6 Mẫu Bàn Học Có Ngăn Kéo Đáng Mua Nhất Hiện Nay

11 tháng trước
1,6k lượt xem

Một chiếc bàn học được trang bị ngăn kéo với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau sẽ tạo cho trẻ cảm giác thích thú và thoải mái khi ngồi học. Trong bài viết này, Togihome sẽ chia sẻ với các bậc phụ huynh một số mẫu bàn học có ngăn kéo đẹp mắt nhất.

1. 6 mẫu bàn học có ngăn kéo được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu bàn có ngăn kéo mà Togihome muốn giới thiệu, mời các bạn cùng tham khảo.

1.1. BHSV010

Bàn học BHSV010 có ngăn kéo
Mẫu BHSV010 có ngăn kéo 

Bàn học có ngăn kéo BHSV010 gia tăng khả năng lưu trữ đồ dùng, vật dụng. Kiểu dáng Bắc Âu kết hợp với chân kim loại chữ U linh hoạt, bền đẹp giúp không gian học tập trở lên thoải mái, gọn gàng.

1.2. BHSV04

bàn học BHSV04 có ngăn kéo

Bàn học BHSV04 có ngăn kéo 

Bàn học cho học sinh BHSV04 được thiết kế với 3 ngăn kéo giúp tăng thêm khoảng trống để bạn có thể sắp xếp đồ đạc. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, đa dạng tùy chọn, chất liệu cao cấp, đem tới không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái. 

1.3. TM005

Bàn học TM005 có ngăn kéo
Bàn gỗ TM005

Bàn gỗ có ngăn kéo TM005 chân sắt: được tích hợp tủ lưu trữ tiện lợi làm từ gỗ công nghiệp cao cấp MDF lõi xanh Thái Lan đã qua xử lý chống cong vênh, hạn chế xước và thấm nước rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

1.4. BLV098

Bàn học BLV098 có ngăn kéo
Bàn BLV098 chân sắt

Bàn chân sắt chữ A BLV098 với thiết kế đẹp mắt có hộc đựng đồ rất tiện lợi, giúp cho không gian nhà bạn được rộng rãi, gọn gàng.

1.5. BV057-1

Bàn học BV057-1 có ngăn kéo

Mẫu BV057-1

Bàn học sinh có ngăn kéo BV057-1 được làm từ chất liệu siêu bền, với màu sắc đa dạng. Chân sắt sơn tĩnh điện. Với thiết kế tối ưu mang tới cho trẻ môi trường học tập thoải mái.

1.6. TM006

Bàn học TM006 có ngăn kéo

Bàn TM001 to, rộng, thời gian sử dụng bền lâu phù hợp với học sinh từ tiểu học tới trung học cơ sở. Thiết kế các ngăn lưu trữ lớn, nhỏ, vừa và có 3 ngăn kéo góc phải phù hợp cho trẻ cất nhiều sách vở và đồ dùng học tập khác nhau mà không lo thất lạc hay lẫn lộn dụng cụ.

Tham khảo thêm:

2. Cấu tạo của chiếc bàn học có ngăn kéo

Một bộ bàn học có ngăn kéo tiện dụng cho trẻ em thường bao gồm ba phần chính: mặt bàn, chân bàn và ngăn kéo.

  • Mặt bàn: là bộ phận để trẻ em đặt sách vở và làm bài. Mặt bàn có thể nằm ngang hoặc nghiêng một góc nhỏ (khoảng 10 - 20 độ) để trẻ em nhìn rõ hơn và không bị mỏi mắt.
  • Chân bàn: giúp bàn đứng vững và có độ cao phù hợp với trẻ em. Đối với bàn học có ngăn kéo, chân bàn được thiết kế thêm thanh chắn ở giữa để trẻ em có thể tựa chân và cảm thấy thoải mái hơn khi học tập.
  • Ngăn kéo: trẻ em có thể lưu trữ các vật dụng cần thiết cho việc học, như sách, vở, bút, thước… Ngăn kéo giúp trẻ em giữ gọn gàng và ngăn nắp không gian học tập của mình.

3. Ưu điểm nổi bật của bàn học có ngăn kéo

Sở dĩ mẫu bàn học có ngăn kéo ngày càng được phụ huynh lựa chọn cho trẻ và ưa thích đến thế là vì những ưu điểm sau:

3.1 Tiết kiệm tối đa diện tích

Nhờ có thêm các ngăn kéo hoặc hộc tủ để đựng đồ, bố mẹ không cần phải sắp xếp thêm tủ sách trong phòng con nữa, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả

Bàn học có ngăn kéo giúp tối ưu diện tích

Diện tích được tối ưu

3.2 Giúp không gian học tập ngăn nắp

Khi có ngăn kéo để cất giữ sách vở, đồ dùng học tập, trẻ em sẽ dễ dàng giữ cho bàn học luôn gọn gàng và thoáng mát.

Bàn học có ngăn kéo giữ không gian ngăn nắp

Giữ không gian trở nên gọn gàng

3.3 Đảm bảo sự an toàn

Hầu hết các bàn học có ngăn kéo đều đi kèm với ổ khóa. Điều này giúp trẻ em có thể an tâm để những đồ đạc quý giá vào trong ngăn kéo mà không lo bị mất mát hay lạc đồ. 

4. Một số lưu ý khi lựa chọn bàn học có ngăn kéo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn học có ngăn kéo, điều này mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải cứ chọn bừa là được, mà bạn cần phải cân nhắc một số yếu tố sau đây để đảm bảo mua được bàn học có ngăn kéo chất lượng, phù hợp nhất với con của mình.

4.1 Chất liệu bàn học có ngăn kéo

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại chất liệu được dùng để làm bàn học có ngăn kéo như gỗ, sắt, nhựa. Trong số đó, gỗ công nghiệp là chất liệu được quan tâm vì có vẻ ngoài đẹp và độ bền cao. Ngoài ra, gỗ công nghiệp là lựa chọn thân thiện với môi trường, rất dễ bảo quản. Điều này tạo nên không gian học tập tối ưu giữa sự kết hợp của chất lượng và giá trị.

4.2 Kích thước bàn học có ngăn kéo

Kích thước bàn học có ngăn kéo thường dao động từ 1m-2m chiều rộng, 500mm-1500mm chiều sâu và 750mm chiều cao. Trong quá trình lựa chọn, bố mẹ nên để ý kích thước bàn học phù hợp với độ tuổi, chiều cao và diện tích phòng của các con.

Kích thước bàn có ngăn kéo

Kích thước bàn học

4.3 Màu sắc bàn học có ngăn kéo

Do được làm từ gỗ ép công nghiệp, bàn học có ngăn kéo mang lại sự đa dạng và phong phú về màu sắc vàng nhạt, kem sáng, nâu gỗ, ghi xám,…. Nhờ vào sự đa dạng này, phụ huynh có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu và sở thích của con trẻ, tạo cảm giác thích thú và hứng khởi trong quá trình học tập.

4.4 Giá thành bàn học có ngăn kéo

Giá của các mẫu bàn học có ngăn kéo thường dao động từ dưới 1 triệu đồng trở lên. Các bậc phụ huynh sẽ phải cân nhắc điều kiện kinh tế của gia đình để chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, không nên chọn sản phẩm quá rẻ vì chất lượng sẽ không được đảm bảo.

4.5 Thương hiệu sản xuất bàn học có ngăn kéo

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn học có ngăn kéo từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Để mua được hàng chính hãng, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành tốt, bố mẹ nên tìm đến những thương hiệu uy tín.

5. Mua bàn học có ngăn kéo chất lượng, giá tốt tại Togihome

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc bàn học có ngăn kéo chất lượng cao, giá cả hợp lý, hãy đến với Togihome. 

Togihome là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bàn học có ngăn kéo được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền và thẩm mỹ. Chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các ưu đãi của Togihome, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại website.

6. Kết luận 

Bàn học có ngăn kéo là một sản phẩm tiện ích và đẹp mắt cho không gian học tập của trẻ. Với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, bàn học có ngăn kéo sẽ giúp trẻ cất giữ sách vở gọn gàng và tạo cảm hứng cho việc học. Hãy liên hệ với Togihome để được tư vấn và chọn mua bàn học có ngăn kéo phù hợp nhất cho con bạn.

Xem thêm:

#bàn học có ngăn kéo
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt