Mẫu Nhà Ống 3 Tầng Đẹp Thịnh Hành Nhất Hiện Nay

11 tháng trước
533 lượt xem
Phụ lục
  • 1. Đặc điểm nổi bật của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp
  • 2. Gợi ý 5 mẫu nhà ống 3 tầng đẹp nhất hiện nay
  • 3. Giá thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện nay
  • 4. Kết luận

Nếu bạn đang có dự định xây nhà 3 tầng nhưng chưa biết nên thiết kế theo phong cách nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Togihome tổng hợp những mẫu nhà ống 3 tầng đẹp và tiện ích, phù hợp xây dựng tại các thành phố lớn. Tham khảo ngay!

1. Đặc điểm nổi bật của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp mang đến nhiều lợi ích cho gia chủMẫu nhà ống 3 tầng đẹp mang đến nhiều lợi ích cho gia đình bạn

Do diện tích đất xây dựng nhà ở ngày càng hạn hẹp nên mẫu nhà ống 3 tầng được rất nhiều gia chủ Việt lựa chọn. Nhà ống 3 tầng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ.

1 - Dễ thiết kế thi công, tiết kiệm chi phí

Nhà ống 3 tầng với thiết kế hình hộp chữ nhật, đơn giản hơn so với các mẫu nhà khác. Bên cạnh đó, diện tích đất xây dựng khá hẹp, tiết kiệm đáng kể chi phí mua đất và xây nhà cho gia chủ. 

2 - Mang đến không gian riêng tư hơn

Nhà 3 tầng thường có mặt tiền hẹp nên mỗi tầng sẽ được sử dụng với mục đích khác nhau. Thông thường, tầng 1 gồm phòng khách, nhà bếp. Tầng 2 gồm 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ và 1 nhà vệ sinh. Tầng 3 thường có phòng ngủ, sân thượng phơi đồ. Sự phân chia rõ ràng giữa các tầng và các phòng sẽ mang đến sự thoải mái và riêng tư cho các thành viên trong gia đình. 

3 - Đa dạng phong cách thiết kế

Với số tầng vừa phải, kiến trúc sư thỏa sức thiết kế nhà theo nhiều phong cách khác nhau: nhà ống 3 tầng tân cổ điển, nhà ống 3 tầng hiện đại, nhà ống 3 tầng mái Nhật…. 

>> XEM THÊM: Top 5 Mẫu Nhà 2 Tầng Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

2. Gợi ý 5 mẫu nhà ống 3 tầng đẹp nhất hiện nay

Sau khi đã phân tích sơ lược ưu điểm của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp, Togihome sẽ tiếp tục giới thiệu các mẫu nhà ống đẹp 3 tầng nên ứng dụng. 

2.1. Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng đơn giản, hiện đại

Mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản có thiết kế, màu sắc, họa tiết theo phong cách tối giản. Công trình này thường sử dụng gam màu trung tính như: màu trắng - đen, màu trắng be - xám hoặc màu nâu gỗ - trắng. Để ngôi nhà sống động và có điểm nhấn hơn, kiến trúc sư thường chú ý thiết kế tỉ mỉ mặt tiền với nhiều hình khối tạo hiệu ứng 3D. Ví dụ, phòng ngủ tầng 2 sẽ được thiết kế rộng ra phía ngoài so với 2 tầng còn lại. 

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp đơn giản được ưa chuộng nhấtMẫu nhà ống 3 tầng đơn giản với máu trắng, be, đen, xám, nâu gỗ làm chủ đạo kết hợp thiết kế hình khối 3D độc đáo

2.2. Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng với 2 mặt tiền thoáng rộng 

Mẫu nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền thường tọa lạc tại những góc ngã 3 và ngã 4. Những vị trí này không chỉ có phong thủy tốt mà còn mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ. Theo đó, nhà 3 tầng 2 mặt tiền vừa có thể làm không gian sinh hoạt của đại gia đình vừa có thể tận dụng để kinh doanh. 

Nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền thường được xây dựng tại ngã 3 hoặc ngã 4

Nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền thường được xây dựng tại ngã 3 hoặc ngã 4 với nhiều giá trị đặc biệt

2.3. Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng mái bằng 

Nhà ống 3 tầng mái bằng được các gia đình trẻ hiện nay yêu thích bởi vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại. Để không gian trong nhà sáng và thoáng hơn, gia chủ có thể thay mái hiên tầng 3 xi măng bằng mái nhựa hoặc kính cường lực trong suốt. Gia chủ có thể trồng thêm hoa hồng leo, hoa giấy ở sân thượng tầng 3 kết hợp dây đèn trang trí để giúp không gian sống tươi mới hơn. 

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp mái bằng

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp mái bằng

>> THAM KHẢO NGAY:

2.4. Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng mái Thái

Đặc trưng nổi bật của mẫu nhà này chính là phần mái nhà. Mái nhà kiểu Thái có thiết kế hình chữ A với độ dốc lớn. Thiết kế mái giúp ngôi nhà trông cao hơn, tạo vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Bên cạnh đó, độ dốc mái lớn giúp nước mưa thoát xuống nhanh hơn, hạn chế tối đa tình trạng ứ đọng nước gây ẩm mốc tường. 

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp mái TháiMẫu nhà ống 3 tầng mái Thái thiết kế tân cổ điển độc đáo

2.5. Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng với gara ô tô tầng 1

Tầng 1 của mẫu nhà này là gara để xe. Với những nhà ống có mặt tiền rộng, tầng 1 gồm phòng khách và gara, trong đó gara thường chiếm ⅓ diện tích mặt bằng tầng 1. Tầng 2 thường có 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Tầng 3 được ứng dụng làm phòng thờ và sân phơi đồ lớn. Đây là mẫu nhà phổ biến nhất hiện nay, phù hợp với các gia đình ở các thành phố.

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp có garaMẫu nhà ống 3 tầng đẹp gara ô tô

3. Giá thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện nay

Giá thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng đẹp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: diện tích đất xây dựng, phong cách thiết kế và đơn vị nhận thiết kế. Mức giá chung hiện nay sẽ dao động từ 200.000 - 500.000 VNĐ/ m2. Sau khi đã hoàn tất việc xây nhà, bạn nên sắm sửa đầy đủ nội thất trong nhà để cuộc sống thoải mái hơn. 

Báo giá thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng đẹpBáo giá thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng đẹp

Bạn có thể ghé qua website Togihome.vn và xem trước các nội thất phòng khách, nhà ăn, phòng ngủ, nhà tắm nhé. Chúng tôi có nhiều ưu đãi và khuyến mại khủng dành riêng cho những khách hàng thân thiết, mua hàng số lượng lớn. 

4. Kết luận

Trên đây là những đặc điểm nổi bật và 5 mẫu nhà ống 3 tầng đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn mẫu nhà phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Theo dõi các bài viết trong mục blog của Togihome để biết thêm nhiều mẫu thiết kế độc đáo khác. 

#mẫu nhà 3 tầng đẹp
#mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản
#nhà ống 3 tầng hiện đại
#nhà ống đẹp 3 tầng
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
Nguyễn Đức Việt
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
https://api.togihome.vn/storage/images/originals/photo-2023-05-19-11-26-44-rac9uf6cx55ytgb.webp
  • Messenger
  • Zalo
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tiktok
Nguyễn Đức Việt
Phụ lục
  • 1. Đặc điểm nổi bật của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp
  • 2. Gợi ý 5 mẫu nhà ống 3 tầng đẹp nhất hiện nay
  • 3. Giá thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện nay
  • 4. Kết luận