.vn nhé.

#thiết kế nội thất chung cư 70m2
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Một số lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư 70m2
  • 2. Top 3 mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 phổ biến hiện nay
  • 3. Báo giá thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp và hiện đại
  • 4. Kết luận