Top 5 Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Và Phổ Biến Nhất Hiện Nay

1 năm trước
1k lượt xem
Phụ lục
  • 1. Tìm hiểu về nhà cấp 4 là gì?
  • 2. Ưu điểm nổi trội của những mẫu nhà cấp 4 đẹp
  • 3. Top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay
  • 4. Kết luận

Những mẫu nhà cấp 4 đã và đang là xu hướng thiết kế thịnh hành tại Việt Nam. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu mẫu nhà khác nhau không phải ai cũng biết, hãy cùng Togihome tham khảo top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu về nhà cấp 4 là gì?

Tìm hiểu về nhà cấp 4 là gìTìm hiểu về nhà cấp 4 là gì

Mẫu nhà cấp 4 là nhà được xây dựng theo thiết kế và kiểu dáng đơn giản, sẽ gồm một tầng và diện tích không quá lớn. Mẫu nhà này thường phù hợp cho gia đình có số thành viên ít và nhu cầu sử dụng không quá nhiều. 

Mẫu nhà này được ưa chuộng bởi chi phí xây dựng thấp và khả năng tận dụng không gian sinh hoạt tối đa. Hiện nay, nhà cấp 4 giá rẻ cũng có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu và sở thích của gia chủ.

2. Ưu điểm nổi trội của những mẫu nhà cấp 4 đẹp

Ưu điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4Ưu điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4

Hiện nay, nhiều gia đình ưu tiên xây dựng nhà cấp 4 bởi những ưu điểm nổi trội mà mẫu nhà này mang lại như sau:

  • Đa dạng về thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển. Nếu bố trí nội thất hợp lý, mẫu nhà này có thể thể hiện vẻ đẹp không thua kém những ngôi nhà tầng hoặc biệt thự.
  • Chi phí thi công thấp hơn so với các kiểu nhà khác vì chỉ có một tầng, giảm chi phí vật liệu, thiết kế và trang trí nội thất.
  • Thời gian thi công nhanh chóng, chỉ trong 4 tháng đã hoàn thành công trình. Xây dựng nhà cấp 4 không đòi hỏi kỹ thuật cao và dễ dàng cải tạo hơn so với các mẫu nhà khác.

3. Top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay

3.1. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái

Mẫu nhà cấp 4 mái TháiMẫu nhà cấp 4 mái Thái

Nhà cấp 4 mái Thái đang thu hút sự quan tâm và ưa chuộng từ nhiều gia chủ nhờ vào yếu tố thẩm mỹ, chi phí thi công và tiến độ hiệu quả, cùng với công năng tuyệt vời. Kiến trúc mẫu nhà này có thể kết hợp nhiều phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, tạo nên nhiều mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng hơn. 

Với phần mái được thiết kế đặc biệt mang lại sự mát mẻ,  thoáng đãng vào mùa hè và tạo sự thông thoáng, sạch sẽ cho không gian sống. Gia chủ có thể dựa theo sở thích và tài chính cửa mình để chọn ra những mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản có chi phí thấp, hoặc những mẫu tân cổ điển đồ sộ có giá cao hơn.

>> THAM KHẢO THÊM: 3 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái Chữ L Được Ưa Chuộng Hiện Nay

3.2. Nhà cấp 4 đẹp mái bằng

Nhà cấp 4 đẹp mái bằngNhà cấp 4 đẹp mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại, đơn giản và trang nhã, đáp ứng nhu cầu khó tính của gia chủ với chi phí xây dựng hợp lý và công năng sử dụng đầy đủ. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời, mang đến vẻ trẻ trung và sang trọng. Mẫu nhà này có kiểu dáng đơn giản nhưng độc đáo và mới mẻ. 

Phần mái bằng là phần quan trọng nhất, chịu được mọi sự khắc nghiệt từ thời tiết. Mẫu nhà cấp 4 mái bằng được thiết kế để chịu tải tốt nhất, phù hợp cho các tỉnh thành và vùng có khả năng bị ảnh hưởng bởi thiên tai như bão lũ, đặc biệt là ở miền Trung.

>> XEM THÊM: Những Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Bằng Đẹp Ấn Tượng, Ứng Dụng Cao

3.3. Nhà đẹp cấp 4 có gác lửng

Mẫu nhà đẹp cấp 4 có gác lửngMẫu nhà đẹp cấp 4 có gác lửng

Hiện nay, nhà cấp 4 với gác lửng đã trở thành một xu hướng phổ biến. Thiết kế kiến trúc đơn giản của nó phù hợp cả ở thành thị và nông thôn, mang đến vẻ đẹp tươi mới và tận dụng tối đa diện tích gia đình với mức đầu tư tiết kiệm. 

Các kỹ sư thông qua sự kết hợp khéo léo giữa nhà cấp 4 truyền thống và các phong cách kiến trúc hiện đại khác nhau đã tạo ra một phong cách mới, khái niệm độc đáo về mẫu nhà này với gác lửng, được nhiều người yêu thích.

>> XEM THÊM: Tham Khảo 5 Mẫu Nhà Cấp 4 Gác Lửng Siêu Đẹp Hiện Nay

3.4. Mẫu nhà cấp bốn đẹp hình chữ L

Mẫu nhà cấp bốn đẹp hình chữ LMẫu nhà cấp bốn đẹp hình chữ L

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L mái Thái mang đậm phong cách Châu Âu. Với những thiết kế tinh tế, mẫu nhà này tạo nên không gian xanh tươi mát xung quanh, hòa quyện với thiên nhiên và mang đến không khí trong lành, thư thái. Thiết kế mái thái kết hợp với tường ốp gỗ tạo cảm giác ấm cúng, tĩnh lặng khi ad nhập vào không gian.

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Nhà Cấp 4 Chữ L 3 Phòng Ngủ Đẹp, Tiện Nghi Cho Gia Đình 2 - 4 Người

3.5. Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái lệch

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái lệchMẫu nhà cấp 4 đẹp mái lệch

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch không chỉ tạo nên sự cao ráo và thanh thoát cho ngôi nhà, mà còn mang lại lợi ích chống nắng mùa hè rất hiệu quả. Với thiết kế mái dốc sẽ giải nhiệt một cách tốt nhất, giúp nhiệt độ bên trong của căn nhà luôn được duy trì. 

Về phong thủy, mẫu nhà mái lệch nhận được đánh giá cao từ nhiều gia chủ, vì nó tạo ra không gian thông thoáng, không tích tụ năng lượng tiêu cực, tạo điều kiện cho dòng chảy của tài lộc và may mắn.

3.6. Nhà cấp 4 đẹp và hiện đại ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thônMẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Những nhà cấp 4 ở nông thôn thường được xây dựng trên những khu đất rộng lớn, với môi trường xung quanh tương tác trực tiếp với thiên nhiên xanh mát. Mẫu nhà này tạo ra một sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên, với cây cối, đặc biệt là khu vườn riêng biệt bao quanh. 

Những yếu tố này góp phần tạo ra một không gian sống thân thiện và hòa hợp với cảnh quan tự nhiên, mang đến cho gia đình một không gian trong lành, yên bình mà nhiều gia đình hiện nay ao ước và khao khát.

4. Kết luận

Trên đây là những thông tin tổng quan về top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp mà hiện nay đang thu hút sự quan tâm của nhiều gia chủ. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có một nguồn tư liệu tham khảo đa dạng và hữu ích trong quá trình lựa chọn và thực hiện dự án xây dựng mẫu nhà này. Hãy theo dõi website của togihome.vn để tìm hiểu về nhiều mẫu nhà và nội thất đi kèm nhé.

#nhà cấp 4 giá rẻ
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Tìm hiểu về nhà cấp 4 là gì?
  • 2. Ưu điểm nổi trội của những mẫu nhà cấp 4 đẹp
  • 3. Top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay
  • 4. Kết luận